Thông tin về chủ đầu tư dự án chung cư Roman Plaza Hải Phát

24-04-2017 10:37

Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát sau chặng đường 10 năm phát triển đã từng bước đi lên và trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực đầu tư bất động sản trên cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng.

  1. 5 lý do bạn nên sở hữu ngay căn hộ Roman Plaza Hải Phát
  2. Dự án Roman Plaza Hải Phát – Ý tưởng thiết kế độc đáo
  3. Cơ hội đầu tư sinh lời tại biệt thự liền kề Roman Plaza

Phối cảnh chung cư Roman Plaza Hải Phát

Phối cảnh chung cư Roman Plaza Hải Phát

Chủ đầu tư Hải Phát chọn con đường cung cấp cho thị trường bất động sản những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chất lượng nhờ kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn. Quá trình phát triển hơn 10 năm không phải là quá dài nhưng cũng đủ để thẩm định một thương hiệu uy tín, sự thành công của Hải Phát được đánh dấu qua những mốc thời gian quan trọng.

- Tháng 3/2007: Vốn điều lệ được tăng lên 15 tỷ, bổ sung Cổ đông.

- Năm 2008: Vốn điều lệ tăng lên 300 tỷ đồng, đổi tên chính thức Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát, đồng thời triển khai các dự án lớn tại quận Hà Đông như: KĐT mới Văn Phú, Tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ The Pride trong khu đô thị An Hưng

- Năm 2011: Vốn điều lệ tăng lên 750 tỷ, bổ sung Cổ đông; triển khai nhiều dự án mới cớ tổng diện tích lên tới hàng trăm ha như: Khu đô thị Tân Tây Đô (Đan Phượng, TP. Hà Nội), Khu nhà ở đô thị Phú Lãm (Hà Đông, TP. Hà Nội), KĐT mới Tây Nam An Khánh (Hoài Đức, TP. Hà Nội), v.v.

- Năm 2016: Triển khai một loạt sản phẩm dọc tuyến đường Lê Văn Lương: Nhà phố thương mại 24h với tổng thầu 500 tỷ, Tổ hợp thương mại dịch vụ căn hộ cao cấp Roman Plaza có tổng vốn đầu tư 2500 tỷ đồng.

Dự án tâm huyết chung cư Roman Plaza trên trục đường Tố Hữu

Tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu, nơi giao cắt với Phường Đại Mỗ, quận Nam từ Liêm và đường Lê Văn Lương kéo dài, chung cư Roman Plaza Hải Phát được coi là dự án có vị trí vàng “tam cận đắc địa”. Nhất cận thị, nhị cận hà, tam cận lộ, gần với các tiện ích hiện đại, nguồn nước từ sông Nhuệ và các trục đường lớn có thể cho bạn đi muôn nơi dễ dàng. Hiếm có dự án Phía Tây thủ đô nào mà có được địa thế như vậy, đây cũng là một trong những lý do chính mà khách hàng dành sự quan tâm lớn cho Roman Plaza như vậy. Từ đó ta cũng thấy được sự tâm huyết mà chủ đầu tư Hải Phát dành cho dự án.

Vị trí Roman Plaza Hải Phát

Vị trí Roman Plaza Hải Phát trên đường Tố Hữu

Không chỉ có vị trí thuận lợi, chủ đầu tư còn xây dựng những tiện ích đẳng cấp ngay trong nội khu dự án. Thiết kế không gian mang đậm nét tân cổ điển hiện đại của đất nước Ý, dự án Roman Plaza Hải Phát chắc chắn tạo dựng một cuộc sống trọn vẹn tận hưởng cho cư dân nơi đây.

Thiết kế mang đậm phong cách Ý dự án Roman Plaza

Cũng như các sản phẩm đã thành công trước đó,chung cư Roman Plaza Hải Phát chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm, giá trị đầu tư hiệu quả và nâng tầm thương hiệu của sản phẩm, của nhà đầu tư.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !