Đất Xanh Miền Bắc tham gia Triển lãm - Hội nghị quốc tế VIETBUILD – IREC 2018

15-09-2018 09:08

Triển lãm - Hội nghị quốc tế VIETBUILD - IREC đã được khai mạc tại Cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia (Hà Nội). Đất Xanh Miền Bắc là một trong những doanh nghiệp bất động sản tiêu biểu tham gia sự kiện lần này. 

Triển lãm VIETBUILD là triển lãm chuyên ngành về Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng quy mô hàng đầu Việt Nam, được tổ chức thường niên suốt 14 năm qua. Đặc biệt, năm nay triển lãm được tổ chức kết hợp trong chuỗi sự kiện của Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018, diễn ra từ ngày 06/09 đến 10/09/2018. 

Các lãnh đạo, đại biểu cùng cắt băng khai mạc Triển lãm - Hội nghị quốc tế VIETBUILD – IREC 2018

Với quy mô hơn 1.500 gian hàng đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ, các hoạt động phong phú như hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp, các chương trình giao lưu - kết nối đã giúp VIETBUILD - IREC 2018 thu hút hàng ngàn lượt quan khách cùng phóng viên báo chí tới tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Hùng - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết: “Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 và Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 tại Hà Nội là những sự kiện quan trọng đối với cộng đồng doanh nghiệp ngành xây dựng và bất động sản. Đây là những sự kiện có ý nghĩa thiết thực, đóng góp lớn cho công tác xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ để phát triển của ngành xây dựng và thị trường bất động sản tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung”. 

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng phát biểu tại lễ khai mạc

Hiện diện tại sự kiện, Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc tham gia với hai gian hàng lớn tại vị trí trung tâm Cung triển lãm, giới thiệu các dự án tiêu biểu, có tính thanh khoản cao, tọa lạc tại những vị trí đắc địa với chất lượng - tiện nghi cao cấp. Đó là dự án chung cư Roman Plaza, TNR Goldmark City, Amber Riverside, Hateco Apollo và Golden Park

Đây chính là dịp để Đất Xanh Miền Bắc quảng bá, giới thiệu thông tin đến gần khách hàng hơn. Qua đó, công ty không chỉ tiếp cận với nhiều khách hàng, đối tác tiềm năng mà còn tạo thêm cơ hội tìm hiểu và hợp tác với các doanh nghiệp, nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. 

Ngay sau lễ khai mạc VIETBUILD Hà Nội 2018, Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 cũng chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Theo ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cùng với VIETBUILD, IREC 2018 do VNREA và Hiệp hội môi giới bất động sản quốc gia Hoa kỳ tổ chức là sự kiện đặc biệt thúc đẩy cho sự đoàn kết, hợp tác và phát triển thị trường bất động sản bền vững và lớn mạnh. 

Đất Xanh Miền Bắc

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !