GIỚI THIỆU DỊCH VỤ QUẢN LÝ BĐS

19-05-2018 11:54

Hiện nay, tại thị trường BĐS Việt Nam, cùng với sự tăng trưởng chóng mặt với hàng loạt các dự án bất động sản lớn nhỏ, từ chung cư, trung tâm thương mại, cho tới các dự án nghỉ dưỡng cao cấp … các dịch vụ bất động sản ngày càng được các Chủ đầu tư chú ý đến với định hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và lâu dài.

Với tham vọng tạo nên một chu trình cung cấp chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, Công ty cổ phần dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa tập đoàn uy tín tại Nhật Bản TOYO GROUP hoạt động trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà, khách sạn, quản lý tài sản ... và đơn vị kinh doanh bất động sản được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc ĐẤT XANH MIỀN BẮC.

Hoạt động theo tôn chỉ “Chất lượng – Trách nhiệm – Hiệu quả”, ASAHI JAPAN nỗ lực tạo nên một chu trình cung cấp chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Tìm kiếm - Phân phối – Khai thác – Vận hành, nhằm mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ quản lý tòa nhà tại Việt Nam.

 

 Asahi Japan tự hào đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý bất động sản tiêu chuẩn Nhật Bản cho các tòa nhà trung tâm các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, ….nâng cao uy tín Chủ đầu tư và niềm tin của khách hàng. Song hành với thành công đạt được, Asahi Japan giữ tinh thần lạc quan, cầu tiến trên hành trình khẳng định là thương hiệu dẫn đầu ngành dịch vụ quản lý Bất động sản đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam và không ngừng hoàn thiện hơn mỗi ngày.

 

 

Đội ngũ quản lý tòa nhà luôn là yếu tố quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ. Tự tin với đội ngũ đã trải qua đào tạo bài bản từ nghiệp vụ đến thái độ cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp có trách nhiệm cao, Asahi Japan chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đáp ứng được mọi yêu cầu cũng như mong muốn của quý Đối tác.

Tôn chỉ Quản lý và vận hành tòa nhà

  • Bảo đảm an toàn
  • Hài hòa lợi ích
  • Kiểm soát chi phí
  • Cam kết chất lượng

Mô hình triển khai hoạt động quản lí

Bộ máy quản lý tòa nhà & Nhân sự ban quản lý tòa nhà:

Để quản lý tòa nhà hiệu quả đòi hỏi sự bao quát cao nhưng cũng đồng thời phải chú ý đến các chi tiết tỉ mỉ giúp đảm bảo được sự hài lòng từ phía khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi xây dựng bộ máy quản lý tòa nhà & Nhân sự ban quản lý tòa nhà phải là đội ngũ sát sao trong từng vấn đề thường nhật ở tòa nhà từ dịch vụ sinh hoạt thông thường: điện, nước, thang máy, bãi đỗ xe… cho đến chăm sóc khách hàng, quản lý sổ sách công nợ, hợp đồng cho thuê… hay những vấn đề phát sinh trong khu dân cư cần đến giao tiếp, giải quyết với cư dân sao cho nhanh chóng, hiệu quả. Với sự cam kết hoạt động trơn tru hiệu quả, trong từng tòa nhà sẽ được bố trí các bộ phận nhân sự hợp lý.

Tiến độ triển khai quản lí vận hành:

Building Care  - phần mềm quản lý tòa nhà:

Hiện nay, công nghệ 4.0 đang tác động mạnh mẽ vào tất cả các lĩnh vực, tự động hóa các quy trình, thay thế con người, đẩy nhanh tiến độ công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí. Quản lý tòa nhà không nằm ngoài trong xu hướng ấy, với những sự phát triển không vượt bậc trong thời gian gần đây, công nghệ 4.0 đang từng bước được đưa vào công tác quản lý vận hành tòa nhà, giúp quá trình quản lý đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất. 

Asahi Japan áp dụng phần mềm BUILDING CARE – phát triển bởi Khối Công nghệ Đất Xanh Miền Bắc nhằm nâng cao chất lượng quản lý và tăng tính tương tác với cư dân, người sử dụng dịch vụ. Dịch vụ Quản lý tòa nhà của Asahi Japan đã  tạo nên sự khác biệt trong chuỗi dịch vụ của mình khi ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình quản lý – Phần mềm quản lý Building Care, rút ngắn thời gian, khoảng cách và chi phí trong chuỗi quan hệ Chủ đầu tư – Ban quản lý tòa nhà – Cư dân/ Khách thuê.

Một số tính năng cơ bản của BUILDING CARE như sau:

  • Quản lý cư dân
  • Gửi và nhận thông báo giữa Ban quản lý – Cư dân/Người sử dụng dịch vụ trực tuyến
  • Tiện ích thanh toán phí quản lý và các loại phí khác trực tuyến
  • Quản lý danh mục các hệ thống kỹ thuật, danh mục vật tư của Tòa nhà

 

Công ty cổ phần dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN

Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Hapulico Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotine: 0918650033

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !