Dự án Roman Plaza – Nhịp sống châu Âu trong lòng thủ đô

01-06-2017 15:30

Chung cư Roman Plaza được xây dựng với mong muốn mang đến một nhịp sống mới, định hình mang phong cách tân cổ điển châu Âu. Những đường nét cổ điển pha trộn sự hiện đại mới mẻ cho cư dân sinh sống nơi đây một phong cách sống hoàn toàn khác biệt.

Roman Plaza – Giấc mơ về thành Rome giữa lòng Hà Nội

Chỉ sau 6 năm xây dựng cơ sở hạ tầng, trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương đang dần phát triển và ngày càng bùng nổ với nhiều dự án lớn nhỏ. Nơi đây đã trở thành tuyến được có tốc độ đô thị hóa bậc nhất Hà Nội trong thời gian gần đây.

Nếu như trước đây, khi nhắc đến trục đường Tố Hữu thì người ta nghĩ ngay đến các dự án của Nam Cường thì giờ đây đã có hàng loạt dự án lớn nhỏ của nhiều chủ đầu tư khác nhau. Đặc biệt phải kể đến chủ đầu tư Hải Phát đã đầu tư xây dựng rất nhiều dự án bất động sản tại khu vực này: chung cư Bắc Hà, C14, khu đô thị Văn Khê, The Pride, The Light… và rất nhiều các dự án đang được triển khai như: Ecolife Capitol, Shophouse 24h, Hanoi Landmark 51, Roman Plaza, Usilk City, Anland Complex…

Các dự án trên trục đường Tố Hữu

Các dự án trên trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài)

Một trong những dự án trọng điểm và tâm huyết tập đoàn Hải Phát đang triển khai là dự án Roman Plaza mang một phong cách hoàn toàn khác biệt. Không giống như các dự án khác, chung chung giống nhau, Roman Plaza định hình rõ ràng theo phong cách tân cổ điển châu Âu.

Lấy ý tưởng thiết kế từ phong cách hiện đại pha chút lãng mạn của thành Rome đất nước Ý. Các căn hộ Roman Plaza cho khách hàng một trải nghiệm mới về không gian sống khác biệt, sang trọng mà tinh tế mà vẫn giao hòa cùng với thiên nhiên. Ý tưởng về những bức tượng, thác nước tràn hay các đường nét trạm trổ điêu khắc trong dự án đều có bóng dáng của thành Rome ngay giữa lòng thành phố Hà Nội.

Quy hoạch dự án Roman Plaza Hải Phát bao gồm khu chung cư cao tầng, khu nhà thấp tầng với chuỗi biệt thự liền kề chất lượng. Nơi đây được biến hóa thành một khu phố nhỏ năng động, hiện đại ngay trên tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài.

Tỉ mỉ và trau chuốt trong từng thiết kế từ bên ngoài đến bên trong của tòa nhà. Ngay từ cái nhìn bên ngoài khách hàng đã có thể cảm nhận nét khác biệt của Roman Plaza so với những dự án khác trên cùng trục đường Tố Hữu.

Thiết kế độc đáo cùng nội thất bàn giao hoàn thiện

Khi bắt đầu bước chân vào dự án, khách hàng đã bị thu hút bởi những đường nét thiết kế trạm trổ bên ngoài. Bên trong căn hộ các căn hộ được thiết kế thông minh theo phong cách thông minh, hiện đại tối ưu hóa công năng sử dụng cho từng phòng trong căn hộ.

Nội thất căn hộ Roman Plaza Hải Phát

Nội thất căn hộ Roman Plaza Hải Phát

Mỗi căn hộ có ít nhất 1 logia đảm bảo lưu thông không khí và ánh sáng đảm bảo đưa thiên nhiên vào trong nhà. Hướng ban công và cửa thông phòng tại mỗi phòng ngủ đều được lựa chọn theo hướng đón gió vào mùa hè tối ưu độ thoáng tăng cảm giác dễ chịu trong căn phòng. Sau ngày dài làm việc, mỗi cư dân trở về nhà đều được thoải mái nghỉ ngơi bên gia đình.

Theo thông tin của chủ đầu tư, dự án Roman Plaza sẽ được bàn giao căn hộ full nội thất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp. Khách hàng khi chọn mua căn hộ sẽ giảm thiểu được thời gian hoàn thiện, chìa khóa trao tay, nhận nhà đầy đủ nội thất.

Thông tin chi tiết liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !