Đánh giá của khách hàng về dự án Hateco Apollo Xuân Phương

05-10-2017 15:10

Là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất thị trường phía Tây Hà Nội, dự án Hateco Apollo Xuân Phương thu hút được số lượng lớn khách hàng quan tâm. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về giao thông, liên kết vùng, tiện ích nội khu, không gian sống,…  so với nhiều dự án xung quanh khác, Hateco Apollo Xuân Phương thực sự là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Nếu bạn còn đang chần chờ với quyết định nên mua hay không mua căn hộ tại dự ánHateco Apollo Xuân Phương thì hãy cùng tìm hiểu những đánh giá của khách hàng về dự án này để có kết luận đúng đắn!

Phù hợp với gia đình đa thế hệ

Anh Phạm Văn Minh (Nhân viên ngân hàng) chia sẻ: “Gia đình tôi có 3 thế hệ, do đó khi lựa chọn căn hộ để an cư tại Hà Nội, vợ chồng tôi phải cân nhắc rất nhiều giữa nhiều chọn lựa. Cái chúng tôi cần chính là một môi trường sống an lành, yên tĩnh phù hợp cho người già và trẻ nhỏ, ngoài ra cũng cần có nhiều không gian sinh hoạt chung để gắn kết gia đình.

Dự ánHateco Apollo Xuân Phương đã hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Nơi đây có mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dành cho cây xanh, hồ điều hòa và tiện ích khác, nhu cầu sống cũng được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng, có nhiều không gian cho cả gia đình cùng sinh hoạt chung, vui chơi, thư giãn bên nhau. Vị trí này cũng rất thuận tiện về giao thông cho vợ chồng tôi đi làm, con gái lớn đi học, còn con nhỏ gần 1 tuổi, đợi đến khi nhận nhà chuyển về ở thì có thể gửi nhà trẻ nội trú rất yên tâm. Đó chính là lý do gia đình lựa chọn mua một căn 3 phòng ngủ tại dự án này.”

Giá cả hợp lý

Đó chính là đánh giá của chị Phạm Minh Thư (nhân viên văn phòng), chị chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi có mức thu nhập khoảng 30 – 35 triệu/ tháng và có 1 con nhỏ. Hiện tại  đã dành dụm được hơn 500 triệu, do đó muốn mua một căn hộ với mức tiền vừa phải lại thuận tiện giao thông ở khu vực Hà Đông hoặc Mỹ Đình để đi làm. Sau khi tìm hiểu một số dự án, cả hai vợ chồng đều ưng ý nhất chung cư Hateco Apollo. Mình mua một căn 1,1 tỷ 2 phòng ngủ tại tầng 16 khá hợp lý, với khoản nợ 600 triệu vợ chồng vay ngân hàng, tích cóp thì cũng nhanh chóng trả hết trong khoảng 2 năm, áp lực không quá lớn. Không gian sống tại đây cũng tốt lại có nhiều tiện ích nội khu phục vụ cuộc sống như siêu thị, bể bơi, trường mầm non nội khu,… Đi làm cũng tiện, chồng mình mất khoảng 15 phút đi làm, mình cũng chỉ khoảng 20 phút đi làm tại khu Cầu Giấy. Nói chung dự án có mức giá khá hợp lý, phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình như vợ chồng mình.”

Môi trường phát triển giáo dục cho trẻ

Đối với những gia đình có con nhỏ thì việc lựa chọn một căn hộ gần trường học là điều vô cùng quan trọng, không chỉ mang tới cho trẻ một không gian giáo dục an toàn, gần gũi mà còn giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn, tiết kiệm được thời gian đưa đón trẻ và giảm thiểu rủi ro về giao thông.

Đó cũng chính là lý do anh Phạm Hoàng Anh lựa chọn căn hộ tại dự án Hateco Apollo Xuân Phương. Anh chia sẻ: “Trước kia hai vợ chồng ở chung với ông bà nội ở Linh Đàm, Hoàng Mai nhưng vì cả hai vợ chồng đều đi làm ở khu vực Mỹ Đình nên đi lại hơi xa nên tính mua nhà chung cư tại đây. Tôi cũng có hai con nhỏ đến tuổi đi học nên muốn chọn một căn hộ có nhiều trường học chất lượng tốt xung quanh. Sau khi tìm hiểu kỹ, tôi thấy căn hộ chung cư Hateco Apollo Xuân Phương rất phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Xung quanh dự án có rất nhiều trường học chất lượng cao từ tiểu học cho tới đại học. Trong khuôn viên dự án cũng có khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ nên tôi rất an tâm. Tôi đang rất mong chờ đến ngày bàn giao nhà.”

Với những đánh giá tích cực của khách hàng, chắc chắn các bạn sẽ có một cái nhìn khách quan và tổng quát về dự án để quyết định có nên “bỏ tiền” vào căn hộ tại dự án chung cưHateco Apollo Xuân Phương.

Xem thêm thông tin chính thức về dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương cập nhật tại : datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !