Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương – Không gian Singapore trong lòng thủ đô

24-04-2017 16:56

Trở lại sau sự thành công của dự án Hateco Hoàng Mai với 744 căn hộ tiêu chuẩn đã được bàn giao đúng hạn cho khách hàng, chủ đầu tư Hateco tiếp tục cho ra mắt thị trường bất động sản dự án Hateco Apollo Xuân Phương được đầu tư xây dựng trên khu đất rộng 34.000 m2 cùng những tiện ích hiện đại đẳng cấp dành cho cư dân.

Quy mô dự án Hateco Apollo Xuân Phương

Chung cư Hateco Apollo Xuân Phươngược chủ đầu tư xây dựng bao gồm khu chung chung cư, biệt thự và liền kề với 3 tòa chung cư cao 21 tầng có 1300 căn hộ cao cấp. Các khu vực riêng biệt được kết nối với nhau bởi 3 tuyến đường nội khu chiều rộng từ 13m trở lên. Trong lòng dự án xây dựng thêm hồ điều hòa rộng lớn tạo nên điểm nhấn cho toàn khu, dọc hai bên đường là những hàn cây sinh thái tô điểm cho  cảnh quan thêm phần sinh động.

Chung cư Hateco Xuân Phương

Khối nhà thấp tầng dự án bao gồm 120 căn biệt thự, liền kề có diện tích từ 160 m2 trở lên, được xây dựng bám xung quanh đường ven hồ và thiết kế thành khối theo phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ thành phố Vincen nước Ý. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tân cổ điển hiện đại đua nhau khoe sắc bên cạnh hồ điều hòa thơ mộng.

Khối liền kề Hateco Apollo Xuân Phương có diện tích từ 90 – 120m2 nằm trên trục đường huyết mạch của dự án. Được thiết kế theo lối hiện đại gồm 5 tầng, 1 lửng theo phong cách hiện đại của Singapore với tiêu chí vừa là nơi ở để sinh sống vừa tạo điều kiện kinh doanh cho gia chủ.

Thiết kế không gian Singapore trong lòng thủ đô

Các căn hộ dự án Hateco Apollo Xuân Phương có diện tích linh hoạt từ 50 – 90m2 được thiết kế có 2 và 3 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều được chiếu sáng và gió tự nhiên có thể vào tận ngóc ngách, phòng khách mang phong cách trẻ trung với tầm nhìn thoáng đãng nhờ những vách kính lớn ở cửa chính và cửa sổ. Phòng ăn và phòng bếp được xây dựng liền với phòng khách tạo nên một không gian ấm cúng cho các gia đình.

Chủ đầu tư chú trọng đưa vào dự án không gian kiến trúc xanh trong từng căn hộ, từng khoảng không, tất cả đều được tận dụng một cách tối đa nhất mang lại cuộc sống xanh, lành mạnh và tươi mới cho mọi gia đình.

Tất cả các căn hộ trong tòa chung cư Hateco Apollo Xuân Phương mang phong cách trẻ trung, hiện đại được các kiến trúc sư tài ba của công ty West Green Design nooit tiếng thiết kế. Với ý tưởng độc đáo lấy cây tre làm chủ đạo, mong muốn tạo cho những căn hộ sự năng động hiện đại kết hợp cùng nét truyền thống, Hateco Apollo Xuân Phương sẽ là khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !