Mô hình triển khai quản lý tòa nhà

19-07-2019 17:04
Sau khi Chủ đầu tư, Ban quản lý tòa nhà ký kết hợp đồng với Asahi Japan, hai bên sẽ tiến hành thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình như trong các điều khoản của hợp đồng.


Hàng tháng, cư dân và các doanh nghiệp hoạt động trong một tòa nhà sẽ phải đóng một khoản phí quản lí tòa nhà. Đó là khoản chi phí Asahi Japan dùng để duy trì dịch vụ lễ tân, đảm bảo vệ sinh, an ninh và tòa nhà luôn được vận hành tốt nhất.
Bên cạnh đó, phí dịch vụ còn được dùng để bảo dưỡng định kỳ cũng như nâng cấp các thiết bị điện bên trong nhà, cụ thể như:
- Hệ thống điện, nước, hệ thống máy lạnh, dầu chạy máy phát.
- Hệ thống camera CCTV
- Đảm bảo vận hành máy móc, thiết bị đúng cách, đúng quy trình (thang máy, thang chuyển hàng, bể xử lý nước thải, máy bơm nước, máy phát điện và các thiết bị khác).
Ngoài ra, phí quản lý còn được dùng để duy trì các dịch vụ công cộng của tòa nhà như:
- Dịch vụ lễ tân và hướng dẫn các đối tác doanh nghiệp của công ty bạn tại sảnh chính của tòa nhà.
- Phụ trách vệ sinh phạm vi công cộng của tòa nhà bao gồm: Hành lang, lang can, nhà vệ sinh, thang máy, cầu thang bộ, thang cứu nạn, hầm để xe, các loại cửa lớn, nhỏ bên trong, bên ngoài, các bức tường thuộc cộng cộng, trần nhà, sảnh, sân, rác thải., kèm phun thuốc diệt côn trùng theo định kỳ.
- Xử lý rác: Khử mùi và thu gom rác tại khu vực quy định, toàn bộ rác thải của tòa nhà đều được bộ phận vệ sinh thu gom chuyển đi.
- Dịch vụ bảo vệ, giữ xe,…
- Thuê các đội ngũ quản lý chung, xử lý các sự cố khi cần thiết.
- Chăm sóc cây xanh, cây cảnh, bồn hoa trong tòa nhà.
Định kỳ 6 tháng một lần, Ban Quản Trị sẽ lấy ý kiến của người sử dụng nhà chung cư làm cơ sở để kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà Asahi Japan cung cấp tạo điều kiện để chúng tôi hoàn thành tốt công tác quản lý của mình và hợp tác lâu dài với nhau trong tương lai.
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !