Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Vincity Gia Lâm

30-11-2018 15:43

Là một trong những dự án đầu tiên mang thương hiệu Vincity của tập đoàn Vingroup, tổ hợp khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội. Tuy chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng thông tin mở bán chính thức cũng như tiến độ xây dựng dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu.

Vincity Ocean Park được đầu tư xây dựng trên khu đất rộng 420 ha với quy mô lớn như đại đô thị ở Singapore . Khi đô thị có quy hoạch thành 4 phân khu bao gồm các loại hình: khu biệt thự cao cấp, nhà ở cao tầng, nhà vườn, nhà thương mại dịch vụ và đầy đủ các tiện ích trường học các cấp, hệ thống công trình công cộng đến từ  phục vụ cư dân.

Với mật độ xây dựng chưa đến 19%, dự án dành phần lớn diện tích để kiến tạo cảnh quan thiên nhiên cùng hàng loạt điểm nhấn mà chưa dự án nào có. Độc đáo với hồ nước mặn rộng 6,1 ha cùng bãi cát trắng trải dài như một đại dương thu nhỏ ngay trong khuôn viên, bên cạnh đó là 24,5 ha diện tích hồ lớn trung tâm và 62 ha cây xanh xen kẽ giữa các phân khu của dự án. Tất cả cảnh quan tạo nên một không gian sống sáng tạo độc nhất, một thành phố đại dương giữa lòng thành phố.

Phối cảnh Vincity Ocean Park

Tính tới thời điểm hiện tại, khu đô thị Vincity Ocean Park đang được xây dựng đúng như tiến độ đã đề ra trước đó. Chủ đầu tư cam kết mọi thiết kế xây dựng nhà mẫu dự án sẽ được phân tích và có phương án xây dựng đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng.

Ưu điểm khiến khách hàng an tâm vào tiến độ cũng như chất lượng xây dựng dự án

  • Công ty xây dựng hàng đầu Coteccons

  • Đơn vị quản lý tòa nhà uy tín hàng đầu.

  • Nội thất bàn giao từ những thương hiệu nổi tiếng

Tiến độ thi công tháng 11

Tiến độ thi công tháng 11 dự án Vincity Ocean Park

VinCity Ocean Park là dự án bất động sản nằm tại giao điểm vàng tại Gia Lâm, cửa ngõ phía Đông thành phố, từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố lại có thể nhanh chóng kết nối tới các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt, khi tuyến đường sắt đô thị số 8 hoàn thành, việc kết nối giữa các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Gia Lâm cũng sẽ giúp cư dân VinCity Ocean Park sẽ được tối ưu hóa nhờ các phương tiện công cộng.

Đặc biệt, với mong muốn đưa mô hình “Singapore và hơn thế nữa” gần với người dân hơn, chủ đầu tư đã kết hợp với ngân hàng Techcombank đưa ra một giải pháp tài chính đột phá. Lần đầu tiên Techcombank đưa ra gói giải pháp linh hoạt, chỉ với 3,9 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tại đại đô thị Vincity Gia Lâm. Hoặc tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn giải pháp tài chính linh hoạt, khả năng chi trả và được tạo điều kiện vay trả góp trong thời hạn lên đến 35 năm.

Thông tin dự án khách hàng vui lòng liên hệ

Đại lý phân phối Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 094.953.3396‬‬‬

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !