8 lý do Roman Plaza trở thành điểm sáng khu vực phía Tây thành phố

20-04-2018 16:04

Chính thức ra mắt từ cuối năm 2016 nhưng đến nay Roman Plaza Hải Phát vẫn là cái tên Hot trên thị trường BĐS Hà Nội. Hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp từ  vị trí tọa lạc đắc địa, thiết kế căn hộ tinh tế sang trọng, tiện ích nội khu hiện đại đẳng cấp cùng cộng đồng dân cư văn minh, chủ đầu tư uy tín,... Roman Plaza xứng đáng trở thành nơi an cư lý tưởng của người dân thủ đô.

Chủ đầu tư uy tín

Được xây dựng và phát triển bởi Chủ đầu tư Hải Phát – một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư BĐS. Nối tiếp thành công từ các dự án đi trước như: KĐT Văn Phú, KĐT mới Tân tây Hồ, The Pride Hà Đông,... Hải Phát tiếp tục cho ra mắt khách hàng một siêu phẩm mới mang tên Roman Plaza Hải Phát. Là dự án tâm huyết của mình chắc chắn dự án sẽ mang đến một luồng sinh khí mới cho thị trường BĐS phía Tây thủ đô

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa ngay trên mặt đường Tố Hữu và nằm trong vùng quy hoạch phát triển của thành phố nơi tập trung cư dân đông đúc và có tốc độ đô thị hóa nhanh. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố, khu vực ngoại thành và một số tỉnh thành lân cận khác. Vị trí tọa lạc đắc địa cũng mang đến cho cư dân tương lai của Roman Plaza Hải Phát được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại đồng bộ từ y tế, giáo dục, văn hóa cho đến trung tâm thương mại, vui chơi giải trí mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện ích đáng mơ ước.

Thiết kế căn hộ tinh tế, sang trọng

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Tân cổ điển, dự án Roman Plaza được ví như thành Rome thu nhỏ giữa lòng thủ đô mang đến sự độc đáo mới lạ cho toàn bộ dự án. Tất cả các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, hiện đại tối đa công năng sử dụng cùng với đó là 2 logia lớn giúp căn hộ của bạn đón được nhiều nắng và gió tự nhiên. Với việc được bố trí diện tích linh hoạt từ 69 – 238m2 bố trí 2 – 3PN chung cư Roman Plaza có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho khách hàng.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo

Với mong muốn mang đến cuộc sống vẹn tròn và đầy đủ nhất cho quý cư dân của mình, Chủ đầu tư Hải Phát đã mang đến cho cư dân tương lai hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, hiện đại đạt chuẩn 5 sao. Theo đó lựa chọn Roman Plaza Hải Phát là nơi an cư hàng ngày bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với: Trung tâm thương mại sầm uất, khu thể dục thể thao, chăm sóc sắc đẹp, trung tâm mua sắm, không gian xanh - vườn đi bộ, phòng sinh hoạt cộng động, nhà trẻ chất lượng quốc tế...

Cộng đồng dân cư văn minh

Không chỉ được sống trong những căn hộ tuyệt đẹp với không gian xanh an lành đáng mơ ước,chung cư Roman Plaza còn mang đến cho cư dân tương lai một cộng đồng dân cư văn minh, vui vẻ, hòa đồng và đoàn kết. Bởi dự án đang thu hút được rất nhiều khách hàng “nhà giàu” với trình độ dân trí cao. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi quy tụ cộng đồng dân cư chất lượng cao bậc nhất thủ đô.

Mức giá bán hấp dẫn

Là dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế, các căn hộ Roman Plaza Tố Hữu hiện được chào bán với mức giá chỉ từ 1.9 tỷ/căn 2 PN ( VAT + Nội thất cao cấp). Đây được đánh giá là mức giá khá hợp lý và phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Chính sách bán hàng ưu đãi

Sở hữu căn hộ Roman Plaza ngay hôm nay, Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phía chủ đầu tư như: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng cho KH vay tối thiểu 40% căn hộ, tặng phần quà trị giá 10 triệu đồng cho căn 2 PN, 20 triệu đồng cho căn 3PN. Chiết khấu tới 2,5% GTCH cho KH thanh toán sớm 70% GTCH,.... và rất nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai

Nằm trong vùng quy hoạch mới của thủ đô với việc ngày càng nhận được nhiều quy hoạch trọng điểm của thành phố về cả giao thông vân tải và cơ sở hạ tầng cùng với việc hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội Roman Plaza Hải Phát được đánh giá là có tiềm năng tăng giá trị vượt trội trong tương lai. Hơn nữa, do nằm trong khu vực quy tụ rất nhiều trường học và trụ sở công ty, văn phòng làm việc nên căn hộ chung cư Roman Plaza còn có tiềm năng sinh lời từ việc cho thuê. Vì vậy các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm “xuống tiền” đầu tư vào dự án này.

Thông tin chi tiết dự án Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0942.68.9191 - 0943.66.9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !