ASAHI LUXSTAY cho ra sản phẩm loại hình căn hộ dịch vụ mới

01-07-2020 17:07

Hướng tới hình thức “chia sẻ không gian sống” đồng thời tiết kiệm chi phí, Asahi Luxstay-trực thuộc Công ty Asahi Japan sắp tới sẽ cho ra sản phẩm loại hình căn hộ dịch vụ mới mang tên Asahidorm nhằm phục vụ số đông các bạn trẻ làm văn phòng và sinh viên.

Những bạn trẻ dân văn phòng với mức thu nhập ổn định thường có xu hướng thích dạng loại hình căn hộ ở tập thể (dorm) kiểu này bởi nó sạch sẽ, an toàn và đầy đủ tiện nghi, đặc biệt lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc thuê một căn nhà chia các tầng, các phòng rất chật hẹp và đôi khi an ninh không được đảm bảo. Loại hình thuê căn hộ ở tập thể như này cũng đã có mặt trên thế giới từ rất lâu và được các bạn sinh viên hay du lịch bụi ưa chuộng.

Asahidorm là gì?

Asahi Dorm là loại hình căn hộ chung cư, mỗi phòng sẽ phân thành nhiều giường tầng rồi cho thuê lại từng giường. Phòng Dorm (viết tắt của từ Dormitory) là kiểu phòng ở tập thể. Do đó, nhiều người sẽ ở chung trong 1 phòng lớn, mỗi người ngủ 1 giường riêng biệt, dùng chung các phòng khác như phòng khách, phòng bếp, nơi giặt giũ,..

Loại hình căn hộ này ở Asahi Luxstay có gì khác biệt?

Khi nhắc đến Dorm (phòng tập thể), chúng ta thường liên tưởng đến những khu ký túc xá tập thể cũ và đông đúc sinh viên. Tuy nhiên, nếu thường xuyên đi du lịch ngay trong nước cũng như nước ngoài, dorm là hình thức ở rất được ưa chuộng của giới sinh viên và lớp trẻ hiện đại. Ở Asahi Dorm, bạn sẽ được tận hưởng một không gian thoải mái, sáng tạo, sạch sẽ và an toàn nhưng quan trọng nhất là sự riêng tư luôn luôn được đảm bảo.

Các căn hộ Asahi Luxstay đang cung cấp hiện tại đang sở hữu vị trí đẹp giữa trung tâm thủ đô Hà Nội mà ít đơn vị cung cấp căn hộ dorm khác có được, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều trong việc di chuyển. Căn hộ gần các trường Đại học danh tiếng của Hà Nội, gần các khu văn phòng,…tiện ích xung quanh đa dạng mang đến cho bạn có một cuộc sống hiện đại và vô cùng tiện nghi. Ngoài ra, ngay tại nội khu của tòa nhà, bạn có thể được tận hưởng ngay những tiện ích đạt chuẩn chì với vài bước chân khi ra khỏi thang máy mà không cần phải đi đâu xa (rạp chiếu phim, Gym, Bể bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng,…)

Hơn nữa, được sống trong một không gian đầy đủ tiện nghi, trong một không gian thiên nhiên xanh mát thì bạn sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra để thuê 1 căn hộ sống tập thể là hoàn toàn xứng đáng. Căn hộ được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại: smart tivi, điều hòa, bình nóng lạnh, lò vi sóng, bếp từ, máy giặt, bàn là, bàn học, sofa, tủ,…Căn hộ Asahi Dorm đã sẵn có những vật dụng thiết yếu cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày của bạn, việc của bạn chỉ cần xách vali dọn đến để ở. 

Hệ thống “căn hộ ở tập thể” (Asahidorm) đầu tiên của Asahi Luxstay

Hiện nay Asahi Luxstay đang cung cấp loại hình căn hộ ở tập thể Asahidorm tại khu vực cửa ngõ phía Nam và phía Tây Hà Nội, và rất nhiều cơ sở Asahidorm khác chuẩn bị đi vào hoạt động

- Asahidorm Cầu Giấy: 181 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội
Vị trí nằm gần các trường : Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại Học Sư Phạm, Đại học Thương Mại, Học viện báo chí và tuyên truyền. Gần khu văn phòng Duy Tân.

- Asahidorm Giải Phóng: 360 Giải Phóng, Thanh Xuân , Hà Nội
Vị trí nằm gần các trường: Đại học kinh tế quốc dân, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng.

- Asahidorm Thanh Xuân: 39 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Vị trí nằm cạnh khu văn phòng lớn trên trục đường Lê Văn Lương, gần trường Đại học khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học khoa học tự nhiên, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc.

 ----------

Liên hệ Asahi Luxstay để biết thêm chi tiết: 0392876342

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !