Dự án Hateco Apollo Xuân Phương nhận được sự tin tưởng nhờ chủ đầu tư

10-05-2017 12:03

Với bất kỳ dự án bất động sản nào cũng vậy, ngoài các lợi thế về vị trí, tiện ích hay thiết kế không gian nổi bật hơn so với các dự án khác thì yếu tố tạo niềm tin cho khách hàng chính là nhân tố tạo nên thương hiệu cho sự trường tồn của dự án. Hateco Apollo Xuân Phương được chủ đầu tư Hateco xây dựng với nên hội tụ đầy đủ 3 yếu tố “Uy tín – Chất lượng – Tiên phong” tạo niềm tin cho nhiều nhà đầu tư đối với dự án.

Phối cảnh dự án Hateco Xuân Phương

Hateco - Thương hiệu uy tín chất lượng

Hateco là tập đoàn được thành lập từ những cổ đông có nhiều kinh nghiệm và đã thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển trên thị trường Việt Nam, đơn vị đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, thử thách để trở thành một tập đoàn phát triển mạnh mẽ cả về chất và lượng như hiện nay.

Để tiến tới thành công ngày hôm nay của công ty không thể không nhắc tới đội ngũ chuyên gia, chuyên viên cao cấp đảm nhận những vị trí quan trọng đã trực tiếp quản lý đầu tư triển khai hàng loạt các dự án trọng điểm trong các lĩnh vực như đầu tư xây dựng, tìa chính, kinh doanh bất động sản. Thêm vào đó là sự phối hợp của những yếu tố năng động, sáng tạo của đội ngũ nhân viên, kỹ sư đầy nhiệt huyết thực hiện cụ thể hóa ý tưởng, chiên lược đầu tư. Chính nhờ nguồn nhân lực cao cấp như vậy góp phần xây dựng nên một HATECO giàu mạnh về tiềm lực cũng cũng nguồn lực.

Bên cạnh đó, Công ty còn tham gia vào góp vốn liên doanh, liên kết với các đối tác chiến lược như: Ngân hàng Đông Á Bank, ViettinBank, Công ty CP giải pháp thanh toán VN… nâng cao khả năng, lĩnh vực và hoạt động phát triển bền vững của tập đoàn.

Hateco – Thương hiệu gắn với nhiều dự án tên tuổi

Để có thể có được vị thế vững chắc trên thị trường luôn biến động không ngừng, Hateco phải xây dựng một thương hiệu nổi bật mạnh mẽ. Tất cả được đánh giá qua chất lượng của những sản phẩm mà tập đoàn đã cung cấp cả về các dịch vụ tiện ích và môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

 Căn hộ Hateco Hoàng Mai đã được bàn giao

Một số dự án đang, đã triển khai thành công và đi vào hoạt động của Hateco:

- Dự án KĐT Trần Lãm: nằm trong quy hoạch phát triển thành phố Thái Bình, P. Trần Lãm, TP.Thái Bình, là một trong những điểm nhấn kiến trúc hiện đại mang đến vẻ đẹp mới cho Thái Bình. 

- Hateco Hoàng Mai: nằm tại ngã ba Tam Trình gần với tuyến đường vành đai 3 được thực hiện bởi công ty Hateco Hà Nội khởi công chính thức từ ngày 31/01/2015 đã bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2016 vừa qua. Dự án được khách hàng đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi trội với những tiện ích xứng tầm mang đến mang đến cuộc sống mơ ước cho cư dân.

- Một số dự án: Hateco3, Hateco 5, Hateco 6… đang trong quá trình nghiên cứu xây dựng mang xu hướng một thành phố hiện đại xanh.

Hateco Apollo Xuân Phương - dự án tâm huyết của Tập đoàn Hateco

Nối tiếp các sản phẩm khác cũng như khẳng định thương hiệu của chủ đầu tư, chung cư Hateco Xuân Phương được xây dựng tạo nên một không gian sống xanh mà hiện đại đẳng cấp.

Hateco đầu tư xây dựng Hateco Xuân Phương theo xu hướng môi trường xanh thân thiện với môi trường thiên nhiên. Đến với dự án, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống thoáng mát, trong lành và được trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo với hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp thượng lưu.

Không gian sống xanh tại Hateco Xuân Phương

Là một chủ đầu tư uy tín có vị thế vững chắc, tập đoàn Hateco cam kết sẽ là niềm tin cho khách hàng và các nhà đầu tư. Là cư dân Hateco Apollo Xuân Phương bạn sẽ được sống trong không gian sống hiện đại, tiện nghi, được nâng cao điều kiện sống và làm việc trong một mức giá căn hộ cực hấp dẫn.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !