Lý giải sức nóng của dự án Roman Plaza dù chưa mở bán

09-06-2017 17:42

Trong khi thị trường bất động sản đã khá bão hòa như hiện nay, thì cần một dự án mang phong cách mới mẻ và mang hình ảnh của khu đô thị xanh như Roman Plaza. Không chỉ tạo sức nóng từ các yếu tố được xây dựng cho dự án mà chủ đầu tư Hải Phát còn tạo nên một xu hướng mới sôi động cho cư dân thủ đô Hà Nội. Tuy chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng chung cư Roman Plaza đang tạo sức hút mạnh mẽ trên các sàn giao dịch và được giới đầu tư đánh giá rất cao. Thông tin dưới đây sẽ giúp các khách hàng lý giải được điều đó.


Hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận lợi di chuyển

Tọa lạc tại vị trí trung tâm trên mặt đường Tố Hữu, Roman Plaza được thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển. Dự án kết nối các quận Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân.

Hệ thống giao thông cạnh dự án Roman Plaza thuận tiện di chuyển kết nối với khu vực lân cận và trung tâm thành phố qua các tuyến đường huyết mạch: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, đường Vành Đai 3, quốc lộ 70. Bên cạnh đó còn có tuyến bus nhanh BRT Yên Nghĩa Kim Mã và tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông sắp chính thức đi vào hoạt động giúp cho việc di chuyển càng trở nên nhanh chóng hơn.

Vị trí dự án Roman Plaza Hải Phát

Xung quanh Roman Plaza Hải Phát là các tiện ích dân sinh mua sắm, trường học, bệnh viện như : KĐT Mỗ Lao – Hà Đông, TTTM Mê Linh, Viện 103, ĐH An Ninh, ĐH Kiến Trúc… đều là các khu vực trọng điểm của thành phố.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn hiện đại

Với mong muốn mang đến những tiện ích dịch vụ tốt nhất phục vụ cư dân sinh sống tại dự án, chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. TTTM sang trọng trải dài 700m trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu tập thể thao Gym, chăm sóc sức khỏe Spa, Yoga, bể bơi bốn mùa, nhà trẻ chất lượng… nâng cao chất lượng cuộc sống và trải nghiệm môi trường mới đẳng cấp.

Hệ thống tiện ích chung cư Roman Plaza

Không những thế, dự án còn được thế kế theo mô hình cảnh quan sinh thái đô thị với mật độ xanh bao phủ lên tới 60% với cây xanh, hoa và hồ điều hòa. Đây được coi là một trong những điểm nhấn thu hút khách của Roman Plaza, dự án luôn chú trọng tới việc bảo vệ môi trường sống, sức khở cư dân góp phần xây dựng hình ảnh của một đất nước thân thiện với môi trường xanh.

Căn hộ Roman Plaza thiết kế độc đáo, đẳng cấp

Là dự án phức hợp với các loại hình căn hộ chung cư cao cấp, liền kề và biệt thự, Hải Phát phát huy thiết kế sáng tạo vào độc đáo cho từng căn  hộ và tổng thể dự án Roman Plaza. Các căn hộ sở hữu góc nhìn đẹp, thoáng đãng được tối ưu hóa công năng của từng phòng và nguồn sáng, gió tự nhiêm. Chất liệu nội thất căn hộ cao cấp, an toàn và thân thiện với mọi gia đình mang lại sự tiện nghi, tinh tế và đẳng cấp cho gia chủ.

Nội thất căn hộ Roman Plaza Tố Hữu

Đặc biệt với thiết kế mang những nét đặc trưng lãng mạn của thành Rome nước Ý, căn hộ Roman Plaza độc đáo hơn bất kỳ dự án nào trong khu vực. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 68 – 138m2 phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình tạo không gian cho gia chủ trang trí và sắp xếp theo sở thích riêng.

Tuy chưa được ra mắt và mở bán chính thức song Roman Plaza Hà Đông đã tạo nên làm sóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Tây Nam thủ đô. Hứa hẹn dự án sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho mọi gia đình và tạo nên cơ hội sinh lời hấp dẫn trong tương lai cho các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0917.61.20.20

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !