Chung cư Roman Plaza Đại Mỗ – Mảnh đất vàng cho nhà đầu tư

06-06-2017 17:33

Lễ khởi công dự án Roman Plaza Tố Hữu diễn ra vào tháng 10/2016 và bắt đầu triển khai xây dựng vào cuối năm 2016 (tháng 12/2016). Sau gần nửa năm làm việc không ngừng với sự cố gắng của đội ngũ cán bộ công nhân viên, hiện tại chung cư Roman Plaza đã xây dựng xong 3 tầng hầm và chuẩn bị đổ Cốt sàn 0.0.

Lễ khởi công dự án Roman Plaza Hải Phát

Tọa lạc tại vùng đất nổi tiếng “Nhất Tứ Danh Hương”

Trong bối cảnh quy đất ngày càng eo hẹp thì người ta bắt đầu tìm đến khu vực tuy hơi xa trung tâm nhưng vẫn có được đầy đủ tiện ích và cũng cần là vùng đất có phong thủy vượng khí. Đại Mỗ được mệnh danh là vùng đất địa linh nhân kiệt, có vị trí đầu rồng hội tụ sinh khí đất trời. Hơn thế vị trí nằm cạnh sông Nhuệ càng giúp cho Đại Mỗi thêm thủy khí, gia tăng năng lượng dồi dào.

Từ xa xưa, người dân phía Tây Nam kinh thành Thăng Long vẫn thường truyền tụng câu ca “ Mỗ, La, Canh, Cót tứ danh hương: để nói về 4 địa danh nổi tiếng. Trong đó làng Mỗ đứng đầu tức Phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm ngày nay.

Trước khi đầu tư cho dự án Roman Plaza tại đây, chủ đầu tư Hải Phát đã nghiên cứu rất kỹ về phong thủy và nhận định được vùng đất này mang lại may mắn và thịnh vượng cho cư dân. Vị trí dự án nằm ngay cửa ngõ phường Đại Mỗ, trên mặt đường Tố Hữu là khu vực có tốc độ phát triển đô thị đứng đầu quận hà Đông. Dự án được hưởng trọn vượng khi của vùng đất địa linh tứ danh hương. Đây cũng là nơi giao thoa của các trục đường giao thông của 4 quận: Hà Đông, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm. Nhìn tổng thể, khu đất dự án tư một tâm điểm có muôn hướng đi muôn nơi.

Phối cảnh dự án Roman Plaza Đại Mỗ

Đất vàng vượng phát

Theo các chuyên gia phong thủy, căn nhà được xây dựng tại khu đất cao, vững chãi, địa thế bằng phẳng sẽ có tuổi thọ lâu hơn và an toàn hơn với vị trí đất thấp, mấp mô. Nhờ đó gia chủ cũng đưởng thừa hưởng tài lộc dồi dào, cuộc sống sung túc lâu dài. Vùng đất Đại Mỗ hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy nên cũng đc nhiều doanh nghiệp bất động sản săn đón điển hình như các ông lớn: Vingroup, FLC, Hải Phát…

Nhờ có thế mạnh nằm ngay giao lộ lớn, các dự án nằm trên vùng đất Đại Mỗ dễ dàng kết nối tới trung tâm cũng như khu vực ngoại thành của thủ đô Hà Nội. Mạng lưới giao thông thông thoáng, đồng bộ tại phía Tây Nam cũng tạo tiền đề phát triển luồng sinh khí tốt lành đã được đất trời ban tăng mang đến năng lượng dồi dào cho cư dân sinh sống tại mảnh đất nổi tiếng này.

Nằm trong quy hoạch chiến lược phát triển của quận Nam Từ Liêm, mảnh đất Đại Mỗ đã và đang hoàn thiện dần cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích. Khi quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm cho việc xây dựng chốn án cư thì xu hướng di dân sang vùng ngoại vi càng lớn và các dự án bất động sản khu vực Tây, Tây Nam trở thành miền đất hứa. Chắc chắn Roman Plaza sẽ được người dân ưu tiên lựa chọn làm nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội kinh doanh hấp dẫn của các nhà đầu tư trong ngành nếu nhìn ra được địa thế vàng nơi đây.

Thông tin chi tiết dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !