Cơ hội đầu tư sinh lời tại biệt thự liền kề Roman Plaza

27-04-2017 16:11

Liền kề và biệt thự Roman Plaza Hà Đông của chủ đầu tư Hải Phát đang được mong đợi nhất trên thị trường bất động sản năm 2017. Nằm trong tổ hợp dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp Roman Plaza tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Tố Hữu thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm, được bao quanh bởi con sông Nhuệ thơ mộng.

  1. Thông tin về chủ đầu tư dự án chung cư Roman Plaza Hải Phát
  2. Dự án Roman Plaza Hải Phát – Ý tưởng thiết kế độc đáo
  3. Hệ thống tiện ích dự án Roman Plaza

Liền lề Roman Plaza

Với định hướng phát triển dự án thành không gian sống xanh mang đậm phong cách Italia ngay trong lòng đô thị, biệt thự và liền kề Roman Plaza rất phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng như: sử dụng làm nơi ở, cho mục đích kinh doanh hoặc cho thuê lại. Cùng những hệ thống tiện khép kín hiện đại, hoàn hảo, Roman Plaza được xem là một trong những dự án làm gia tăng giá trị bất động sản phía Tây thủ đô, là một kênh sinh lời hấp dẫn không thể bỏ qua trong năm nay.

Khu biệt thự Roman Plaza

Nằm tại trục đường Tố Hữu giao với phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, là một trong những khu vực sầm uất đang có tốc độ đô thị hóa tăng nhanh nhất thủ đô, dự án Roman Plaza có vị trí vô cùng thuận lợi. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận qua các tuyến đường: Lê Văn Lương, đường vành đai 3, Mễ Trì… Chính vì vậy, không chỉ có người mua nhà, mà các nhà đầu tư cũng khó có thể bỏ qua dự án vị trí hấp dẫn như vậy, trong tương lai khả năng sinh lời của dự án là rất cao.

Đầu tư sinh lời cao tại Biệt thự và liền kề  Roman Plaza

Không chỉ dự án Roman Plaza nói chung mà biệt thự, liền kề Roman Plaza nói riêng cũng đều được đánh giá cao về khả năng sinh lời trong tương lai:

- Cơ cấu diện tích hợp lý: Biệt thự Roman Plaza có diện tích giao động từ 155m2 - 240m2, khu liền kề có diện tích từ 72m2 - 114m2
- Mua liền kề, biệt thự có thể để ở hoặc cho thuê lại hay bán nếu không có nhu cầu sử dụng.
- Nhờ vị trí đắc địa của dự án, trong tương lai đây sẽ là khu vực rất phát triển, khả năng sinh lời cao.
- Chuỗi tiện ích khép kín hiện đại mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, hoàn hảo đầy đủ tiện nghi. Trẻ em được vui chơi và chăm sóc sức khỏe chu đáo cũng như có được một nền tảng giáo dục văn minh, hiện đại, chuẩn quốc tế.

Tiện ích dự án Roman Plaza

Bên cạnh đó, khu biệt thự, liền kề Roman Plaza còn nằm trong tổ hợp rất nhiều hạng mục như trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư Roman Plaza nên cũng được thừa hưởng rất nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp. Không gian xanh và bầu không khí trong lành giúp cả cư dân và khách hàng đến trung tâm thương mại mua sắm đều thấy hài lòng. Hơn nữa, là sản phẩm của chủ đầu Tập Đoàn Hải Phát, một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu nên khách hàng hoàn toàn an tâm và đặt niềm tin về sự lựa chọn của mình.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !