Hàng trăm khách hàng tham gia trải nghiệm căn hộ thực tế tại Roman Plaza

03-10-2018 09:10

Sự kiện “Trải nghiệm căn hộ thực tế dự án Roman Plaza” vừa diễn ra ngày 30/09 vừa qua đã thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng trăm khách hàng. Với thiết kế thông minh, căn hộ Roman Plaza mang tới cho khách hàng ấn tượng về sự đẳng cấp, sang trọng mà không kém phần tinh tế. 

Ngay từ khi ra mắt, chung cư Roman Plaza do Đất Xanh Miền Bắc phân phối đã nhận được sự chú ý của các khách hàng, liên tục “gây sốt” và là điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc hoa lệ của nước Ý.

Căn hộ mẫu Roman Plaza Tố Hữu

Sở hữu vị trí vàng ngay mặt đường Tố Hữu – giao thoa 5 quận lớn của Thủ đô. Không chỉ vậy, đây còn là vị trí sở hữu phong thủy vô cùng đẹp với thế đất cao, minh đường thoáng, “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình. Roman Plaza sở hữu hệ thống các tiện ích cao cấp, phong phú, không gian xanh thanh bình, an ninh khép kín đảm bảo an toàn tuyệt đối tạo ấn tượng cho khách hàng.

“Trăm nghe không bằng một thấy”, nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn và cảm nhận tường tận về tổ ấm tương lai, sáng ngày 30/9 tại VPBH dự án (ngã tư Mộ Lao – Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội) chủ đầu tư đã phối hợp cùng các đơn vị phân phối tổ chức sự kiện “Trải nghiệm căn hộ thực tế Roman Plaza”. Chương trình đã đón hàng trăm khách hàng tới tham quan và trực tiếp trải nghiệm.

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tới tham dự

Khu căn hộ mẫu Roman Plaza đặt tại tầng 8 của dự án, với các căn hộ điển hình 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Các căn hộ thực tế với nội thất đầy đủ và sang trọng, nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng hình dung về căn hộ mà mình lựa chọn. Bên cạnh đó, theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án sẽ tiếp tục mở thêm các căn hộ mẫu để tạo sự đa dạng. Sự kiện cũng là cơ hội để các khách hàng trực tiếp ngắm nhìn không gian và kiểm định chất lượng các trang thiết trong căn hộ.

Các khách hàng trực tiếp tham quan không gian căn hộ mẫu

Sau khi tham quan căn hộ mẫu Roman Plaza, chị Ngọc Thu - một khách hàng cho biết: “Tôi rất hài lòng với cách thiết kế và bố trí không gian trong các căn phòng, thuận tiện sử dụng, đầy đủ ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí tốt. Đặc biệt, nội thất phong cách tân cổ điển tạo cảm giác căn hộ sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với tưởng tượng”. Cũng tại sự kiện, chị Thu đã nhận được tư vấn tận tình từ nhân viên kinh doanh của Đất Xanh Miền Bắc và đã quyết định đặt mua một căn hộ 3 phòng ngủ tại đây.

Nhân viên kinh doanh dự án nhiệt tình tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng

Nhân dịp này, chủ đầu tư cũng công bố các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt mua căn hộ Roman Plaza. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận món quà tân gia từ CĐT là 01 máy giặt Samsung trị giá 8 triệu đồng, áp dụng cho 10 khách hàng đầu tiên đặt mua.

Đồng thời, chính sách hỗ trợ lãi suất 0% đối với khách hàng có nhu cầu vay và chiết khấu 3% đối với khách hàng không vay sẽ giúp nhiều người đến gần hơn với việc sở hữu tổ ấm trong mơ.

Sau đây là một số hình ảnh thực tế tại căn hộ mẫu Roman Plaza:


Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !