Khu du lịch Mường Sang Retreat – Tìm lại những bình yên đã đánh rơi

16-11-2023 15:29
Trong thế giới hiện đại đầy rẫy những căng thẳng và áp lực, con người không ngừng đi tìm những “nơi trú ẩn” để xoa dịu tinh thần, tìm kiếm khoảng lặng cho tâm hồn, và Mường Sang Retreat chính là một nơi như thế.
 
Ngọc ẩn nơi non xanh núi rừng Tây Bắc
 
Mường Sang Retreat xinh đẹp nằm ẩn mình nơi non xanh núi rừng Tây Bắc thuộc Bản Sò Lườn, xã Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu chừng 9km về phía nam
Với địa thế nằm trên dải đồi rộng lớn ôm trọn thung lũng Mường Sang vào lòng, nơi đây sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ tới dãy núi đá Nanh Trắng hàng triệu năm cùng niên đại với dãy núi Alps nổi tiếng ở Thụy Sĩ. Dân gian truyền rằng dãy núi có nguồn nước hiếm tự nhiên mà xưa kia người dân bản địa vẫn luôn tới để lấy nước và cầu phúc lộc, bình an. 
 
Sở hữu một vị trí đẹp hiếm có, thiên nhiên ban tặng cho khí hậu ôn hòa, hệ thực vật phong phú, tầm nhìn rộng mở, Mường Sang Retreat thật sự rất phù hợp để phát triển loại hình du lịch chữa lành kết hợp giữa trải nghiệm thiên nhiên, khám phá văn hóa dân tộc vùng Tây Bắc và chăm sóc sức khỏe, tinh thần. Đó chính là nguồn cảm hứng để đội ngũ Mường Sang Retreat dành toàn bộ tâm sức của mình để chăm chút “gói ghém” món quà của tự nhiên dành tặng cho mỗi du khách ghé thăm. 
 
 
Níu chân du khách bởi những nét “riêng biệt”
 
 
Vừa đặt chân đến Mường Sang Retreat, du khách sẽ cảm nhận ngay bầu không khí trong lành và bình yên đến khó tả với vườn tược, cây cối và rất nhiều loài vật nuôi, rau củ, hoa trái. Mùa nào thức ấy, cứ đến hẹn lại lên Mường Sang Retreat trong những “tấm áo” xuân – hạ - thu – đông lại đẹp theo những cách rất riêng biệt.
 
Nếu đến thăm vào mùa hạ, du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều loại quả chín mọng như bơ, nhãn, mận và các loài hoa đua nhau khoe sắc trên đồi; Mùa thu đông đến vẻ đẹp của hoa tam giác mạch, hoa cải trắng, hoa dã quỳ kết hợp với không khí lành lạnh của Mộc Châu sẽ khiến bất cứ ai phải suýt xoa ngắm nhìn, mùa thu đông cũng là mùa mà những trái cam trĩu mọng, hồng chín đỏ trên cây hấp dẫn du khách đến thưởng thức ngay tại vườn… Nhưng đẹp nhất có lẽ là vào mùa xuân tầm tháng 1 đến tháng 3 dương lịch, lúc này du khách sẽ bắt gặp vườn hoa đào hồng, hoa mận trắng nở rộ khắp nội khu Mường Sang Retreat.
 
Đứng tại Mường Sang Retreat, bạn có thể ngắm trọn khung cảnh vườn mận nở hoa trắng xóa, những vườn rau xanh mơn mởn, đồi hoa khoe sắc rực rỡ, xa xa bản Thái dưới khói lam chiều và dãy núi đá phía xa. Điểm cộng nữa khi lưu trú tại đây đó là bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh “cực phẩm” mà không nơi nào tại Mộc Châu có được.
 
Cảnh sắc thiên nhiên mộc mạc bình yên tại Mường Sang Retreat kết hợp với các tour nghỉ dưỡng yoga trị liệu, thiền chữa lành, Trekking trải nghiệm theo nhu cầu của từng đoàn sẽ là “liều thuốc” chữa lành tâm hồn và tái tạo năng lượng cho mỗi du khách khi đến với nơi đây. Hơn hết, đến với Mường Sang Retreat, khách du lịch cũng được tự tay thu hái rau trái theo mùa, xem người bản địa lấy mật ong, cưỡi ngựa, vắt sữa bò, chơi các trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ với người Thái, đốt lửa trại…Tất cả sẽ tạo nên một Mường Sang Retreat vừa gần gũi, vừa an yên và những trải nghiệm thú vị nhất.
 
Khu du lịch chữa lành Mường Sang Retreat được ví như bản giao hòa tuyệt vời giữa thiên nhiên và dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Bước chân vào khu nghỉ dưỡng này, du khách sẽ thấy “chill” ngay với khung cảnh núi rừng xanh mướt, nơi bạn nghỉ sẽ nằm trên một quả đồi view xuống thung lũng Mường Sang. Thiết kế phòng ốc của các khu lưu trú là sự kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc truyền thống dân tộc bản địa và sự tiện nghi, đẳng cấp của hiện đại. Tại đây, du khách dù đi đoàn hàng trăm người, vài chục người cho đến du lịch một mình thì Mường Sang Retreat cũng đem đến nhiều sự lựa chọn cho bạn.
 
Mường Sang Retreat có các khu nghỉ nhà sàn trung tâm, Sun Villa, Moon House và khu Farmstay.  Trong đó, nếu đi đoàn đông người thì nhà sàn trung tâm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách bởi đây là khu nghỉ được chia thành các phòng cộng đồng như Thái Style, Mường Style, H’Mong Style có sức chứa đến 70 người và 01 phòng VIP.
 
Nếu du khách ghé Mường Sang Retreat nhóm gia đình, nhóm bạn bè nhỏ hoặc các cặp đôi thì các hạng phòng Moon House, Sun Villa, Farmstay sẽ rất phù hợp. Mỗi một loại hình lưu trú đều mang lại trải nghiệm riêng biệt theo mong muốn và nhu cầu của du khách.
 
 
Hành trình ẩm thực đa văn hóa đắc sắc
 
Đâu chỉ cảnh sắc thiên nhiên và phòng nghỉ đa dạng mới níu chân được du khách, khu nghỉ dưỡng Mường Sang Retreat còn phục vụ du khách ẩm thực đặc sản Mộc Châu như Chạo Thính, Cơm Lam, Gà đồi om nấm/nướng, Lợn nướng ướp móc mật/mắc khén, cá paping tộp nướng, sữa bò tươi… Bếp của Mường Sang Retreat chủ yếu sử dụng nông sản hữu cơ trồng tại vườn theo mùa, kết hợp với nguồn thực phẩm đến từ các nhà cung ứng địa phương được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các món ăn sẽ được Bếp chế biến theo phong cách ẩm thực đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, các bữa tiệc BBQ ngoài trời, hay không gian đồ Âu sang trọng độc đáo. Du khách khi bước vào thế giới ẩm thực của Mường Sang Retreat chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
 
Không gian và dịch vụ khu nghỉ dưỡng Mường Sang Retreat thật biết “chiều lòng người” bởi nơi đây phục vụ cả những vị khách mong muốn dành tặng nửa kia một tiệc cầu hôn ngọt ngào, ngày sinh nhật trong mơ, hay những cặp đôi tổ chức ngày chung đôi, tuần trăng mật hạnh phúc.
 
Nếu một ngày bạn quá mệt mỏi với cuộc sống xô bồ, náo nhiệt, hãy tự thưởng cho bản thân một chuyến đi xa về với Mường Sang Retreat, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên miền Tây Bắc hùng vĩ thơ mộng, hít hà bầu không khí trong lành tuyệt đối và sự thanh tĩnh không thể có được khi trở về phố thị. Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn khi đến với Mường Sang Retreat, du khách hãy đến và cảm nhận!
 
Liên hệ đặt phòng: 081 256 4114
Xem thêm tại đây: http://www.muongsangretreat.com.vn/
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !