Đất Xanh Miền Bắc được vinh danh tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018

02-07-2018 15:07

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã được vinh danh trong Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018, sự kiện diễn ra vào buổi Gala tối 29/06 tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng.

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam là hoạt động thường niên được tổ chức với mục đích thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua các hoạt động kết nối giữa các nhà phát triển, nhà đầu tư, tư vấn cùng các tổ chức tài chính tín dụng, các tổ chức cung cấp dịch vụ, vật liệu xây dựng liên quan đến BĐS cũng như với các doanh nghiệp, người tiêu dùng quan tâm đến thị trường BĐS, đặc biệt là vai trò kết nối của các nhà Môi giới. Năm nay, sự kiện diễn ra từ ngày 28-29/06/2018 tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, với sự tham gia của gần 300 sàn giao dịch và hàng ngàn môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Khai mạc Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018

Với những nỗ lực mạnh mẽ, quyết tâm cao độ, Đất Xanh Miền Bắc đã được tôn vinh ở hạng mục Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam và Đơn vị xuất sắc có đóng góp cho Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam. Đây là sự ghi nhận xứng đáng, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường của Đất Xanh Miền Bắc.

Đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc nhận chứng nhận Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018

Trải qua quá trình 8 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Bắc đã tạo lập được tên tuổi, uy tín và niềm tin của đông đảo khách hàng, chủ đầu tư và các đối tác. Tính riêng trong năm 2017, công ty đã tham gia phân phối thành công nhiều dự án bất động sản nổi bật với lượng giao dịch bùng nổ như: Hateco Apollo Xuân Phương, Roman Plaza, Eco Dream, 6th Element, Mỹ Đình Plaza 2, Hinode City…

Công ty cũng gây ấn tượng với việc duy trì mức tăng trưởng hàng năm thường đạt 150% so với năm liền trước. Những con số “biết nói” như tổng sản phẩm chào bán thành công đạt 4.570 sản phẩm từ 71 dự án trong năm 2016; 7.394 sản phẩm từ 104 dự án của năm 2017 đã phần nào minh chứng cho sự thành công đó.

Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc (đứng thứ hai từ phải sang) nhận bằng khen từ Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Chia sẻ về giải thưởng trên, Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Với việc được ghi nhận và vinh danh tại sự kiện uy tín của Hiệp hội chính là niềm tự hào, là động lực & nguồn hứng khởi để các đơn vị như Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục phấn đấu hơn nữa, góp phần xây dựng thị trường bất động sản lớn mạnh, chuyên nghiệp và minh bạch”. 

Những thành tựu mà Đất Xanh Miền Bắc vừa đạt được một lần nữa khẳng định hướng phát triển đúng đắn, chiến lược và tầm nhìn dài hạn, bền vững của doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Tiết mục văn nghệ hoành tráng trong đêm Gala tối ngày 29/06

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ ngày hội còn có nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích nhằm gắn kết các đơn vị cũng như các nhà môi giới bất động sản với nhau. Đó là giải bóng đá Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam Super Vars Cup – 2018 được tổ chức chiều 28/06 tại sân vận động C7, TP Đà Nẵng. Tối cùng ngày, tại khách sạn Eden Plaza, chương trình ca nhạc nghệ thuật VARS IDOL cũng thu hút sự tham gia của đông đảo các tài năng đến từ các sàn giao dịch, công ty và tập đoàn bất động sản trên cả nước.

Mời quý vị xem thêm hình ảnh về sự kiện TẠI ĐÂY

Đất Xanh Miền Bắc

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !