Top 4 lý do nên lựa chọn thuê căn hộ Phương Đông Green Park

28-10-2021 12:31

Tìm thuê một căn hộ chung cư vị trí thuận lợi, không gian xanh mát, và quan trọng nhất là hợp “túi tiền” thì dự án Phương Đông Green Park bạn không nên bỏ qua. Cùng Asahi Luxstay điểm những lý do tại sao nên chọn thuê căn hộ Phương Đông Green Park nhé

Sở hữu cho mình những điểm “đặc biệt”, dự án này đã dành được rất nhiều sự quan tâm của khách mua ở thực và khách thuê ngay từ những ngày đầu mở bản. Những lý do dưới đây chắc hẳn sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để “đặt bút” ký hợp đồng thuê căn hộ Phương Đông Green Park.

Vị trí cửa ngõ phía Nam

Tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Pháp Vân – cửa ngõ phía Nam nhưng cũng đồng thời là cửa ngõ thủ đô, tiếp giáp các tuyến giao thông huyết mạch Giải Phóng và Pháp Vân, cư dân nơi đây có thể nhanh chóng kết nối tới trung tâm thành phố: các bến xe, các trường đại học, bệnh viện, các khu đô thị lớn… đồng thời dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành lân cận.

Cụ thể, từ dự án chỉ mất khoảng từ 10-15 phút để đến bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Nội Tiết. Xung quanh Phương Đông có rất nhiều trường học từ cấp Tiểu học, Trung học, Đại học (TH Giáp Bát, THCS Giáp Bát, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Xây Dựng, ĐH Bách Khoa,..)

Tầm nhìn cảnh quan đặc biệt

Tầm nhìn là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo không gian sống yên lành và hạnh phúc. Do đó, căn hộ có tầm nhìn panorama ngày càng được khách hàng ưu tiên, tầm nhìn trở thành tiêu chí quan trọng khi lựa chọn căn hộ để khẳng định phong cách sống đẳng cấp.

Cảnh quan nhìn từ dự án không bị che khuất bởi bất kỳ dự án nào

Hiếm có dự án nào ở Hà Nội hiện nay sở hữu cho mình view cảnh quan gồm 3 hồ rộng lớn vô cùng thoáng như ở Phương Đông Green Parrk (Hồ Linh Đàm, Hồ Yên Sở và hồ công viên Yên Sở).

Giữa khung cảnh cây xanh mặt nước bốn mùa tươi đẹp, hơi thở thiên nhiên khơi dậy và ấp ôm nguồn cảm xúc bất tận về cuộc sống tiện nghi mà yên bình. Phương Đông Green Park chính là tổ ấm vẹn tròn giữa không gian xanh trong lành ngập tràn tiện ích. Chính điều này làm cho dự án “hot” hơn bao giờ hết, các căn hộ nhanh chóng tìm được chủ nhân mua ở thực hay kinh doanh cho thuê sở hữu khi sự kiện mở bán diễn ra.

Cuộc sống tiện nghi

Bên cạnh những “thanh âm” thư thái của thiên nhiên trong lành hồ nước, cây cối, .. Phương Đông Green Park còn mang cho mình sự sôi động và những tiện ích ngoại khu có ưu thế vượt trội. Ngoài giao thông mở rộng, mạng lưới y tế, giáo dục hiện đại, không khí trong lành cũng là những yếu tố giúp bất động sản phía Nam Hà Nội thu hút khách hàng trẻ. Khu vực này hội tụ các trường đại học và bệnh viện lớn của cả nước chỉ trong bán kính 100m – 3km như Đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng, đại học Kinh tế quốc dân, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Nội tiết trung ương….

Không gian xanh ngập tràn tiện ích

Phương Đông Green Park chính là tổ ấm vẹn tròn giữa không gian xanh ngập tràn tiện ích. Được chăm chút tỉ mỉ với những tiện ích hiện đại được quy hoạch đồng bộ, cư dân sẽ thăng hoa từng giây phút khi trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp. Cụ thể: Bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, sân vườn trên cao, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao, trường học, vườn nghệ thuật, vườn ánh sáng,…

Căn hộ cho thuê hiện đại, diện tích đa dạng

Phương Đông Green park được xem là dự án hiện thực hóa giấc mơ về không gian sống sinh thái đủ đầy tiện nghi giữa lòng phố thị. Căn hộ đa dạng diện tích (2PN-3PN) được phân chia thành các phòng hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, góp phần mang năng lượng mỗi ngày đến cho gia chủ dù ở bất kì không gian nào trong căn hộ. Asahi Luxstay mang đến cho bạn căn hộ đã có đầy đủ nội thất, trang thiết bị cơ bản (điều hòa, rèm, sàn gỗ,..) giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của mình.

Nắng ấm, gió mát và khí trời luôn hiện diện, mang đến cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào. Từ tầm nhìn panorama ngay tại ban công căn hộ, hãy ngắm nhìn và thư thái cảm nhận vạn vật ngoài kia đang lung linh hương sắc.

 ----------------

Liên hệ Asahi Luxstay tư vấn thuê căn hộ

Hotline: 0919 50 1881

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !