Danh sách chung cư dưới 1 tỷ ở Hà Đông

21-11-2017 15:52

Nếu bạn chỉ có khoảng 1 tỷ đồng để mua căn hộ, không có nhu cầu vay thêm một khoản nào khác thì những căn hộ chung cư tại Hà Đông chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là khu vực có tốc độ phát triển nhanh, văn hóa dân cư tốt, giao thông thuận tiện cùng hệ thống tiện ích về văn hóa, y tế, chính trị, giáo dục đồng bộ, quy mô.

Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu danh sách chung cư dưới 1 tỷ tại Hà Đông có vị trí, thiết kế căn hộ đẹp và tiện ích nội khu cao cấp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

Chung cư Xuân Mai Sparks Tower

Nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, nằm trong tổng thể KĐT Dương Nội, Xuân Mai Sparks Tower là một dự án khác của chủ đầu tư Xuân Mai Corp. Đây là tổ hợp gồm 3 tòa tháp A, B, C cao 25 tầng (2 tầng hầm) được xây dựng trên diện tích 17, 592 m2, tổng diện tích sàn là 3,520 m2.

Phối cảnh dự án Xuân Mai Spark Tower

Đây là dự án được đánh giá là dự án hút khách nhờ vị trí đắc địa rất thuận lợi trong kết nối cùng hệ thống hạ tầng và xã hội đồng bộ xung quanh. Xuân Mai Sparks Tower được chủ đầu tư chú trọng xây dựng gói tiện ích khép kín nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp hoàn hảo.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Xuân Mai Sparks Tower có mức giá chỉ từ 18 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ khoảng 1 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư đẳng cấp 2 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi tại khu vực Hà Đông.

Chung cư Xuân Mai Riverside

Là một trong những dự án “hot” nhất thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, dự án Xuân Mai Riverside sở hữu vị trí vô cùng đắc địa về phong thủy, giao thông. Gần với các tuyến đường huyết mạch như đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, nút giao thông Nguyễn Trãi – Nguyễn Xiển,... Từ dự án, các cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận.

Nội thất căn hộ Xuân Mai Riverside

Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 41%, diện tích còn lại được chủ đầu tư dành cho khuôn viên cảnh quan cây xanh, mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sinh thái trong lành, yên tĩnh. Dự án cũng sở hữu một hệ thống tiện ích đẳng cấp nổi bật với trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, bar & café, gym, spa,… Bên cạnh đó, hệ thống quản lý và an ninh tòa nhà 24/7 chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cuộc sống an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Với những ưu điểm của một căn hộ chung cư cao cấp, nhưng dự án Xuân Mai Riverside lại có một mức giá tầm trung. Đây chính là cơ hội cho các gia đình trẻ, những người có thu nhập trung bình được sở hữu một mái nhà để an cư lạc nghiệp với mức giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế căn hộ đa dạng về diện tích từ 45 m2 – 90 m2 với 2 – 3 phòng ngủ và mức giá hấp dẫn chỉ từ 21,8 triệu, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn như: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ lần giải ngân đầu tiên, chiết khấu % cao cho khách hàng mua nhà,…

Chung cư Xuân Mai Complex

Dường như thị trường chung cư Hà Đông đang được chủ đầu tư Xuân Mai Corp đổ bộ vào với hàng loạt dự án. Dự án chung cư Xuân Mai Complex nằm trên mặt đường Tố Hữu, gần điểm giao cắt Lê Trọng Tấn và vành đai 4.

Dự án được đánh giá là điểm sáng phía Tây Hà Nội nhờ kết nối giao thông thuận tiện và kiến trúc độc đáo theo phong cách Singapore: đơn giản, hiện đại, tiện dụng, gần gũi với thiên nhiên.

Tổng quan chung cư Xuân Mai Complex

Xuân Mai Complex được thiết kế theo tổ hợp dịch vụ, thương mại và nhà ở với đầy đủ tiện ích khép kín, phục vụ đầy đủ các các nhu cầu từ ở, rèn luyện sức khỏe, học tập và vui chơi giải trí của cư dân. Sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc.

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 17 triệu đồng/m2, bạn đã có cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư tại Hà Đông chỉ dưới 1 tỷ đồng với hệ thống tiện ích và môi trường sống hoàn hảo. Giống như “người anh em” Xuân Mai Sparks tower, khách hàng khi mua nhà tại dự án sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Chung cư PCC1 Complex

Có lẽ với mức giá 15,7 triệu/m2 thì không dự án chung cư nào tại khu vực Hà Đông, thậm chí Hà Nội có thể cạnh tranh được. Với mức giá rẻ nhưng không đồng nghĩa với chất lượng thấp, dự án PCC1 Complex có được vị trí đắc địa khi tọa lạc tại Phú Lương – Hà Đông, ngay trên quốc lộ 21B, gần với bến xe Yên Nghĩa, tuyến tàu điện Hà Đông – Cát Linh đang xây dựng.

Dự án chung cư PCC1 Complex

Sở hữu một môi trường sống sinh thái với mật độ cảnh quan cây xanh và hệ thống tiện ích gồm chuỗi nhà hàng dịch vụ ăn uống, trung tâm thương mại kết hợp văn phòng,… dự án thu hút được một số lượng lớn khách hàng, đặc biệt là những người có mức thu nhập trung bình khá.

Như vậy, trong thị trường bất động sản ngày càng nóng, giá trị BĐS ngày càng tăng, mơ ước về một căn hộ như mơ tưởng chừng như khó có thể đạt được đã thành sự thật. Không đến 1 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu căn hộ tại dự án chung cư PCC1 Complex có vị trí đắc địa nhất nhì khu vực phía Tây Hà Nội.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp những ai đang có ý định mua nhà có thêm những sự lựa chọn tốt về những căn hộ chung cư dưới 1 tỷ tại Hà Đông.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191 – 0943 66 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !