Hateco kỳ vọng lớn vào dự án Hateco Apollo Xuân Phương

08-06-2017 08:55

Sau năm 2016, thị trường bất động sản đón nhận sự thành công và sôi động của hơn 15.000 giao dịch với tỷ lệ hấp thụ đạt 74,5%. Tiếp nối đà phát triển, thị trường bất động sản Hà Nội 2017 tiếp tục đón nhận thêm nhiều dự án cao cấp và là sân chơi của các sản phẩm  trung cấp với mức giá vào khoảng 20 – 30 triệu đồng/m2.

Hầu hết các dự án tầm trung đều tập trung nhiều ở khu vực phía Nam và phía Tây thành phố. Dự án Hateco Hoàng Mai của Hateco đã được bàn giao và đi vào sử dụng vào cuối tháng 12 năm 2016. Chủ đầu tư đã thực hiện dự án đúng với chuẩn mực và tiêu chí đã đề ra, bàn giao nhà theo như tiến độ và chất lượng đã cam kết với khách hàng.

Chung cư Hateco Xuân Phương

Tới năm 2017, chủ đầu tư Hateco tiếp tục tạo nên đà phát triển và bước đột phá mới trên thị trường với dự án Hateco Apollo Xuân Phương sắp ra mắt trên tuyến đường 70 quận Nam Từ Liêm. Với kỳ vọng lớn của chủ đầu tư, chắc chắn dự án sẽ tạo nên làn sóng mạnh mẽ tại khu vực Xuân Phương và phía Tây thủ đô.

Dự án Hateco Apollo Xuân Phương không những có thể đáp ứng nhu cầu của những gia đình trẻ với mức thu nhập trung bình mà còn có thể thay đổi diện mạo cho khu đô thị mới Xuân Phương.

Quy hoạch tổng thể dự án Hateco Apollo Xuân Phương

Là dự án nhà ở thương mại được xây dựng trên ý tưởng bề khu đô thị xanh hiện đại, Hateco Apollo Xuân Phương được xây dựng bao gồm khu biệt thự, liền kề và 3 tòa căn hộ chung cư trang bị đầy đủ tiện ích sống đẳng cấp mang lại cuộc sống hoàn hảo tiện nghi cho cư dân.

Vị trí chung cư Hateco Apollo Xuân Phương thuận lợi cho cư dân di chuyển qua các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Vành đai 3, Trần Hữu Dực, quốc lộ 70, đường 32... tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Môi trường sống tại dự án được trang bị đầy đủ các tiện nghi hàng đầu: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, phòng tập Gym,… cho cư dân cuộc sống hoàn hảo nhất. Đặc biệt, hồ điều hòa rộng 7000m2 ngay chính giữa nội khu dự án càng tăng giá trị của khu đô thị xanh hiện đại.

Những lý do cho thấy Hateco Apollo Xuân Phương là dự án đáng lựa chọn nhất tại khu vực phía Tây:

  • Dự án sở hữu hạ tầng giao thông thuận tiện dễ dàng di chuyển.
  • Nằm trong quần thể khu đô thị mới với không gian xanh thu hút.
  • Căn hộ diện tích đa dạng phù hợp mọi đối tượng khách hàng
  • Môi trường sống văn minh với chuỗi tiện ích vượt trội
  • Giá bán hợp lý và hấp dẫn dự kiến từ 17 tr/m2
  • Chính sách vay vốn linh hoạt

Nhờ thiết kế hiện đại cùng với không gian xanh đẳng cấp, cùng sự kỳ vọng của chủ đầu tư, Hateco Apollo Xuân Phương hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng tại Nam Từ Liêm trong tương lai không xa.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !