Ký kết hợp tác về đào tạo và tuyển dụng nhân sự với Công ty CPDV và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

27-06-2020 12:15

 

Căn cứ nhu cầu hợp tác trong việc cung cấp nguồn nhân lực, hỗ trợ đào tạo, hướng nghiệp và tuyển dụng nhân sự, ngày 25/6, Trường Đại học Nông Lâm và Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc đất xanh miền Bắc đã tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2020 – 2025.

Dự buổi lễ ký kết có bà Nguyễn Thị Lệ Uyên – Phó tổng giám đốc vận hành Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc và lãnh đạo công ty; Về phía Trường Đại học Nông Lâm có PGS.TS. Trần Văn Điền, Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các phòng ban, lãnh đạo Khoa Quản lý tài nguyên và Trung tâm ươm tạo công nghệ & Hỗ trợ khởi nghiệp.

Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực đầu tư, phân phối & cho thuê, quản lý bất động sản, quản lý tòa nhà, tư vấn nội thất...

PGS.TS. Trần Văn Điền, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ ký kết

Qua sự hợp tác lần này, hai bên sẽ đồng hành và hỗ trợ chuyên sâu trên nhiều lĩnh vực như Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên sẽ cùng hợp tác tổ chức buổi hướng nghiệp, tuyển dụng cho sinh viên; Thực hiện trao học bổng cho sinh viên của Trường có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích học tập tốt theo từng chiến dịch; Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc sẽ tạo điều kiện cho sinh viên của Trường được thực tập tại Công ty, được trải nghiệm và tham quan Công ty. Đồng thời sinh viên có cơ hội được Đất xanh Miền Bắc tuyển dụng vào làm việc…

Lãnh đạo Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Điền – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, Trường Đaị học Nông Lâm Thái Nguyên luôn chú trọng đến việc kết nối giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Bên cạnh việc đào tạo kiến thức chuyên môn, Trường cũng hợp tác với các doanh nghiệp để tạo môi trường làm việc thực tế, giúp các bạn sinh viên có cơ hội được trau dồi kỹ năng và có thêm kinh nghiệm làm việc; mong muốn doanh nghiệp tham gia và xây dựng chương trình các môn học cũng như chia sẻ những thực tế ngoài doanh nghiệp với các em sinh viên. PGS.TS.Trần Văn Điền bày tỏ sự vui mừng khi hợp tác giữa Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc được khởi động, hoạt động này góp phần thúc đẩy việc học tập và giảng dạy, đồng thời củng cố và phát triển hơn nữa mối quan hệ giữa Nhà trường và doanh nghiệp.

Cũng tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lệ Uyên, cho biết: “Có thể nói, để tạo ra những sản phẩm chất lượng cho cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước thì việc bắt tay hợp tác giữa các tập đoàn và các công ty với các trường đại học đầu ngành về bất động sản là một việc hết sức quan trọng và cần thiết. Chính vì thế, chúng tôi mong muốn rằng việc ký kết hợp tác giữa Đất xanh Miền Bắc và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, áp dụng công nghệ mới không chỉ trong lĩnh vực bất động sản mà trên nhiều lĩnh vực khác, đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng và tạo ra những giá trị tốt nhất cho xã hội”.

Lễ ký kết thành công tốt đẹp

Lễ ký kết hợp tác đã thành công tốt đẹp, đây là tiền đề để hai bên cụ thể hóa các nội dung trong biên bản ghi nhớ thành kế hoạch hành động cho từng năm. Hai bên sẽ cùng tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện sau mỗi năm và bổ sung các nội dung hợp tác, giải pháp thực hiện cho sự phát triển chung của các bên và theo nhu cầu của xã hội.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn vì chúng tôi hoạt động 24/7
Hotline: 0917612020
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !