Vì sao bất động sản khu vực Tây Hồ luôn hấp dẫn nhà đầu tư?

09-05-2017 09:16

Là quận trung tâm thành phố, với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại cùng nhiều tiện ích phong phú, khiến cho bất động sản khu vực quận Tây Hồ luôn thu hút được sự quan tâm, săn đón của người mua và dự báo đây sẽ là khu vực đầu tư sinh lời hấp dẫn bậc nhất Thủ đô trong năm 2017.

Hạ tầng “bứt phá” giúp thay đổi diện mạo khu vực quận Tây Hồ

Những năm gần đây, quận Tây Hồ có sự thay đổi chóng mặt. Đặc biệt khi công trình cầu Nhật Tân, tuyến đường Võ Chí Công hoàn thành, đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối tới trung tâm thành phố, cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các tỉnh phía Bắc.

Ngoài ra, việc đề xuất nâng cấp mở rộng một số tuyến đường như đường Xuân Diệu, Đặng Thai Mai, đường 17,5 m trên địa bàn phường Phú Thượng cũng sẽ góp phần đáng kể vào việc cải thiện hạ tầng giao thông trên địa bàn quận Tây Hồ trong tương lai.

Hạ tầng giao thông được nâng cấp mở rộng giúp thay đổi diện mạo quận Tây Hồ

Hiện nay trên địa bàn quận, ngoài khu đô thị quốc tế Ciputra đã đưa vào khai thác và đang tiếp tục được xây dựng thêm, còn có khu đô thị Tây Hồ Tây, khu đô thị Xuân La và nhiều công trình hạ tầng được đầu tư phát triển, với hệ thống tiện ích cao cấp như trường học Quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, bể bơi, sân golf, sân Tenis…làm “thay da đổi thịt” khu vực quận Tây Hồ và biến nơi đây thật sự trở thành một không gian sống mà nhiều người mong ước.

Theo chủ trương phát triển của TP.Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050 khu vực phía Tây Bắc Thủ đô sẽ trở thành “đô thị hạt nhân” của Hà Nội mở rộng. Theo đó, quận Tây Hồ sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để thu hút các nguồn lực tài chính, nguồn nhân lực và khoa học công nghệ để thúc đẩy nhanh sự phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn. Theo đó giá trị bất động sản cũng sẽ không ngừng gia tăng trong thời gian tới.

Nhu cầu nhà ở tăng nhanh cùng sự phát triển nóng của kinh tế khu vực

Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết người nước ngoài làm việc tại Hà Nội đều chọn khu vực quận Tây Hồ để cư trú. Bởi bên cạnh những ưu điểm về giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận thì quận Tây Hồ còn được thiên nhiên ưu ái với diện tích mặt nước sông hồ lớn, trong đó nổi bật là Hồ Tây được xem là “lá phổi xanh của thành phố” có tác dụng điều hòa không khí rất tốt cho sức khỏe con người, bên cạnh đó còn có sông Hồng, các làng hoa, làng nghề truyền thống cùng những khu dân cư sinh sống lâu đời tạo nên nét văn hóa rất đặc trưng của người Hà Nội.

Hồ Tây được xem là một trong những “lá phổi xanh” của quận Tây Hồ

Với hệ thống cơ sở hạ tầng không ngừng được cải thiện, cùng những lợi thế về không gian sống chắc chắn ngày càng có nhiều người muốn mua nhà và sinh sống tại quận Tây Hồ. Thực tế những năm gần đây tốc độ gia tăng dân số cơ học trên địa bàn quận là rất lớn. Trong đó, nhiều gia đình có thu nhập cao, các chuyên gia nước ngoài cũng tìm đến mua hoặc thuê căn hộ tại đây. Dự báo một vài năm tới nhu cầu nhà ở trên địa bàn sẽ tăng mạnh cùng với quá trình đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng.

Những sản phẩm Bất động sản nào sẽ được ưa chuộng?

Cuộc sống hiện đại nhiều áp lực, con người ngày càng có thiên hướng tìm về những nơi yên bình, có nhiều cây xanh và không khí trong lành để tận hưởng cuộc sống sinh thái tràn đầy năng lượng và gần gũi với thiên nhiên xanh mát. Điều này cũng lý giải vì sao những dự án bất động sản gần sông, hồ, công viên luôn được khách hàng quan tâm, tìm mua bằng mọi giá.

Thời gian gần đây, thị trường Bất động sản khu vực quận Tây Hồ trở nên “sốt sình sịch” trước thông tin rò rỉ về dự án Tây Hồ Riverview chuẩn bị ra mắt. Với hầu hết các căn hộ ngắm trọn sông Hồng, đây được xem là hiếm hoi có cảnh quan đẹp mắt và môi trường sống trong lành ngay giữa trung tâm thành phố.

Tây Hồ Riverview sở hữu view tuyệt mỹ và không gian sống trong lành, thoáng mát

Mặt khác, được biết Tây Hồ Riverview còn được tư vấn phát triển bởi những nhà tư vấn chuyên nghiệp, có tên tuổi và uy tín trên thị trường là Công ty CP đầu tư Lạc Hồng và Công ty CP Đầu tư và quản lý BĐS G5 (G5 – Invest).

Theo giới chuyên gia nhận định, trong bối cảnh Hà Nội đất chật người đông như hiện nay thì sự xuất hiện của Tây Hồ Riverview giống như một luồng gió mới, đáp ứng đúng mong muốn của người dân về một tổ ấm an cư lý tưởng, với đầy đủ tiện nghi. Chắc chắn khi mở bán chính thức, dự án sẽ thu hút được đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư, đặc biệt là khách thuê cao cấp và chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp quanh dự án.

Thông tin chi tiết về dự án khách hàng vui lòng liên hệ

Công ty Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943.66.91.91

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !