Hateco Apollo Xuân Phương – Hiện thực hóa giấc mơ về tổ ấm tại Hà Nội

12-05-2017 17:32

Phía Tây Nam Hà Nội hiện là khu vực đang được thành phố chú trọng quy hoạch và đầu tư phát triển. Đây sẽ là khu vực mới của thủ đô, tiên phong thử nghiệm những bước tiến mới, đi theo hướng phát triển của những thành phố tiên tiến đang phát triển trên thế giới.Với sự ra mắt của Hateco Apollo Xuân Phương , khu vực phía Tây Nam sẽ có những đổi khác rõ rệt và sẽ biến nơi đây trở thành 1 khu vực phát triển nhất tại Hà Nội

 

 

Dự án tầm trung tại thị trường bất động sản Tây Nam

Khởi đầu xu hướng phát triển của đô thị là việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, đơn cử là việc mở rông tuyến đường Trần Hữu Dực kéo dài đã đi vào hoạt động. Sắp tới đây là tuyến đường 70 đã có quyết định nâng cấp được thành phố phê duyệt. Bên cạnh đó là 2 tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi và trục tuyến đường bus nhanh BRT Lê Văn Lương kéo dài cũng được chú trọng đầu tư.

Với những định hướng quy hoạch là cánh chim đầu đàn, phía Tây Nam Hà Nội đang là khu vực đầy tiềm năng phát triển, có khá nhiều dự án đang được xây dựng tại đây. Hưởng lợi thế từ hạ tầng còn phải kể đến dự án tại KĐT Dương Nội, TTTM Aeon thứ 2 tại thủ đô sắp được triển khai, có thêm một khu vui chơi mua sắm lớn tại khu vực này. Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương nhờ vậy mà sẽ có tiềm năng phát triển vô cùng lớn.

Hateco Apollo Xuân Phương - Dự án quy mô lớn tại KĐT mới Xuân Phương.

Tại khu vực KĐT mới Xuân Phương tuy có nhiều dự án nhưng phân khúc tầm trung lại thiếu. Chính vì vậy, Hateco Apollo Xuân Phương ra đời vào thời điểm này chính là sản phẩm thỏa mãn cơn khát mà thị trường đang cần.

Hateco Apollo Xuân Phương tọa lac tại vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân qua tuyến đường Trần Hữu Dực kéo dài và quốc lộ 70. Dự án đươc xây dựng với hệ thống tiên ích cảnh quan xanh mát bao quanh, có phân khu dành riêng cho người già và trẻ em. Chưa kể đến hồ điều hòa rộng hơn 7000m2 tại đây là điểm nhấn ấn tượng nhất của một dự án thuộc phân khúc này.

Các căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương được xây dựng có diện tích từ 58 – 120m2, hơn 1000 căn hộ với giá bán trung bình dự kiến từ 19 triệu/m2. Như vậy, chỉ từ 1,2 tỷ đồng, khách hàng đã có được căn hộ vừa túi tiền trong môi trường sống xanh mà tiện nghi, hiện đại.

Tuy chưa chính thức ra mắt trên thị trường bất động sản nhưng dự án đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dự kiến đến tháng 7 dự án sẽ được mở bán và căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương sẽ tạo cơn sốt lớn trên thị trường.Cập nhật thêm thông tin dự án tại : https://datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !