Thời điểm vàng để sở hữu căn hộ tại dự án Roman Plaza

09-04-2018 11:51

Trong vài năm trở lại đây, thị trường BĐS phía Tây ngày càng trở nên sôi động, trở thành mảnh đất “vàng” được những “ông lớn” chú trọng đầu tư. Hàng loạt các dự án lớn nhỏ liên tiếp xuất hiện, và trong năm 2017, dự án gây sốt thị trường được gắn mác chủ đầu tư Hải Phát Invest. Roman Plaza Hải Phát sở hữu những ưu thế nổi trội về vị trí, tiện ích, thiết kế đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng, trở thành tâm điểm chú ý của thị trường năm 2018.

Bể bơi dự án Roman Plaza

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nằm ngay trên trục đường huyết mạch Lê Văn Lương, dự án Roman Plaza được các chuyên gia đánh giá là sở hữu vị trí tuyệt đẹp mang đến tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai. Dự án sở hữu hệ thống giao thông đắc địa, khả năng liên kết vùng tuyệt vời, từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm một cách nhanh chóng nhất dù bằng phương tiện cá nhân hay công cộng.

Bên cạnh đó, vị trí dự án còn cực đắc địa về mặt phong thủy khi nằm bên dòng sông Nhuệ hiền hòa nhiều vượng khí giúp mang tài lộc, hạnh phúc cho các gia đình tại Roman Plaza Hải Phát.

Không chỉ vậy, dấu ấn của Roman Plaza còn nằm ở thiết kế độc đáo và tinh tế. Lấy cảm hứng từ kiến trúc thành Rome nước Ý, chung cư Roman Plaza tựa như một thành phố châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Dự án sở hữu chuỗi hạ tầng đẳng cấp kéo dài trên diện tích 35.893 m2 đất vàng trên đường Tố Hữuvới quy mô bap gồm tổ hợp thương mại dịch vụ và 2 tòa căn hộ cao cấp cao 25 tầng với 3 tầng hầm.

Một số tiện ích nổi bật tại dự án như:

  • Trung tâm thương mại 4 tầng

  • Khu thể thao ngoài trời

  • Phòng gym

  • Bể bơi bốn mùa

  • Vườn thượng uyển

  • Công viên cây xanh

  • Nhà trẻ nội khu,…

Các chuyên gia đánh giá, so với các dự án cùng khu vực thì có thể dễ dàng thấy được chung cư Roman Plaza Hải Phát nổi bật hơn cả với 3 ưu điểm:

  • Giá bán cực kỳ hấp dẫn: chỉ từ  1,9 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ, full nội thất cao cấp

  • Vị trí mặt đường đắc địa với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, liên kết vùng thuận tiện mang lại tiềm năng tăng giá trong tương lai.

  • Hệ thống tiện ích cao cấp và đồng bộ cho cuộc sống tận hưởng trọn vẹn.

Đặc biệt, Roman Plaza Tố Hữu chỉ mới ra mắt thị trường, do đó, số lượng căn hộ đẹp tại dự án còn rất nhiều. Do đó, khách hàng có được nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình hơn các dự án được triển khai trên cùng khu vực.

Không chỉ vậy, trong thời gian này, chủ đầu tư Hải Phát còn đưa ra nhiều chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ tại Roman Plaza Hải Phát. Đây được xem là cơ hội vàng để khách hàng có thể nhận được những ưu đãi tốt nhất cho một căn hộ cao cấp và hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !