Chuỗi chương trình huấn luyện đội ngũ quản lý lãnh đạo năm 2018

01-12-2018 09:14

Ngày 28/11/2018 vừa qua, tại trụ sở DXMB đã tổ chức khai giảng chương trình huấn luyện đội ngũ quản lý lãnh đạo năm 2018 dành cho các Giám đốc chức năng, giám đốc sàn và các trưởng phó phòng các sàn kinh doanh trong hệ thống DXMB.

Giám đốc HCNS Nguyễn Thị Lệ Uyên phát biểu khai mạc chương trình

Giám đốc HCNS Nguyễn Thị Lệ Uyên phát biểu khai mạc chương trình

Chuỗi huấn luyện được tổ chức với mục đích hỗ trợ các nhà quản lý, lãnh đạo DXMB nâng cao năng lực, tạo dựng thương hiệu, xây dựng phong cách lãnh đạo riêng cho bản thân để từ đó ứng dụng vào thực tế quản lý nhân viên sao cho đạt hiệu quả cao nhất; đồng thời việc bồi dưỡng kỹ năng huấn luyên & phản hồi, kỹ năng ra quyết định cũng là một phần không thể thiếu trong chuỗi trong chương trình này. Bên cạnh đó, việc cung cấp các phương pháp tiếp cận/ gây ảnh hưởng hỗ trợ các nhà quản lý giao tiếp một cách khéo léo với các phòng ban nhằm mang lại hiệu quả cao trong mọi công việc.

Chương trình đào tạo gồm 3 phần chính

Phần 1 – Quản lý bản thân (ngày 28/11/2018) có sự tham gia của 44 học viên dưới sự dẫn dắt của Giảng viên đến từ G&H Nguyễn Thị Hạnh chuyên gia có trên 20 năm kinh nghiệm đào tạo mang tới nhiều chia sẻ quý báu cho các học viên.

Qua khóa học này, các học viên đã mang về cho mình hành trang kiến thức về khả năng định vị bản thân và xây dựng thương hiệu bản thân. Giảng viên cũng khẳng định: mỗi chúng ta muốn xây dựng được thương hiệu cho bản thân thì cần định vị để khám phá bản thân mình là ai? Xây dựng được mục tiêu cho cá nhân hiệu quả. Khi đã đạt được các mục tiêu đề ra thì chắn chắn thương hiệu sẽ được khẳng định.

Bên cạnh đó, khóa học cũng giúp các học viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của 03 thói quen: (1) “Thói quen của việc quản lý bản thân & giá trị của EQ”; (2) Thói quen hợp lực – hiêu suất cao khi làm việc nhóm; (3) Thói quen rèn giũa bản thân – thói quen tự đổi mới. Và giảng viên cũng đưa ra 5 cấp độ của lãnh đạo – John Maxwell giúp các học viên thấy được các thách thức đòi hỏi các học viên nâng tầm lãnh đạo của mình.

Một số khoảnh khắc sôi động, thú vị của các học viên khi tham gia các game trong lớp học

Các nhóm hăng hái thảo luận bài và đưa ra các quan điểm riêng của đội mình

Các nhóm hăng hái thảo luận bài và đưa ra các quan điểm riêng của đội mình

Kết thúc khóa học, các học viên đã có những nhận xét rất tích cực và cảm nhận sâu sắc về chương trình. Nhiều học viên cho biết họ cảm thấy như được truyền nhiều cảm hứng nhiều hơn trong vai trò lãnh đạo và quản lý tổ chức, sẵn sàng đối diện với những thách thức trong hiện tại và tương lai.

Khóa học tiếp theo “Quản lý con người” dự kiến tổ chức ngày 19 và 20/12/2018 hứa hẹn mang lại giá trị thiết thực hữu ích cho các học viên trong thời gian tới.

Xem thêm hình ảnh về chương trình TẠI ĐÂY

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !