Hàng nghìn người chen chân xem nhà mẫu VinCity

05-11-2018 09:36

Ngay sau khi Tập đoàn Vingroup công bố thông tin chính thức mấy ngày gần đây, ngay lập tức dự án VinCity đã làm nóng thị trường địa ốc Hà Nội. Chỉ trong vài ngày, giới địa ốc luôn sôi sục với dự án này.

Điều này khiến buổi lễ ra mắt căn hộ mẫu VinCity Ocean Park của Vingroup vào chiều ngày 3/11/2018 càng "nóng hơn". Ghi nhận thực tế tại buổi lễ, chúng tôi thấy có hàng nghìn người đang rất háo hức để được vào xem những căn hộ mẫu của dự án VinCity.

Căn hộ VinCity Ocean Park có diện tích từ 28m2 đến khoảng 75m2, gồm nhiều loại hình đa dạng, từ căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn hộ 1-2 phòng ngủ cộng 1… đảm bảo đáp ứng tối đa và chi tiết tới từng nhóm khách hàng.

Điểm ưu việt tiếp theo là tuy diện tích không quá lớn song các căn hộ đều có thiết kế thông minh, công năng linh hoạt với tất cả các phòng đều đón sáng và được thông gió tự nhiên.

Chị Nguyệt, một bà mẹ đơn thân năm nay 27 tuổi, hiện đang thuê nhà mỗi tháng 5 triệu đồng, đã chọn mua căn hộ 1 phòng ngủ khoảng 800 triệu đồng. Theo chị, do thu nhập từ việc kinh doanh khá đều đặn nên chị chọn phương án vay không phải trả lãi và gốc trong 21 tháng. Dự kiến sau khi nhận nhà chị chuyển từ tiền thuê nhà sang thanh toán trả góp cho căn hộ.

Chị Nguyệt cho biết do chính sách thanh toán của Vingroup rất linh hoạt, nên chị chỉ cần thanh toán khoảng 80 triệu đồng là có thể ký HĐMB, 3 tháng sau chị mới phải nộp 10% tiếp theo và 3 tháng tiếp chị mới phải đóng 10% tiếp. Phần còn lại 70% tương đương 560 triệu đồng chị trả góp trong 35 năm. "Với chính sách này, sau 21 tháng thì tôi chỉ cần thanh toán trả góp căn hộ là 6,3 triệu đồng/tháng, số tiền này sẽ giảm dần. Như vậy thay vì thuê nhà 5 triệu tháng thì tôi chỉ cần bỏ thêm 1 triệu đồng để thanh toán cho căn nhà của chính mình." chị Nguyệt tính toán.

Theo ghi nhận, có rất nhiều người mua căn hộ VinCity không chỉ bởi phương thức thanh toán có một không hai của dự án, mà đó còn là những tiện ích cao cấp mà Vingroup mới đây đã công bố.

Ngoài ra, trong buổi lễ ra mắt căn hộ mẫu, nhiều khách hàng đánh giá cao tính thiết kế thông minh của căn hộ, cũng như các nguyên vật liệu hoàn thiện căn hộ thực tế cũng khá cao cấp,...

Nhiều khách hàng đánh giá cao căn hộ có thiết kế thông minh

Buổi ra mắt căn hộ mẫu VinCity nóng hừng hực với hàng nghìn người tham dự

Khách hàng đánh giá cao căn hộ VinCity

VinCity Ocean Park sở hữu biển hồ nước mặn lên tới 6,1ha, trong tổng thể không gian công viên, cây xanh và mặt nước lên đến 117ha. Khu đô thị có tới 700 máy tập tại công viên thể thao ngoài trời và các công viên nội khu, 150 sân thể thao, hơn 60 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động liên hoàn, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với đường dạo, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km…Hệ thống trường học liên cấp và 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với đường dạo.

Nguồn: cafef.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !