Tập đoàn Hải Phát tạo nên cục diện mới trên trục đường Tố Hữu

24-05-2017 16:06

Khu vực phía Tây Nam thủ đô Hà Nội đang dần mở ra bức tranh kinh tế mới cùng với sự ra đời của hàng loạt các dự án trên tuyến đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài). Roman Plaza là dự án mới mang tâm huyết của chủ đầu tư Hải Phát đã tạo cục diện mới cho khu vực giúp thay đổi diện mạo cho trục đường huyết mạch kết nối trung tâm thành phố.

Chung cư Roman Plaza Hải Phát

Chuỗi dự án của Hải Phát trên trục đường Tố Hữu

Bắt đầu quy hoạch từ năm 2010, sau hơn 6 năm đi vào hoạt động, Tố Hữu được xem là trục đường huyết mạch trong giao thông phía Tây Nam thủ đô. Đây là vị trí giao thoa của các quận Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân và liên kết với trung tâm hành chính khu vực Mỹ Đình.

Trước đây, nếu khi nhắc đến khu vực Tố Hữu thì người ta chỉ nhớ đến thương hiệu của Nam Cường thì từ năm 2013 trở lại đây đã có thêm hàng loạt dự án của nhiều chủ đầu tư khác nhau xuất hiện như: Bắc Hà, Ecolife Capitol, The Light, Hà Nội Landmark 51, Usilk City, Anland Complex,....

Xem thêm: BĐS phía Tây Nam Hà Nội đang “trỗi dậy” mạnh mẽ

Trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương với các dự án lớn nhỏ

Trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương với các dự án lớn nhỏ

Nhưng chỉ sau khi chủ đầu tư Hải Phát đầu tư các dự án lớn: HPC Landmark, dự án Roman Plaza và đi vào hoạt động thì cục diện trên đường Tố Hữu mới chuyển đổi tích cực. Các dự án của chủ đầu tư được kết nối với nhau thành một hệ thống, tất cả những dịch vụ tiện ích hiện đại đều hội tụ tại khu vực sầm uất này.

Chỉ với chiều dài 3 km trên 1 đoạn đường, Hải Phát Invest đã đầu tư xây dựng 4 dự án lớn và trở thành ông trùm bất động sản trên tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài này.

Điểm nhấn với dự án Roman Plaza

Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng dự án Roman Plaza đã tạo được sự khác biệt và điểm nhấn cho khu vực. Dự án được xây lên bao gồm khu chung cư, biệt thự liền kề bà trung tâm thương mại với quy mô lớn.
Được quy hoạch đầu tư xây dựng bên cạnh dòng sông Nhuệ, Roman Plaza được phê duyệt là vành đai xanh trong thủ đô. Thiết kế mang đậm nét của thành Rome nước Ý, hài hòa mà tinh tế của dự án chính là điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Không gian sống xanh tại Roman Plaza

Bên cạnh đó, chung cư Roman Plaza được xây dựng với mật độ rất thấp chỉ 39%, phần lớn không gian còn lại là dành cho các tiện ích cảnh quan và các dịch vụ dành cho cư dân như: khuôn viên cây xanh, nhà hàng, bệnh viện, trường học, bể bơi, phòng tập Gym..

Tiếp nối sự thành công của nhiều dự án làm nên tên tuổi cho Hải Phát như: The Pride, KĐT Tân Tây Đô, nhà ở xã hội The Vesta… Dự án Roman Plaza sau khi hoàn thành chắc chắn sẽ là điểm nhấn cảnh quan góp thêm sự phong phú cho không gian kiến trúc và nâng cao giá trị kinh tế cho khu vực phía Tây Hà Nội.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !