Lựa chọn tìm thuê căn hộ studio khu vực Trung Kính, Hà Nội

22-06-2021 10:40

Loại hình căn hộ studio vẫn đang là sự lựa chọn được yêu thích với giới trẻ bởi sự an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, cũng rất khó kiếm được căn studio tại các dự án chung cư ở trung tâm Hà Nội để thuê.

Một căn hộ mang lại không gian sống như chính nhà mình có lẽ là điều mà ai cũng mong muốn. Hãy cùng Asahi Luxstay tìm hiểu căn hộ Apricot Studio khu vực Trung Kính, Hà Nội nhé: 

Căn hộ studio là gì? 

Căn hộ studio (Studio Apartment) hay căn hộ độc thân là tên gọi cho căn hộ có diện tích nhỏ được thiết kế đầy đủ các phòng sinh hoạt (phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,...) và không có tường ngăn cách không gian để tận dụng được tối đa diện tích sống.

Thuê căn hộ studio hiện đang là xu hướng được yêu thích ở giới trẻ

Khái niệm này đã được sử dụng nhiều trên thị trường bất động sản tại Anh, Mỹ, Úc, Singapore và trong thời gian gần đây bắt đầu được sử dụng tại Việt Nam.Khách hàng cần phân biệt rõ căn hộ studio và căn hộ có diện tích nhỏ. Nếu một căn hộ có diện tích khoảng 60m2 và được chia từ một đến hai phòng ngủ riêng biệt thì không được tính là studio.

Tất cả đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của chủ nhà trong cùng một không gian, giúp tối ưu thời gian sinh hoạt, tối đa công năng và tiết kiệm diện tích. Hơn nữa, nó còn giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí nội thất, năng lượng, thời gian dọn dẹp,...

Chính vì những lý do trên, căn hộ Studio sẽ phù hợp với các khách hàng có nhu cầu đi du lich một mình, đi công tác, người trẻ mới đi làm, cặp vợ chồng mới cưới ra ở riêng,...

Cho thuê căn hộ studio Apricot Trung Kính, Hà Nội

Tọa lạc tại khu phố sầm uất, căn hộ Studio Apricot Trung Kính tại ngõ 193 Trung Kính hiện đang được rất nhiều khách thuê tìm kiểm. Đó là tòa nhà 6 tầng xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển, với mỗi một tầng là một căn hộ sudio cho thuê rộng khoảng 40m2.

Cho thuê căn hộ Apricot 193 Trung Kinh, Hà Nội

Bên trong tòa nhà được lắp thang máy, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Tầng 1 là nơi để xe, hệ thống cửa cuốn nên đảm bảo vấn đề an ninh. Phòng đã đầy đủ trang thiết bị (giường, tủ quần áo, bếp từ,...). Căn hộ cũng đã có một bộ bàn ghế nhỏ xinh cuối giường làm thành khu vực tiếp khách. Một bàn làm việc nhỏ xinh ngay bên cạnh cửa sổ giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho công việc của mình. 

Dù bạn đang làm việc ở đâu, đang có nhu cầu muốn tìm căn hộ để thuê, Asahi Luxstay luôn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn. Với quỹ căn sở hữu và các căn hộ do các đối tác, khách hàng liên kết, cùng với hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng vượt trên cả mong đợi của khách hàng bằng dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản. 

------------

Chi tiết liên hệ: Asahi Luxstay - Dịch vụ căn hộ cho thuê trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN (TOYO group)

- Hotline: 0919 50 1881

- Email: support@asahiluxstay.com

- Website: https://asahiluxstay.com/

Instagram: https://www.instagram.com/asahi_luxstay/

Tittok: https://www.tiktok.com/@asahiluxstay_official?

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !