5 lý do bạn nên sở hữu ngay căn hộ Roman Plaza Hải Phát

21-04-2017 16:18

Là sản phẩm mới mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Hải Phát, dự án căn hộ Roman Plaza Hải Phát mang đến không gian sống trong lành, thiết kế căn hộ đẳng cấp và được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng dù là khó tính nhất ngay từ khi bắt đầu tìm hiểu về dự án. Dưới đây là 5 lý do chính mà chắc chắn khách hàng không thể bỏ lỡ dự án đáng sống này.

  1. Vị trí tam cận đắc địa thuận thời của Roman Plaza Hải Phát
  2. Thông tin về chủ đầu tư dự án chung cư Roman Plaza Hải Phát
  3. Cơ hội đầu tư sinh lời tại biệt thự liền kề Roman Plaza

 

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA ROMAN PLAZA HẢI PHÁT

Một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi đánh giá về dự án bất động sản chính là vị trí, đó chính là điều kiện cần và đủ để quyết định sức hút của dự án. Chính vì vậy, ngay từ khi chưa ra mắt thị trường bất động sản, Roman Plaza Hải Phát đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ vị tri đắc địa ngay trên mặt đường Tố Hữu, gần trung tâm quận Hà Đông. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố qua đường Tố Hữu, hay sang quận Cầu Giấy chỉ sau 10 phút qua đường Trung Văn và tới các khu vực khác qua các tuyến đường huyết mạch như: Quang Trung, Nguyễn Trãi, Lê Trong Tấn, đường vành đai 3…

Vị trí dự án Roman Plaza Tố Hữu

Vị trí tam cận đắc địa thuận thời của Roman Plaza Hải Phát

- Phía Đông Bắc: khu đất dự án của Công ty cổ phần Dịch vụ Quang Minh
- Phía Đông Nam: đường quy hoạch ven sông Nhuệ
- Phía Tây Nam: đường quy hoạch cấp khu vực B=17m.
- Phía Tây Bắc: đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài).

Từ Roman Plaza Hà Đông rất gần với các trường từ cấp 1, cấp 2 đến đại học lớn như ĐH khoa học XH, ĐH Kiến Trúc, Học viện bưu chính viễn thông. Trường Amsterdam.., các bệnh viện:  Bệnh viện Y học cổ truyền, Viện 103, các KĐT: Dương Nội, Mỗ Lao, Trung Văn, La Khê.…

CHUNG CƯ ROMAN PLAZA – TIỆN ÍCH & MÔI TRƯỜNG SỐNG ĐẲNG CẤP

Trong thời điểm mà thủ đô dường như đang quá tải với mạt độ dân số càng cao và khói bụi, giao thông ách tắc thì ai cũng có thể nhận thấy. Chính vì vậy chủ đầu tư Hải Phát đã xay dựng nên dự án Roman Plaza với những tiện ích cảnh quan như: quảng trường trung tâm, khuôn viên cây xanh, vườn cây bốn mùa cạnh những tán cây xanh mát, quảng trường trung tâm, đài phun nước… đem lại môi trường sống trong lành, ngập tràn thiên nhiên cho cư dân nơi đây.

Hệ thống Tiện ích Roman Plaza

Cùng với đó là những tiện ích hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt vui chơi giải trí của mọi gia đình như: Trung tâm thương mại, khu mua sắm, ẩm thực, rạp chiếu phim, khu tập thể thao Gym, yoga… Mọi tiện nghi cho cư dân sẽ nằm trong tầm tay mà không cần lo lắng về khoảng cách hay thời gian di chuyển.

 CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN DỰ ÁN CĂN HỘ ROMAN PLAZA

Với kinh nghiệm đầu tư và triển khai hàng loạt các dự án đã thành công trước đó chủ đầu tư Hải Phát chắc chắn sẽ kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp mang đậm phong cách Italy góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho cư dân tương lai tại Roman Plaza Tố Hữu. Một số dự án mà chủ đầu tư triển khai tại thành phố Hà Nội:

  • Tổ hợp TM, dịch vụ và căn hộ The Price trong khu đô thị An Hưng (quận Hà Đông) với quy mô 3 tòa nhà cao 35 tầng và 1 tòa 45 tầng ,
  • KĐT mới Văn Phú – Hà Đông,
  • KĐT mới Tây Nam An Khánh ( Hoài Đức),
  • KĐT Phú Lãm ( Hà Đông, Hà Nội ),
  • Dự án KĐT mới Tân Tây Đô,… 

Phối cảnh dự án Roman Plaza Hải Phát

THIẾT KẾ TÂN CỔ ĐIỂN TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

Với đôi bàn tay tài hòa cùng sự thiết kế kinh tế của các kiến trúc sư, dự án căn hộ Roman Plaza Hải Phát khoác lên mình nét sang trọng, tân cổ điển của châu Âu, khác biệt hoàn toàn với những dự án đã đi vào hoạt động trên đường Tố Hữu. Thiết kế này tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho dự án trong mắt khách hàng cũng như du khách tới nơi đây.

Phong cách tân cổ điển châu Âu trong lòng dự án Roman Plaza

Cùng với sự chăm chút từng đường nét bên trong và bên ngoài, các căn hộ Roman Plaza chắc chắn sẽ mang lại cho gia chủ một cuộc sống an lành, hài hòa, mang thiên nhiên vào từng góc nhỏ trong căn hộ. Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, dự án giúp giảm thiểu tối đa những tác động xấu từ khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.Không những thế nội thất căn hộ Roman Plaza đều đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay.

GIÁ BÁN CÙNG CÁC CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP

Các căn hộ Roman Plaza Hải Phát có giá bán vô cùng hấp dẫn từ 20 – 25 triệu/m2, tức là chỉ từ 1,3 tỷ đồng bạn đã có thể trở thành chủ nhân căn hộ chung cư đẳng cấp tiện ích 5 sao này. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa ra các phần quà và chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính cho khách hàng mua nhà. Roman Plaza chắc chắn sẽ đem đến cho người mua nhà một mái ấm, chốn an cư bền vững và thịnh vượng.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !