Đất Xanh Miền Bắc tổ chức hội thảo chuyên đề về chuyển nhượng HĐMB BĐS

13-07-2018 14:32

Trong hai ngày 10/7 và 11/7/2018, tại trụ sở chính Đất Xanh Miền Bắc đã diễn ra chương trình Hội thảo “Các vấn đề liên quan đến việc tư vấn Hợp đồng Mua bán BĐS” cho đội ngũ cán bộ của công ty, với sự tham vấn của các Chuyên gia Pháp chế cấp cao Tập đoàn Đất Xanh (DXG).

Pháp lý dự án luôn là chủ đề “nóng”, cần thiết và thu hút sự quan tâm của đông đảo người làm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là các cán bộ - nhân viên của Đất Xanh Miền Bắc. Thấu hiểu điều đó, Bộ phận Đào tạo ĐXMB thường xuyên tổ chức các hoạt động hướng dẫn, tư vấn và chia sẻ về các vấn đề pháp lý trong toàn hệ thống.

Cụ thể, trong năm 2017, Bộ phận Đào tạo đã tổ chức 2 Chuyên đề: Pháp luật về kinh doanh BĐS và Kỹ năng soạn thảo, đàm phán & ký kết hợp đồng mua bán. Tiếp nối thành công đó, trong hai ngày 10/7 và 11/7/2018, chương trình hội thảo “Các vấn đề liên quan đến việc tư vấn Hợp đồng Mua bán BĐS” đã được tổ chức với nhiều nội dung quan trọng, cập nhật, nóng hổi tính thời sự. Các học viên là cán bộ nhân viên của ĐXMB đã có dịp tương tác, chia sẻ và củng cố các kiến thức liên quan tới 3 nội dung chính là:

-          Các loại hình và phương án bán hàng đối với các sản phẩm do DXG là chủ đầu tư/phân phối.

-          Quy định pháp luật và việc chuyển nhượng HĐMB căn hộ hình thành trong tương lai.

-          Kỹ năng trả lời tư vấn bằng email/văn bản đến khách hàng.

Các nội dung đã được truyền đạt một cách rõ ràng, sâu sát, thực tế và gần gũi bởi các chuyên gia Luật cao cấp đến từ Tập đoàn Đất Xanh. Nhiều thắc mắc thường gặp, những câu hỏi hóc búa đã được giải đáp tận tình bởi Luật sư Ngô Viết Quốc Thanh – Trưởng bộ phận Pháp chế cấp cao DXG. Sự tư vấn và chia sẻ đầy tâm huyết của Luật sư Quốc Thanh đã thực sự làm thỏa mãn các học viên.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ hội thảo, cán bộ nhân viên ĐXMB còn nhận được sự hướng dẫn chuyên sâu của Giảng viên - Luật sư Võ Xuân Cường, hiện là Chuyên gia Pháp chế DXG kiêm giảng viên Học viên Tư pháp TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ mang tới những kiến thức cần thiết, thú vị cho học viên, Luật sư Xuân Cường còn tạo nên bầu không khí vô cùng sôi nổi và thoải mái cho cả khán phòng.

Thông qua các chuyên đề pháp lý trên, các học viên của ĐXMB đã được củng cố thêm thông tin pháp luật về chuyển nhượng nhà ở hình thành trong tương lai; các đối tượng được phép sở hữu và nhận chuyển nhượng BĐS cùng những vấn đề liên quan.

Bộ phận đào tạo mong rằng qua thời gian trao đổi, chia sẻ bổ ích vừa qua sẽ giúp các học viên ĐXMB có thêm hiểu biết cần thiết, kịp thời đưa ra những tư vấn chuyên môn sâu sát và đúng theo luật chuyển nhượng HĐMB BĐS trong các hoạt động với khách hàng và công ty.

Mọi thắc mắc và ý kiến phản hồi các học viên vui lòng gửi về mail: daotao@dxmb.vn

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !