Cuộc sống trong lành tiện nghi tại Hateco Apollo Xuân Phương

02-06-2017 09:20

Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương hiện đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc bất động sản tầm trung. Mong muốn đem lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho cư dân nơ đây, chủ đầu từ HATECO JSC luôn có những bước đi chiến lược hoàn toàn mới cho các dự án của mình. Hateco Apollo Xuân Phương đáp ứng tốt nhất những nhu cầu ngày càng cao của đông đảo cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây.

Dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư tài ba, dư án thể hiện những nét đẹp của hiện đại, sự sang trọng nhưng cũng không quên phần gần gũi với môi trường thiên nhiên.

Tiện ích hàng đầu tại Hateco Apollo Xuân Phương

Với mật độ xây dựng rất thấp chỉ 39%, phần lớn diện tích của dự án là để xây dựng hồ điều hòa, công viên cây xanh. Cư dân được tận hưởng cuộc sống dễ chịu và thoải mái trong bầu không khí trong lành, thoáng mát của thiên nhiên.

Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại chung cư Hateco Apollo Xuân Phương còn được sống trong môi trường đẳng cấp nhờ hệ thống tiện ích ngay trong nội khu dự án với những dịch vụ chất lượng cao.

Tất cả các tiện ích tại dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cho cư dân luôn cảm nhận được sự hài lòng và dễ chịu, thoải mái nhất.

Các tiện ích nổi bật dành cho cư dân dự án như:

  • Trung tâm thương mại
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em
  • Phòng tập Gym, khu Spa
  • Nhà hàng sang trọng
  • Trung tâm y tế
  • Bể bơi ngoài trời…

Các dự án trước đó của chủ đầu tư đều được xây dừng hoàn thiện theo đúng tiến độ trước khi bàn giao cho cư dân. Dự án Hateco Apollo Xuân Phương chắc chắn cũng không nằm ngoại lệ, đó là ký do khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Hateco.

Không những vậy, các dự án của Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội đều xây dựng và hoàn thiện các dự án trước khi quý cư dân đến nhận nhà. Và chung cư Hateco Apollo Xuân Phương chắc chắn cũng không nằm ngoại lệ. Đó cũng chính là lý do khách hàng luôn ưa chuộng và lựa chọn các sản phẩm đến từ chủ đầu tư.

Tiện nghi về hạ tầng giao thông

Ngoài hệ thống tiện ích được xây dựng trong nội khu dự án, Hateco Apollo Xuân Phương còn được thừa hưởng những tiện nghi về giao thông nhờ vị trí đắc địa cạnh mặt đường 70. Cư dân dễ dàng và nhanh chóng kết nối với các khu vực trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí xung quanh. Từ vị trí chung cư Hateco Xuân Phương có thể đến ngay quốc lộ 70, một mặt ra khu vực Xuân Phương, mặt còn lại tới khu vực đường 32.

Hơn nữa, hiện tại tuyến đường 70 và đường Trần Hữu Dực kéo dài đã được quy hoạch mở rộng gấp đôi và thông xe. Việc di chuyển tới khu vực Mỹ Đình, Hà Đông sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Xét tổng thể, Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương có vị trí không quá xa để đi tới các khu tiện ích quy hoạch của thủ đô mà lại vừa đủ dể hạn chế những tác động ô nhiễm môi trường. Cùng với hạ tâng giao thông hiện đại, dễ dàng lưu thông, nơi đây chính là môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi nhất, là chốn án cư lý tưởng cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm căn hộ khu vực phía Tây Hà Nội

Xem thêm thông tin chính thức về dự án cập nhật tại : https://datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !