Tại sao Hateco Apollo Xuân Phương thu hút khách hàng?

20-04-2017 15:27

Tiếp nối sự thành công của Hateco Hoàng Mai, dự án Hateco Apollo Xuân Phương là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống thoáng mát cùng những tiện ích hiện đại và hạ tầng giao thông thuận lợi. Nhờ những điều đó, Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm trong thời gian qua.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuận lợi

Dự án Hateco Apollo Xuân Phương tọa lạc ngay trên đại lộ 70 giao với đường Trần Hữu Dực kéo dài tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, có thể di chuyển dễ dàng đến khu vực trung tâm khác trong thành phố. Tất cả các căn hộ đều có diện tích từ 55 – 65m2 với thiết kế tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng cho các gia đình sinh sống tại đây.

Vị trí đắc địa chung cư Hateco Apollo

Bên trong dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương là khu đô thị xanh thu nhỏ được xây dựng với quy mô lý tưởng. Khu chung cư bao gồm 3 tòa, bao quanh là hồ điều hòa mang đến cho không gian sống trong lành và thoáng đãng giữa lòng thủ đô cho cư dân. Đây chính là điểm nhấn thu hút khách hàng đến với dự án và cùng là điều mà chủ đầu tư Hateco mong muốn mang đến khách hàng một một trường trong lành hòa vào cùng thiên nhiên và những tiện ích tiện nghi.

Căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương được thiết kế hoàn hảo

Chủ đầu tư Hateco Apollo xây dựng các căn hộ dự án với mục đích đảm bảo cho gia chủ sự tiện nghi, thoải mái về không gian, sự thoáng mát với 3 tòa căn hộ cao 21 tầng cùng với 120 căn liền kề được thiết kế hợp lý đảm bảo ánh sáng tự nhiên tối đa. Những tiện ích được trang bị nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu thiết yếu hàng ngày cho cư dân như: Đường dạo bộ xung quanh có nhiều cây xanh và vường treo, trung tâm mua sắm, phòng tập thể thao… Bên cạnh đó, khu sinh thái rộng 7000 m2 trong lòng dự án cho các gia đình tổ chức tiệc hay sự kiện ngay nơi mình sinh sống.

Căn hộ dự án chung cư Hateco Xuân Phương

Căn hộ chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

Chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư

Bạn đang cần một căn hộ với đầy đủ tiện nghi sang trọng nhưng lại eo hẹp về tài chính, tiềm lực không lớn. Đó không còn là nỗi lo lớn khi bạn tìm đến và lựa chọn chung cư Hateco Apollo Xuân Phương, dự án đáp ứng tất cả những tiện ích vượt bậc nằm trong mong ước của bạn mà mức giá thì vô cùng phù hợp với khu vực địa bàn thành phố Hà Nội. Chủ đầu tư tập đoàn Hateco đưa ra những chính sách vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất 7,5%/năm, gia đình bạn hoàn toàn có thể an tâm sở hữu sở hữu cho mình căn hộ trong mơ.

Phối cảnh Hateco Xuân Phương

Phối cảnh Hateco Apollo Xuân Phương

Tất cả những yếu tố trên không phải là tất cả nhưng là lý do chính tạo nên sức hút lớn cho căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương. Sự kết hợp hài hòa của khu chung cư sang trọng cùng với không gian sống thoáng mát hoàn hảo là sự lựa chọn không thể hấp dẫn hơn với đa số khách hàng.

Thông tin dự án Hateco Apollo Xuân Phương quý khách hàng vui lòng liên hệ

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !