“Sốt sình sịch” trước thông tin rò rỉ về dự án Tây Hồ Riverview

22-04-2017 11:10

Trước quá trình đô thị hóa đầy ô nhiễm và chật chội, con người có xu hướng kiếm tìm không gian sống thoáng đãng để tái tạo sức lao động và tìm cảm giác bình yên. Bở lẽ đó, những dự án gần sông Hồng, gần hồ Tây, gần công viên lớn luôn được thị trường săn đón. Gần đây thông tin sắp ra mắt dự án Tây Hồ Riverview ngắm trọn sông Hồng tại vị trí vàng của quận Tây Hồ đang gây xôn xao, không chỉ bởi không gian chan hòa cùng nắng gió sông Hồng, mà còn bởi lợi nhuận cao từ việc cho khách chuyên gia quanh khu vực thuê.

Thỏa mãn “khẩu vị” của khách thuê cao cấp

Theo quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, những căn hộ có vị trí “hướng thủy” luôn được xem là tiêu chuẩn vàng cho một tổ ấm an cư hạnh phúc. Còn theo khoa học, môi trường sống gần sông hồ lớn không chỉ trong lành, thoáng mát, mà còn có tầm nhìn đẹp, giúp xoa dịu tâm hồn con người, thực sự là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau một ngày làm việc bận rộn. Chính vì thế những dự án được xây dựng bao quanh bởi sông, hồ luôn có tính thanh khoản cao và được khách hàng vô cùng yêu thích.

Tây Hồ Riverview có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hồng

Tây Hồ Riverview có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hồng

Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp giữa 2 mặt tiền đường lớn là đường An Dương Vương và đường Thượng Thụy, Tây Hồ Riverview là dự án hiếm hoi được hưởng trọn view sông Hồng mà không bị che khuất tầm nhìn, và thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố, sang khu Ciputra, cũng như ra sân bay Nội Bài đã giúp cho Tây Hồ Riverview thực sự hấp dẫn khách thuê cao cấp và chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp quanh dự án và trong địa bàn Thủ đô. Bởi nó không chỉ đáp ứng cuộc sống tiện nghi với đầy đủ dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị,  nhà trẻ, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng...mà còn đảm bảo môi trường sống trong lành, thoáng mát với nhiều cây xanh và cảnh quan đẹp mắt. Điều này cũng lý giải vì sao ngay khi thông tin về dự án được rò rỉ đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng và các nhà đầu tư.

Không gian sống xanh mát, tiện nghi là ưu thế hấp dẫn tại Tây Hồ Riverview

Không gian sống xanh mát, tiện nghi là ưu thế hấp dẫn tại Tây Hồ Riverview

Theo chủ trương phát triển của TP.Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050 khu vực phía Tây Bắc Hà Nội sẽ trở thành “đô thị hạt nhân” với nhiều dự án hạ tầng giao thông, hạ tầng cơ sở được nâng cấp, mở rộng, hứa hẹn một cuộc sống lý tưởng cho các cư dân tương lai của Tây Hồ Riverview. Chắc chắn, sẽ có nhiều gia đình trí thức cao, các doanh nhân, các chuyên gia kinh tế, người nước ngoài cùng an cư tại đây, tạo nên một cộng đồng văn minh và đẳng cấp bậc nhất Thủ đô.  

Phong thủy tốt – vượng an cư

Lấy cảm hứng từ cuộc sống khỏe chan hòa cùng thiên nhiên, mỗi căn hộ chung cư Tây Hồ Riverview được thiết theo tiêu chuẩn hiện đại, đảm bảo thuận tiện trong sinh hoạt và thỏa mãn những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các gia đình. Chỉ cần hé cửa sổ, cư dân tại chung cư Tây Hồ Riverview có thể tận hưởng được không khí trong lành mát mẻ từ sông Hồng và phóng tầm mắt không giới hạn view sông Hồng thơ mộng cũng như khu đô thị Ciputra hiện đại.

Thiết kế hợp lý tối ưu công năng sử dụng và chan hòa với thiên nhiên

Thiết kế hợp lý tối ưu công năng sử dụng và chan hòa với thiên nhiên

Với lợi thế gần các khu đô thị đẳng cấp như Ciputra, Ngoại giao đoàn, công viên sinh thái Hòa Bình, các cư dân Tây Hồ Riverview còn được hưởng lợi rất lớn từ hệ thống tiện ích chung đa dạng như câu lạc bộ thể thao, trường học quốc tế Unis, tổ hợp thương mại Lotte Mall, tháp VietinBank, Sân Golf tiêu chuẩn, công viên dạo bộ xanh mát…đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí của tất cả các thành viên trong gia đình

Việc bố trí nhiều cây xanh cũng như nằm trong khu vực không bị ô nhiễm với dòng nước sông Hồng êm ả, mát rượi quanh năm là điều kiện rất tốt về mặt phong thủy, giúp mang lại sức khỏe và tinh thần thoải mái cho gia chủ.

Có thể nói, tất cả các căn hộ tại Tây Hồ Riverview đều xứng đáng với tên gọi “căn hộ trong mơ”. Đem lại cho cư dân môi trường sống lý tưởng, tạo tiền đề vững chắc để phát triển và thăng hoa trong sự nghiệp, tiền tài.

Để tìm hiểu thông tin về dự án khách hàng liên hệ

Hotline: 094 366 91 91

Website: http://datxanhmienbac.com.vn

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !