Vị trí vàng Hateco Apollo Xuân Phương tại quận Nam Từ Liêm

15-05-2017 08:45

Dự án Hateco Apollo Xuân Phương được xây dựng tại quận Nam Từ Liêm, khu vực đang được UBND thành phố chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng. Với nhiều tuyến đường trọng điểm như Trần Hữu Dực kéo dài, đường quốc lộ 70… Hateco Apollo Xuân Phương hứa hẹn sẽ là dự án nổi bật của quận Nam Từ Liêm.

Vị trí đắc địa Hateco Apollo Xuân Phương

Sở hữu vị trí vàng mà hiếm dự án nào có được tại nơi đây, chung cư Hateco Apollo Xuân Phương tuy có khoảng cách không phải là gần trung tâm thành phố (8km) nhưng bao quanh dự án là một quần thể rộng lớn, có đầy đủ các tiện ích cả nội và ngoại khu. Ngoài khu chung cư, trong tổng thể dự án còn có khu biệt thự và liền kề, chắc chắn mang lại nhiều sự lựa chọn cho một cuộc sống xanh, đầy đủ tiện ích cho cư dân.

Chung cư Hateco Xuân Phương

Một dự án bất động sản được đánh giá là có vị trí giao thông thuận lợi ngoài kết nối các trục đường, hạ tầng quy hoạch phát triển còn phải xét đến sự thuận lợi cho điều kiện sinh hoạt, làm việc của khách hàng cụ thể.

Phân tích cụ thể về địa thế của dự án Hateco Apollo Xuân Phương có thể thấy dự án nằm ngay trục được Trần Hữu Dực kéo dài và quốc lộ 70 đã được quy hoạch mở rộng. Bên cạnh đó còn gần các tuyến đường lớn của khu vực như: Lê Quang Đạo, Cầu Diễn… dễ dàng hơn khi di chuyển tới các khu vực trung tâm.

Vị trí chung cư Hateco Xuân Phương

Hơn nữa, Khu đô thị Xuân Phương là KĐT mới, đang được chú trọng phát triển đầu tư hạ tầng đồng bộ và kết nối với rất nhiều các khu hành chính, văn phòng, trường học. Do vậy, cư dân dự án Hateco Apollo Xuân Phương sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về khoảng  cách tới các tiện ích ngoại khu.

Liên kết khu vực của dự án

– Xung quanh là các cơ quan hành chính của: UBND, Quận ủy, chi cục thuế Nam Từ Liêm,… nên an ninh công cộng được đảm bảo và văn minh hơn.

– Hệ thống các trường học từ mẫu giáo đến đại học: Tiểu học Nam Từ Liêm, THCS Nam Từ Liêm, ĐH Tài nguyên & môi trường, Đại học Công nghiệp, Đại học quốc tế Bắc Hà…

– Cách khách sạn Crow Plaza: 1 km

– Sân vận động Mỹ Đình: 1km

– Bệnh viện 198: 2,5km

– Trung tâm thương mại Indochina Plaza: 3km

– Bến xe Mỹ Đình: 2,5 km

– Trung tâm hội nghị quốc gia: 4 km

– Viện y học cổ truyền, Viện huyết học & truyền máu TW chưa đến 6km

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,2 tỷ/căn, quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ 2 -3 phòng ngủ, nội thất cơ bản hoàn thiện tại đây. Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương là lựa chọn phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ hay cả với những gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây đảm bảo không gian vui chơi cho các con cũng như không gian nghỉ ngơi thư giãn cho cha mẹ và ông bà. 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !