Giải pháp quản lí tòa nhà hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0

19-07-2019 16:37

Ngày nay, các tòa nhà cao tầng, khu chung cư mọc lên ngày càng nhiều, nhất là ở các thành phố lớn. Kéo theo đó là nhu cầu dịch vụ vệ sinh, an ninh,…. Dịch vụ quản lý tòa nhà ra đời và đòi hỏi ngày càng khắt khe, đa dạng, tạo ra môi trường cạnh tranh mạnh mẽ đối với các công ty quản lý tòa nhà.

Tại các tòa nhà, chuyện giao tiếp với cư dân, xử lý yêu cầu và quản lý nhân sự là những vấn đề nổi cộm. Ở mô hình truyền thống hình thức giao tiếp phổ biến là bảng tin, thông báo, email… Tuy nhiên, các hình thức giao tiếp này không mang lại hiệu quả như mong muốn, không tạo được sự quan tâm, chú ý của người dân, chưa kể còn tạo áp lực về quản trị và kinh tế khi bộ máy liên tục bị phình to (với quy mô dự án, số lượng dự án tăng thêm hằng năm).

Asahi Japan áp dụng phần mềm BUILDING CARE – phát triển bởi Khối Công nghệ công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc nhằm nâng cao chất lượng quản lý và tăng tính tương tác với cư dân, người sử dụng dịch vụ. Dịch vụ Quản lý tòa nhà của Asahi Japan đã tạo nên sự khác biệt trong chuỗi dịch vụ của mình khi ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình quản lý – Phần mềm quản lý Building Care, rút ngắn thời gian, khoảng cách và chi phí trong chuỗi quan hệ Chủ đầu tư – Ban quản lý tòa nhà – Cư dân/ Khách thuê. Building Care ra đời cung cấp các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân như: thanh toán trực tuyến, gợi ý cung cấp dịch vụ, hệ thống nhà thông minh I -Life…

  • Truyền tải thông tin hữu ích, kịp thời, nhanh chóng tới cư dân
  •  Phản hồi kịp thời mọi đóng góp của cư dân tới BQL tòa nhà
  •  Thanh toán hóa đơn điện nước, phí chung cư, internet… dễ dàng
  • Giúp tối ưu trong việc quản lý, vận hành và tương tác giữa BQL và Cư dân
  • Tạo môi trường kết nối gia tăng tiện ích với các đơn vị cung cấp dịch vụ, hàng hóa tiêu dùng
  • Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mua sắm của đối tượng khách hàng tiềm năng tại các chung cư.

Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư Building Care hoạt động trên 2 nền tảng:

  • Nền tảng Web dành cho ban quản lý – Chủ đầu tư;
  • Nền tảng App di động (iOS hoặc Android) dành cho cư dân.
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !