Tặng điều hòa và 10 năm phí dịch vụ khi mua căn hộ Goldmark City

25-05-2017 14:24

Các khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Goldmark City sẽ được tặng ngay 2 điều hòa Daikin 2 chiều và 10 năm phí dịch vụ quản lý. Đây là chính sách đặc biệt nhân sự kiện chào đón cư dân Goldmark City và khai trương quảng trường Ruby - quảng trường lớn nhất của dự án Goldmark City, TNR Holdings Việt Nam cho biết.

Tổ hợp dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) được đánh giá là một trong những dự án quy mô nhất tại khu vực Tây Hà Nội bởi mật độ xây dựng chỉ hơn 23%, được thi công bởi hai nhà thầu uy tín Delta và Coteccon.

Do vậy, cùng với vị trí đẹp, được kết nối giao thông thuận tiện, Golmark City là một trong những dự án có tốc độ bán hàng tốt nhất trên thị trường Hà Nội với mốc chào đón khách hàng thứ 3.000 chỉ sau hơn một năm mở bán.

Mới đây, dự án đã được Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy thành phố Hà Nội (PC66) công nhận đủ điều kiện phòng cháy chữa cháy.

Vào 8h ngày 28/5 tới đây, tại quảng trường Ruby, Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội, nhà quản lý, điều hành và phát triển độc quyền dự án - TNR Holdings Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện chào đón cư dân Goldmark City và khai trương quảng trường Ruby - quảng trường lớn nhất dự án với diện tích gần 8.000 m2.

Sự kiện này được tổ chức ngay tại không gian rộng lớn, thoáng đãng của quảng trường, với điểm nhấn là những tháp cây và những mảng tường nhiều màu sắc được tạo nên bởi hàng ngàn miếng ghép từ gốm.

Đại diện TNR cho biết, vào những dịp lễ, tết trong năm, quảng trường Ruby sẽ là nơi tổ chức những sự kiện ý nghĩa với cộng đồng cư dân Goldmark City như sự kiện chào năm mới, mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày quốc tế thiếu nhi 1/6…

Ưu đãi khi mua căn hộ Goldmark City

Với diện tích rộng lớn, lại nằm ở vị trí tâm điểm giữa 4 tòa của khu Ruby, quảng trường sẽ là nơi tập trung các hoạt động vui chơi, sinh hoạt cộng đồng của cư dân toàn khu.

Cũng theo thông tin từ TNR Holdings Việt Nam, nhân sự kiện chào đón cư dân Goldmark City và khai trương quảng trường Ruby, TNR Holdings Việt Nam triển khai chương trình quà tặng may mắn đặc biệt dành cho khách hàng đặt mua căn hộ từ nay tới ngày 28/5.

Giải Nhất của chương trình là chuyến du lịch tới Dubai 6 ngày 5 đêm, 2 giải Nhì là 1 tủ lạnh SamSung side by side, 3 giải Ba là 3 TV SamSung 40inches. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 100 triệu đồng.

Ngoài ra, các khách hàng tham dự sự kiện ngày 28/5 sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng quà tặng may mắn là 3 chiếc quạt điều hòa Saiko.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng phần quà gồm 10 năm phí quản lý và 2 điều hòa 2 chiều Daikin, 8 cây vàng SJC, ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng và tổng chiết khấu có thể lên đến 16,2% tổng giá trị căn hộ.

TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án bất động sản bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason.

Nối tiếp sự thành công của 2016, trong năm nay, TNR Holdings Việt Nam dự kiến tiếp tục cho ra mắt 4 dự án bất động sản lớn tại Hà Nội và Tp.HCM với tổng diện tích lên tới 2 triệu m2.

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !