Khách hàng nhận được gì khi mua căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương

01-06-2017 16:23

Hateco Apollo Xuân Phương là dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại khu vực quận Nam Từ Liêm. Vậy khách hàng sẽ nhận được gì khi mua căn hộ tại dự án Hatec. Đây là câu hỏi mà tất cả người mua nhà đều rất quan tâm.

tien-ich-chung-cu-hateco-xuan-phuong_1

Tọa lạc trên tuyến đường quốc lộ 70 giao với đường Trần Hữu Dực, chung cư Hateco Apollo Xuân Phương nằm trong khu đô thị mới Xuân Phương nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Không dễ gì mà một dự án khi chưa ra mắt trên thị trường lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy, chắc chắn dự án phải có những giá trị hấp dẫn khách  hàng.

Sở hữu căn hộ Xuân Phương – Hưởng lợi về giao thông cơ sở hạ tầng

Hiện tuyến đường Trần Hữu Dực đã được quy hoạch mở rộng nối liền khu đôi thị mới Xuân Phương với trung tâm Mỹ Đình. Bên cạnh đó, đường quốc lộ 70 cũng được Thành phố quyết định nâng cấp mở rộng gấp đôi trong thời gian tới.

Hơn nữa, Xuân Phương là khu đô thị mới đang được quận Nam Từ Liêm quan tâm phát triển nên được đầu tư hạ tầng đồng bộ. Dự án Hateco gần rất với các khu văn phòng, khu hành chính, bệnh viện, trường học. Chắc chắn khách hàng sinh hoạt và công tác ở những khu vực này rất nhiều và tăng lên trong thời gian tới. Dự án sẽ đáp ứng được nguyện vọng về khoảng cách của đông đảo cư dân sinh sống tạo đây. Do vậy, không chỉ giao thông, hạ tầng cơ sở của khu vực này trong tương lai sẽ phát triển vô cùng.

khu-vuon-tre-tho-hateco-xuan-phuong

Mua căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương với giá gốc chủ đầu tư

Là dự án lân cận với Mỹ Đình, khu vực có hạ tầng phát triển nhanh chóng nhưng mức giá bán Hateco Apollo Xuân Phương lại vô cùng hợp lý. Dự kiến sau khi ra mắt thị trường chung cư sẽ có giá chỉ khoảng từ 19,5 – 20 triệu/m2, đây là mức khá tốt so với nhiều dự án cùng khu vực.

Căn hộ Xuân Phương được giao cho đơn vị phân phối uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm trông tư vấn và môi giới bất động sản. Mọi thông tin mà khách hàng nhận được từ đơn vị phân phối độc quyền đều được đảm bào là từ chủ đầu tư HATECO.JSC. Đơn vị phân phối cam kết chắc chắc bán với giá gốc, không chênh và không thu phụ phí nên khách hàng có thể hoàn tòa an tâm với bảng giá nhận được.

Tận hưởng tiện ích đồng bộ khi mua căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương

Mặc dù là dự án nằm trong phân khúc tầm trung nhưng chung cư Hateco Apollo được chủ đầu chăm chút tỉ mỉ các tiện ích dịch vụ đồng bộ và hiện đại. Quy mô khu đất là 3,4 ha, nhưng mật độ xây dựng rất thấp chỉ có 3 tòa chung cư và 120 căn biệt thự liền kề. Toàn bộ không gian còn lại trong nội khu là không gian cho hồ điều hòa và các tiện ích phục vụ cư dân. Các tiện ích nổi bật tại dự án như: Trung tâm thương mại, siêu thị, cảnh quan sân vườn, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, Spa, Rạp chiếu phim cao cấp…

Công viên hồ điều hòa rộng 7000m2 chính là điểm nhấn trong lòng dự án, khu vực điều hòa không khí, nơi thư giãn tản bộ và là yếu tố phong thủy tốt lành cho cư dân nơi đây. Lựa chọn dự án Xuân Phương, khách hàng không chỉ nhận được những điều trên, hơn hết là một tổ ấm, nơi an cư tốt lành cho cả gia đình.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !