Bất động sản phía Tây thủ đô dậy sóng với dự án Hateco Apollo Xuân Phương

26-04-2017 10:04

Dự án Hateco Apollo Xuân Phương là ản phẩm mới nhất của Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội HATECO.JSC sau sự thành công của dự án Hateco Hoàng Mai. Tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Tây thủ đô, Hateco Apollo Xuân Phương tạo ấn tượng mạnh cho thị trường bất động sản của khu vực. Được thiết kế với không gian xanh Singapore, mặc dù chưa ra mắt nhưng dự án đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Phối cảnh chung cư Hateco Xuân Phương

Điểm nhấn trong hệ thống tiện ích Hateco Apollo Xuân Phương

Chủ đầu tư HATECO.JSC đầu tư xây dựng trong nội khu chung cư Hateco Apollo Xuân Phương đầy đủ các tiện ích cần thiết hàng ngày phục vụ cư dân như: trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập thể dục, Spa, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, không gian trong khu vườn dành cho trẻ nhỏ được chú trọng mang đến không gian trải nghiệm cho những cư dân nhí của dự án ngay từ khi còn nhỏ để nhận thức những điều tốt đẹp từ môi trường sống.

Khu vui chơi ngoài trời của các cư dân Hateco Apollo

Tại khu vườn có nhiều loại cây xanh và các hoa tươi đa dạng màu sắc biểu tượng cho 3 miền Tổ quốc, bên cạnh là những con vật nuôi đáng yêu, thân thiện cùng những trò chơi lành mạnh,… Nhờ đó, các gia đình có thể cho con em vui chơi ngay tại nơi mình an cư, một đaiạ điểm lý tưởng cho các em vui đùa và kích thích sự thông minh. Môi trường này không chỉ đem lại cho các con niềm vui mỗi ngày mà các bậc phụ huynh còn an tâm gửi gắm con yêu. Hơn nữa, đây cũng chính là nơi khơi nguồn cảm hứng về một cuộc sống tương lai bền vững của các thế hệ cư dân.

Thiết kế xanh đa tầng dự án Hateco Apollo Xuân Phương

Được những kiến trúc sư tài ba thiết kế phong cách kiến trúc thông minh và hiện đại, chung cư Hateco Apollo Xuân Phương dành phần lớn diện tích để xây dựng không gian xanh tự nhiên. Không những là cảnh quan xanh, môi tường xanh mà ban công, các căn hộ cũng xanh đều là thành quả tâm huyết của chủ đầu tư tạo nên. Tất cả những yếu tố tự nhiên này mang đến cho các cư dân sinh sống tại đây môi trường sống an bình lý tưởng.

Không gian xanh tại dự án Hateco Apollo

Bên cạnh đó, sự góp mặt của hồ điều hòa ngay trong lòng dự án cũng mang đến nhiều giá trị sống cho cư dân. Sự kết hợp của hồ điều hòa với toàn cảnh tự nhiên xanh trong khu đô thị tạo nên một lá chắn tương tự như lá phổi xanh giúp quét sạch những khí độc và khói bụi từ các phương tiện giao thông thải ra trả lại không khí trong sạch đúng với một môi trường trong lành giữa trung tâm Thủ đô.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !