Cư dân The Zei thưởng thức ẩm thực Ý cùng bếp trưởng Nicola Ceccomoro

02-07-2019 10:34

Ngày 30/6 vừa qua, bếp trưởng người Ý Nicola Ceccomoro đã mang đến những trải nghiệm quốc tế vô cùng thú vị cho cư dân tương lai của dự án The Zei (Mỹ Đình).

“Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Italia” là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi các sự kiện trải nghiệm dịch vụ tiện ích chủ đầu tư HD Mon Holdings dành cho cư dân dự án The Zei. Tại sự kiện này, bếp trưởng Nicola Ceccomoro cùng các cộng sự của mình đến từ nhà hàng Cugini đã mang đến những món ăn chuẩn Ý vô cùng hấp dẫn.

Bếp trưởng Nicola Ceccomoro cùng các cộng sự trình bày món ăn cho buổi tiệc

Với sự kiện này, chủ đầu tư HD Mon Holdings hi vọng sẽ mang đến những cảm nhận rõ ràng và gần gũi hơn về sự phong phú trong nét văn hoá của một cộng đồng dân cư quốc tế, sự tiện nghi, tinh tế của một thành phố thẳng đứng. Cùng với những sự kiện trong tương lai gần, HD Mon Holdings đang vẽ lên từng đường nét sinh động của một bức tranh cuộc sống tràn năng lượng nơi trung tâm Mỹ Đình - bức tranh cuộc sống tại The Zei.

Những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm ẩm thực Ý

Tại The Zei, bếp trưởng Nicola Ceccomoro đã hướng dẫn cư dân và các khách hàng có mặt làm món Pasta Ravioli Al Nero và Tiramisu – 2 trong số những món ăn nổi tiếng nhất đất nước hình chiếc ủng. Màn trình bày này đã thu hút sự chú ý và gây thích thú cho rất nhiều khách hàng, trong đó có cả những cư dân nhí và các cụ già yêu thích ẩm thực Ý.

Khách hàng cảm thấy rất thú vị khi thưởng thức ẩm thực Ý tại nhà mẫu The Zei

Anh Phạm Khánh Long - một cư dân tương lai đến tham dự sự kiện chia sẻ: “Tôi đã sống nhiều năm tại Ý và rất thích sự tinh tế của nền ẩm thực đất nước này. Tôi cảm thấy rất thích thú khi được thưởng thức hương vị chuẩn Ý ngay tại Việt Nam, ngay tại nơi mà trong tương lai sẽ là nhà của tôi”.

Sự tinh tế làm nên vị ngon đặc biệt của ẩm thực Ý

Chia sẻ sau sự kiện, bếp trưởng Nicola Ceccomoro nói: “Tôi rất vui mừng khi được mang ẩm thực Ý đến giới thiệu tại không gian quá tuyệt vời này. Tôi thực sự cảm thấy hào hứng vô cùng khi nghĩ rằng sau này tôi sẽ mở một nhà hàng Cugini chuẩn Ý ở The Zei”.

Cùng ngắm một số khoảnh khắc “Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Ý” cùng Bếp trưởng Cugini Ceccomoro tại nhà mẫu The Zei:

Những cư dân nhí hào hứng học cách làm Tiramisu

Món Ravioli Al Nero tương đối cầu kỳ là tinh hoa của ẩm thực Ý

Tiramisu chuẩn Ý dành cho những trải nghiệm thú vị tại The Zei

The Zei là Thành phố thẳng đứng cao 42 tầng với 891 căn hộ, được xây dựng tại trung tâm Mỹ Đình - số 8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình. Hiện tại, The Zei là chung cư cao cấp sở hữu loại hình căn hộ phong phú nhất tại Hà Nội với 5 loại hình căn hộ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng: căn hộ hai phòng ngủ, căn hộ ba phòng ngủ, căn hộ hai chìa khóa (dual key); căn hộ thông tầng (duplex) và penthouse.

The Zei được đầu tư và phát triển, xây dựng bởi một liên minh “những người khổng lồ”:

Chủ đầu tư: HD Mon Holdings (Việt Nam)

Cố vấn chiến lược và phân phối: Indochina Capital (Mỹ)

Quản lý dự án: Artelia (Pháp)

Thiết kế cảnh quan: West Green Design (Canada)

Thi công: Delta (Việt Nam)

Thiết kế dự án: Finko (Việt Nam)

Quản lý bán lẻ: CBRE (Mỹ)

Nguồn: doanhnhan.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !