Asahi Japan chào đón tuổi thứ 5 – Tự tin sải bước, vươn tới tầm cao

07-04-2023 09:20

Trải qua 4 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Asahi Japan đã và đang tạo ra một hành trình mang những dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản tới thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Quản lý vận hành tòa nhàKhai thác và quản lý căn hộ dịch vụ. Từ một công ty non trẻ nhưng cũng đã định vị được chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản, với thương hiệu Asahi Japan – Asahi Luxstay đi cùng khách hàng theo năm tháng.

Kể từ ngày thành lập Công ty, Asahi Japan cũng đã phải trải qua rất nhiều những giai đoạn khó khăn do khách quan đem lại với hai năm dịch bệnh, thị trường trầm lắng,… Nhưng đây cũng chính là giai đoạn bước đệm để Asahi Japan “bứt phá”, nâng chất lượng dịch vụ của mình lên một tầm cao mới.

Asahi Japan cùng hành trình mang những dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản tới thị trường Việt Nam

Đối với lĩnh vực Quản lý vận hành tòa nhà, văn phòng (dưới thương hiệu Asahi Japan), đội ngũ phòng Công nghệ của Công ty đã phát triển phần mềm ứng dụng Asahi Care Version 2 với phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng hơn và đa dạng tiện ích dành cho cư dân. Tại App Asahi Care, bên cạnh cập nhật nhanh chóng thông báo, tin tức từ ban quản lý, cư dân còn có thể theo dõi được lượng nước tiêu thụ hàng tháng, các loại phí và đặc biệt là chức năng thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, đây còn là một kênh nhằm kết nối cộng đồng cư dân, được phát triển như một trang mạng xã hội – nơi cư dân trong cùng dự án có thể trao đổi buôn bán với nhau.
Cùng với sự phát triển trong công nghệ, Asahi Japan cũng đã đưa vào những dự án do Asahi Japan đang quản lý vận hành những tiện ích dành cho cư dân như: Dịch vụ sửa chữa kỹ thuật tại nhà Asahi Japan Service, Dịch vụ phun diệt muỗi, côn trùng (Asahi Japan Pest Control), dịch vụ dọn dẹp nhà cửa (Asahi Japan Cleaning),… Và để lắng nghe cũng như thấu hiểu được nhu cầu của Quý cư dân, khách hàng, chức năng “Đánh giá chất lượng dịch vụ” trên ứng dụng Asahi Care được ra đờinhằm đánh giá một cách khách quan cho từng bộ phận An ninh, Vệ sinh, Lễ tân, Kỹ thuật,..từ đó nâng tầm chất lượng dịch vụ

Asahi Care Version 2 – Công nghệ thông minh, tiện ích song hành

Sự chuyên nghiệp trong phong cách dịch vụ đến từ các chuyên gia Nhật Bản song song cùng các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, nâng cấp giá trị cuộc sống cư dân như: kết nối cộng đồng bằng các hoạt động minigame, sự kiện, trang trí, chiến dịch Asahi Japan Go Green,.. đã giúp Asahi Japan “chinh phục” được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Với Asahi Luxstay – Bộ phận cung cấp dịch vụ lữ hành, khai thác và quản lý căn hộ dịch vụ, thời điểm dịch bệnh bùng phát khiến cho du lịch dường như trở lại từ vạch xuất phát, căn hộ cho thuê ngắn hạn hay dài hạn cũng vì thế mà sụt giảm. Đó là lúc Asahi Luxstay chuẩn bị cho mình những “công cụ” mới để chờ thời cơ “xuất binh”. Website đặt phòng trực tuyến Asahi Luxstay đã ra đời – kênh OTA đặt phòng trực tuyến với hai tông màu chủ đạo là đỏ và xám, thiết kế bố cục web thân thiện, dễ dáng sử dụng và đặc biệt là minh bạch, dễ tìm kiếm.

Gần đây, Asahi Luxstay đang mở rộng thêm dịch vụ tư vấn quản lý vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng và tư vấn định cư nước ngoài. Với lĩnh vực tư vấn quản lý vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng Asahi Luxstay mang phong cách dịch vụ tận tâm cùng những quy trình tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản áp dụng vào bộ quản lý vận hành chuyên nghiệp cho từng sản phẩm bất động sản mà mình tiếp nhận. Sau một thời gian ngắn triển khai, dịch vụ này đã được nhiều đối tác tin tưởng để Asahi Luxstay thực hiện tư vấn xây dựng, tổ chức quy trình vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đồng thời đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tái cấu trúc lại tổ chức,…Theo đó, Asahi Luxstay đang chiêu mộ anh tài về các lĩnh vực khách sạn hay những ứng viên có kinh nghiệm về ngoại ngữ, văn hóa các nước về với đội để cùng phát triển mạnh hơn nữa về hoạt động kinh doanh này.

Asahi Luxstay – Dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp và minh bạch

Tư vấn định cư là một ngành nghề tư vấn dành cho những người có nhu cầu học tập, du lịch nước ngoài và mục tiêu cuối cùng là định cư tại đất nước đó. Hiện nay, với xu hướng toàn cầu hóa thì ngày càng nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ này được hình thành, trong đó có Asahi Luxstay.
 
Bốn năm hành trình đã đi qua (12/04/2019 – 12/04/ 2023), Asahi Japn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý quý Đối tác, Khách hàng, đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản và Đầu tư Asahi Japan trưởng thành và vươn ra biển lớn.

||Thông tin liên hệ:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !