Hệ thống tiện ích dự án Roman Plaza

07-04-2017 09:57

Dự án Roman Plaza được chủ đầu tư Hải Phát đầu tư xây dựng và dành trọn tâm huyết mong muốn tạo nên môi trường sống lý tưởng. Với hệ thống tiện ích đa dạng như bể bơi cao cấp ngoài trời, trường học, nhà trẻ hiện đại, phòng tập thể thao... dự án chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời của cư dân nơi đây.

  1. Dự án Roman Plaza Hải Phát – Ý tưởng thiết kế độc đáo
  2. Hệ thống tiện ích dự án Roman Plaza
  3. Vị trí tam cận đắc địa thuận thời của Roman Plaza Hải Phát

Phối cảnh dự án Roman Plaza

Roman Plaza Lê Văn Lương là tổng hòa của các yếu tố từ hiện đại, tinh tế và trang trọng, nhờ dự án chủ đầu tư tạo nên tên tuổi thương hiệu cũng như thể hiện địa vị của mình trên thị trường Bất Động Sản. Không chỉ sở hữu thiết kế chung cư độc đáo ,tại nội khu dự án được xây dựng đầy đủ các tiện ích dịch vụ phục vụ cho đời sống của cư dân. Mật độ xây dựng thấp chỉ có 37%, phần lớn diện tích còn lại là dành cho cảnh quan cây cối, khu vui chơi, dịch vụ giải trí, dịch vụ như thương mại, nhà hàng, công viên, bể bơi ngoài trời…

Tiện ích cao cấp tại dự án Roman Plaza Lê Văn Lương

Là cư dân tại chung cư Roman Plaza Hải Phát bạn sẽ được tận hưởng tất cả những tiện íchi cao cấp cùng dịch vụ phong hiện đại như:

- 4 tầng thương mại diện tích lớn cho bạn thỏa sức mua sắm và vui chơi giải trí.

- Nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế cho các gia đình an tâm về nền giáo dục đầu đời cho con em mình

- Bể bơi ngoài trời và trong nhà phục vụ suốt bốn mùa mà không lo thời tiết bên ngoài.

- Khu Yoga và SPA ĐẲNG CẤP 5 sao, phòng tập thể hình cho bạn những giây phút tập luyện và thư giãn.

- Vườn cà phê trên sân thượng tầng 18 cho bạn và gia đình cùng thư giãn trò chuyện và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của dự án và thành phố buổi đêm.

- Chỗ để xe tại ba tầng hầm tòa chung cư cung cấp đầy đủ chỗ để xe cho cư dân dự án và khách hàng đến trung tâm thương mại, đem đến sự hài lòng tuyệt đối với sự lựa chọn của mình

trung tâm thương mại Roman Plaza Lê Văn Lương

Trung tâm thương mại Roman Plaza Lê Văn Lương

Hệ thống tiện ích Roman Plaza

Hệ thống tiện ích Roman Plaza

Tiện ích ngoại khu chung cư Roman Plaza

Vị trí dự án Roamn Plaza vô cùng thuận lợi cho cư dân di chuyển khi là nơi giao thoa của 3 quận Hà Đông, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân. Nhờ đó cư dân có thể được hưởng những tiện ích quanh khu vực tối đa nhất:

- Với lợi thế cơ sở hạ tầng tốt, quy hoạch chiến lược đã giúp Q.Nam Từ Liêm ngay nằm trong Top các quận đẹp nhất Hà Nội.

- Các trường học liên cấp tại khu vực: THCS Nguyễn Trãi, THPT Thực Nghiệm, Trường THCS Phan Chu Trinh, Tiểu Học Kim Đồng, Trường Amsterdam ĐH Thương Mại, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Khoa học tự nhiên…

- Các bệnh viện trong khu vực: Bệnh viện 198, Viện y học cổ truyền, Viện huyết học truyền máu TW. Viện 103…

Vị trí đắc địa dự án Roman Plaza

Vị trí dự án Roman Plaza Tố Hữu

Là phức hợp khu trung tâm thương mại và căn hộ hiện với tổng mức đầu tư lên tới 1.500 tỷ đồng, dự án Roman hứa hẹn mang tới cho cư dân một môi trường sống tốt nhất khi sinh sống tại đây.

 

Thông tin dự án Roman Plaza quý khách hàng xin vui lòng liên hệ

Phòng bán hàng dự án

Hotline   : 0917.61.2020

Website : https://datxanhmienbac.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !