Chung cư Roman Plaza –Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

23-04-2018 09:26

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ để an cư lạc nghiệp lâu dài, yêu cầu về dự án đó là phải hội tụ những lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng, thiết kế và tiện ích. Nhưng bạn chưa biết chọn dự án nào trong bạt ngàn những sản phẩm BĐS đang được quảng cáo trên thị trường thì chung cư Roman Plaza chính là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Chung cư Roman Plaza – “nước Ý thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội

Dự án Roman Plaza nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu – cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Đây là vị trí tuyệt đẹp, rất gần với trung tâm hành chính quận Hà Đông và Mỹ Đình với khả năng kết nối vùng thuận tiện. Từ dự án Roman Plaza Tố Hữu, cư dân có thể dễ dàng kết nối một cách linh hoạt tới các khu vực trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa khác của thành phố  nhờ hệ thống giao thông với những tuyến đường đã được quy hoạch và mở rộng.

Mang cảm hứng của biểu tượng kiến trúc thành Rome nước Ý vào trong thiết kế của mình,chung cư Roman Plaza mang trọn vẹn trong mình vẻ đẹp vừa hào hùng, tráng lệ, vừa duyên dáng, kiêu sa mà không hề thiếu đi sự sang trọng và hơi thở hiện đại. Thiết kế tinh tế cùng chuỗi hạ tầng đẳng cấp đã góp phần làm nên giá trị cho dự án Roman Plaza Hải Phát.

Căn hộ tại dự án được thiết kế đa dạng về loại hình sản phẩm: chung cư, biệt thự và liền kề với những nét riêng biệt, độc đáo, đáp ứng nhu cầu của cư dân tương lai của Roman Plaza. Những tiện ích nổi bật của chung cư phải kể đến như: công viên tích hợp khu vui chơi trẻ em, trường mầm non nội khu,  phòng tập Gym và Spa, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa,… Chung cư Roman Plaza hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo cho những cư dân năng động và hiện đại.

Chung cư Roman Plaza – sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống năng động

Dự án Roman Plaza Hải Phát được xây dựng đồng hộ và quy mô, hoàn thiện về mọi yếu tố cho một cuộc sống hạnh phúc lâu bền như không gian sống xanh với bầu không khí trong lành thoáng đãng nhờ hồ điều hòa và hệ thống cảnh quan cây xanh được bố trí hợp lý; tiện ích phục vụ mọi nhu cầu cho cuộc sống cư dân từ ăn – ngủ - nghỉ cho tới vui chơi giải trí; giao thông thuận lợi và dễ dàng nhờ cơ sở hạ tầng hoàn thiện, gần các tuyến đường huyết mạch và hệ thống giao thông công cộng như Buýt nhanh BRT, tuyến tàu điện trên cao Hà Đông – Cát Linh,… Tất cả những điều đó đã hiện thực hóa ước mơ được sống cuộc sống hạnh phúc và viên mãn cho các cư dân tương lai của Roman Plaza.

So sánh trong bối cảnh môi trường đô thị ngày càng ô nhiễm bởi khói thải, bụi bặm, tiếng ồn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của con người thì nhu cầu về những chung cư nổi bật như Roman Plaza Hải Phát là điều tất nhiên. Không chỉ vậy, Roman Plaza còn sở hữu mức giá không thể cạnh tranh hơn với 1,9 tỷ/ căn 2 phòng ngủ. Quả thực với những ưu điểm của một dự án chung cư tầm cỡ tại khu vực phía Tây Hà Nội thì mức giá này “quá hời”.  Do đó, việc lựa chọn căn hộ tại chung cư Roman Plaza thực sự là sự lựa chọn đúng đắn và lý tưởng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Roman Plaza , quý khách hàng có thể xem thêm tại

Datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-roman-plaza.html

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !