Hateco Apollo Xuân Phương - MỎ VÀNG cho khách hàng đầu tư

21-09-2017 10:36

Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên của dự án, Hateco Apollo Xuân Phương đã liên tục nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và chủ đầu tư. Mặc dù là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng Hateco hội tụ đầy đủ những yếu tố của một sản phẩm cao cấp với vị trí vàng đắc địa, hệ thống giao thông linh hoạt đồng bộ, thiết kế căn hộ đẳng cấp cùng chuỗi tiện ích hiện đại,... theo nhận định của các chuyên gia Hateco Xuân Phương chính là mỏ vàng của khách hàng đầu tư.

Sức hút của thị trường Bất động sản phía Tây

Trong những năm gần đây chúng ta đã và đang chứng kiến sự chuyển mình rõ rệt về mọi mặt của khu vực phía Tây thủ đô nhờ đó mà bộ mặt đô thị của khu vực này thời gian gần đây cũng có những bước chuyển biến rõ rệt. Đặc biệt, từ sau khi chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội có quyết định quy hoạch và chọn khu vực phía Tây thủ đô thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội thì thị trường bất động sản phái Tây ngày càng nhộn nhịp.

Với những lợi thế đặc biệt của mình, khu vực phía Tây ngày càng được nhiều người tin tưởng chọn làm nơi an cư của mình và cả gia đình. Cũng vì thế mà giá trị của Bất động sản của khu vực có sự gia tăng rất mạnh mẽ. Trong đó khu vực Mỹ Đình đã có giá trị rất cao không phải ai cũng có thể sở hữu được. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn đã hết cơ hội đầu tư vào thị trường đầy tiềm năng này. Với mức giá chỉ từ 18 triệu/m2, dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng của nhiều gia đình và kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn của các chủ đầu tư.

Vì sao Hateco Apollo Xuân Phương là mỏ vàng của khách hàng đầu tư

Các nhà đầu tư trước khi “rót tiền” của mình vào một dự án nào đó họ thường xem xét cẩn thận rất nhiều yếu tố về cả những tiềm năng ở cả hiện tại và tương lai. Với việc sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội Hateco Xuân Phương đang là một trong những điểm sáng của bất động sản phía Tây thủ đô. Và dưới đây chính là lý do Hateco Xuân Phương được đánh giá là mỏ vàng của khách hàng đầu tư

Thứ nhất: sự ổn định của dòng tiền

Nếu mua căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương, chủ đầu tư sẽ ký các hợp đồng quản lý cho thuê, đồng thời sẽ hoàn lại từ 50-85% lợi nhuận cho chủ sở hữu. Những con số này được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận từ 8-10% trong thời gian đầu 3-10 năm. Có thể nói mức lợi nhuận trên là khá cao và ổn định hơn nhiều so với mức lãi suất gửi tiền tiết kiệm thông thường. Bên cạnh đó, bạn cũng không phải lo tới việc tìm khách thuê, bảo trì, bảo dưỡng căn hộ của mình

Thứ 2: Những kỳ vọng về khả năng tăng giá trong tương lai

Khi đầu tư vào bất kỳ một dự án nào đó chắc hẳn nhà đầu tư nào cũng có kỳ vọng về khả năng tăng giá trong tương lai. Dự án Hateco Xuân Phương có lợi thế từ vị trí tọa lạc tuyệt đẹp từ đây bạn không chỉ dễ dàng kết nối khu vực mà còn vô cùng thuận lợi trong việc kết nối vùng. Cùng với đó, xung quanh dự án còn có rất nhiều dự án chung cư mới và các công trình trọng điểm quốc gia theo đó Quý cư dân tương lai sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích của những dự án, công trình này. Đó cũng chính là những nhân tố giúp chung cư Hateco Apollo Xuân Phương có nhiều cơ hội tăng giá trong tương lai.

Thứ 3: Thanh khoản tốt

Mặc dù là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng Hateco Xuân Phương lại sở hữu trong mình hàng loạt những giá trị đẳng cấp không hề thua kém các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm cao cấp vì vậy khi giao dịch mua bán tính thanh khoản sẽ cao hơn.

Với những tiềm năng sinh lời hấp dẫn của mình, Hateco Xuân Phương chính là “ứng cử viên sáng giá” để các khách hàng đầu tư có thể “rót tiền” của mình. Hiện nay, dự án Hateco Xuân Phương đã chính thức được mở bán với rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại, vì vậy bạn và gia đình đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu một căn hộ của dự án nhé.

Xem thêm thông tin chính thức về dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương cập nhật tại : datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !