Thiết kế mặt bằng dự án Hateco Apollo Xuân Phương

03-06-2017 10:26

Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương là dự án nhà ở của chủ đầu tư Hateco Hà Nội bao gồm 3 tòa tháp cao 21 tầng làm tổ hợp văn phòng dịch vụ và căn hộ. Là chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai đầu tư xây dựng các dự án bất động sản, dự án Hateco hứa hẹn mang tới cho các gia đình tại đây một chốn an cư lý tưởng trong tương lai.

can-ho-hateco-xuan-phuong

Mặt bằng dự án Hateco Apollo Xuân Phương

Dự án Xuân Phương được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 3,4 ha trên tuyến đường quốc lộ 70 thuộc quận Nam Từ Liêm. Quy mô dự án bao gồm 03 tòa tháp cao 21 tầng có 2 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại cung cấp 1300 căn hộ, cùng với 120 căn biệt thự, liền kề đáp ứng với nhu cầu sống cũng như tầm tài chính của các cặp gia đình trẻ và cả những các gia đình nhiều thế hệ…

Các căn hộ chung cư Hateco Apollo có thiết kế đa dạng về diện tích từ 55m2 đến 98m2 cho căn hộ 2 – 3 phòng ngủ.

Tại khu biệt từ, liền kề hướng Đông Nam sẽ được thiết kế 4 tầng hoàn thiện mặt ngoài như: Sân cổng, ngói, tường rào. Các phòng chức năng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp đều được thiết kế bố trí hợp lý tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, lưu thông không khí trong lành. Trước cửa nhà đều xây thêm khoảng sân rộng cho gia chủ có thể để được ô tô hay làm khu sinh hoạt ngoài trời.

Mỗi tòa chung cư Xuân Phương được bố trí 4 thang máy tốc độ cao 2,5m/s, thuận tiện di chuyển nhanh chóng cho cư dân, hạn chế tối đa ùn tắc vào giờ cao điểm. Hành lang được thiết kế thoáng rộng và sang trọng, khu vực sảnh thang máy có chiều rộng hơn 3m.

Ngay chính giữa nội khu dự án là hồ điều hòa 7000 m2 được thiết kế hình cánh diều, bao quanh là đường nội khu cho cư dân đi bộ cùng công viên cây xanh, các tiên ích như: bể bơi, khu thể thao liên hợp ngoài trời sân tenis, phòng tập Gym…

Chắc chắn dự án Hateco Apollo sẽ đem lại cho các gia đình sinh sống tại đây một cuộc sống tiện nghi và thư giãn nhất sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Mang phong cách thiết kế tân cổ điển Châu Âu hiện đại và tinh tế, chung cư Xuân Phương dưới đôi bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa đem đến cho các cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp 5 sao đích thực.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !