Giá trị shophouse tăng thêm điểm cộng cho đường Tố Hữu

26-05-2017 08:54

Tuy ra mắt thị trường trong lúc nguồn cung đang nở rộ nhưng các dự án shophouse trên trục đường Tố Hữu vẫn thu hút khách hàng quan tâm.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo đã trở thành nơi mà nhiều chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng”. Các dự án bất động sản lần lượt xuất hiện tại đây và đáng chú ý chính là sự phát triển mạnh mẽ của dự án Nhà phố Thương mại Shophouse 24h và và Shophouse Roman trải dài 1km trên mặt đường Tố Hữu.

Phối cảnh khu Shophouse 24h

Giới hạn về số lượng

Với lợi thế vị trí trên mặt đường chuẩn quốc tế rộng 42 m, sự giới hạn về số lượng của các căn Shophouse khiến Shophouse 24h và shophouse Roman Plaza đã trở thành sản phẩm rất được chú ý trên thị trường.

Shophouse 24h là dự án được khởi công từ tháng 7 năm 2016 có quy mô bao gồm 126 căn shophouse với diện tích từ 50m2 – 60m2, có đủ chỗ để xe ô tô cho từng căn tại vỉa hè thông thoáng. Đây chính là dự án thương mại chuẩn quốc tế đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Cuối năm 2016 vừa qua, tập đoàn Hải Phát khởi công dự án Roman Plaza ngay cạnh shophouse 24h. Dự án là tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp quy mô lớn với tổng mức đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng bao gồm khu biệt thự liền kề 2 tòa chung cư cao 25 tầng và trung tâm thương mại rộng lớn trải dài 500m trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài.

Do số lượng ít nên dự án Shophouse 24h được thi công với tiến độ nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 năm từ ngày khởi công đến nay đã đi vào giai đoạn hoàn thiện. Đại diện chủ đầu tư cho hay: Shophouse 24h sẽ bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân vào quý II/2017. Dãy nhà liền kề Shophouse tại Roman Plaza cũng đang trong giai đoạn đẩy mạnh thi công sớm hoàn thành trong đầu năm tới.

Kết nối đồng bộ trên cùng tuyến đường

Xuất hiện giữa một rừng các tòa căn hộ cao tầng mọc san sát nhau trên tuyến đường Tố Hữu, Shophouse 24h và Shophouse Roman tạo ra sự khác biệt và ghi dấu ấn mạnh với các nhà đầu tư. Cả 2 dự án đều được thiết đồng bộ, hiện đại theo kiến trúc tân cổ điển châu Âu sử dụng gam màu sang sang trọng.

Xét về số lượng thì tập đoàn Hải Phát là một trong những chủ đầu tư bất động sản sở hữu nhiều dự án lớn nhất tại khu vực này. Các dự án như: Tổ hợp TMDV & căn hộ The Pride, HPC Landmark, dự án nhà phố thương mại 24h, dự án Roman Plaza với các căn shophouse, khối trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp…

Trung tâm thương mại Roman Plaza Lê Văn Lương

Trung tâm thương mại Roman Plaza Lê Văn Lương

Tất cả các dự án được chủ đầu tư triển khai đồng bộ và kết nối với nhau tạo thành chuỗi trên tuyến đường Tố Hữu phát huy tối đa thế mạnh về vị trí. Sau khi hoàn thiện nơi đây sẽ là khu đô thị hiện đại sầm uất nhất đường Tố Hữu..

Tốc độ thanh khoản tốt tại phía Tây Nam Hà Nội

Các căn Shophouse Tố Hữu không chủ giúp chủ nhân thuận tiện kinh doanh mà còn là không gian sống thuận tiện, năng động. Sự kết hợp hài hòa của Shophouse 24h và Shophouse Roman thỏa mãn cùng lúc hai nhu cầu của khách hàng chỉ trong một nơi sống.

Do số lượng ít, được quy hoạch đồng bộ nên shophouse Tố Hữu có tính thanh khoản nhanh, dễ dàng mua bán hoặc cho thuê với giá cao. Bằng chứng là chỉ sau 5 tháng mở bán toàn bộ các căn Shophouse 24h đã được bán hết, Shophouse Roman mặc dù đang trong giai đoạn hoàn thiện móng nhưng cũng thu hút khách hàng từ những ngày đầu rò rỉ thông tin.

Đại diện một Sàn giao dịch bất động sản tại khu vực Hà Đông cho biết: theo đà phát triển của phân khúc liền kề biệt thự từ năm 2016 cùng với sự ngày càng eo hẹp của quỹ đất tại Hà Nội, các căn shophouse trên trục đường Tố Hữu chắc chắn có sự tăng giá đáng kể và tạo nên sự cạnh tranh giữa các nhà đầu tư thứ cấp trong tương lai gần.

Xu hướng của người mua nhà hiện nay là chọn nơi ở đa chức năng, đa tiện ích có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Với những ưu thế vượt trội về vị trí, số lượng ít, tính thanh khoản cao cùng sự kết nối đồng bộ, các căn shophouse Tố Hữu mang đến một phong cách sống mới, giá trị sống thực của nhà phố thương mại ở phía Tây Nam Hà Nội.

Xem thêm: Tập đoàn Hải Phát tạo nên cục diện mới trên trục đường Tố Hữu

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !