Asahi Japan tiên phong công nghệ, dẫn đầu xu thế quản lý vận hành 4.0

17-10-2022 10:09

Là một trong những Công ty quản lý bđs tiên phong ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý vận hành bđs tại Việt Nam đã giúp Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản và Đầu tư Asahi Japan trở thành thương hiệu được nhiều chủ đầu tư, ban quản trị, cộng đồng cư dân tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

Sự nở rộ của các tòa nhà cao ốc, văn phòng, chung cư trong vài năm trở lại đây là đòn bẩy thôi thúc các doanh nghiệp bước vào cuộc đua tích hợp công nghệ 4.0 vào quy trình quản lý. Đây được cho là yếu tố sống còn, tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt, gia tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí vận hành trong thời đại số hóa toàn cầu như hiện nay.

Đón đầu xu thế ấy, Asahi Japan đã ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành hơn 20 dự án chung cư, khu đô thị, khu du lịch và khách sạn cao cấp tại nhiều tỉnh thành phố Việt Nam. Ông Nguyễn Lê Phong – Tổng giám đốc Asahi Japan chia sẻ: “Dịch vụ tốt từ những con người tốt nhất là chưa đủ, ở Asahi Japan chúng tôi luôn đề cao tinh thần đổi mới, sáng tạo thông qua chuyển đổi số mạnh mẽ trong việc cung cấp dịch vụ phục vụ mọi đối tượng khách hàng để nắm bắt sự phát triển không ngừng của thời đại”. Bởi vậy, lộ trình chuyển đổi số được Asahi Japan thực hiện ngay từ những năm đầu tiên gia nhập thị trường với ứng dụng quản lý vận hành dành cho cư dân tại các dự án mà Asahi Japan quản lý - Asahi Care, qua hai lần nâng cấp vào năm 2021 và 2022 để vận hành một cách bài bản, trơn chu như hiện tại. 

Đầu tư cho các giải pháp công nghệ trong quản lý vận hành không chỉ tạo điều kiện giúp Asahi Japan tiết giảm chi phí trong dài hạn mà còn tối ưu trải nghiệm người dùng, tăng tính minh bạch thông tin, hóa đơn. Đây cũng là lý do các tòa nhà do Asahi Japan quản lý nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chủ đầu tư và các cư dân.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh – cư dân tòa Golden Park Tower (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ và phong cách vận hành quản lý tòa nhà của Asahi Japan, chính sự kiểm soát tốt về an ninh, sự nhanh chóng trong xử lý tình huống phát sinh, giải đáp các thắc mắc, hay sự tiện lợi trong thanh toán hóa đơn dịch vụ đã khiến tôi và gia đình an tâm tuyệt đối khi sống tại đây.”

Để có được điều đó, ứng dụng Asahi Care đóng góp không nhỏ vào hành trình nâng cấp dịch vụ của công ty. Từ tháng 10/2022 này, Asahi Japan ra mắt phiên bản Asahi Care 2 với nhiều tính năng vượt trội. 

Asahi Care 2 ra mắt với nhiều tính năng vượt trội

Theo đó, cư dân có thể chủ động tiếp nhận các thông tin hữu ích, bản tin dịch vụ của ban quản lý, thông báo quan trọng của Chủ đầu tư, Ban quản trị, theo dõi chi phí phát sinh hàng tháng của căn hộ một cách trực quan qua báo cáo chi tiết và biểu đồ.  Cư dân không cần dùng tiền mặt hoặc cách chuyển khoản thông thường để thanh toán phí dịch vụ và các hóa đơn phát sinh hàng tháng, giờ đây, chỉ với 1 nút chạm cư dân đã có thể thanh toán được hóa đơn trực tuyến trên Asahi Care và hệ thống sẽ tự động gạch nợ chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn số hóa các quy trình, thủ tục của chung cư như đăng ký sửa chữa, đăng ký tiện ích gia tăng như thực phẩm sạch, trông trẻ, giúp việc theo giờ…

Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để thay đổi và nâng tầm chất lượng dịch vụ, Asahi Japan  ra mắt chức năng đánh giá chất lượng dịch vụ của từng bộ phận thuộc Ban quản lý tòa nhà trên ứng dụng Asahi Care. Với mã QR Code đánh giá chất lượng dịch vụ được trang bị ở nhiều khu vực công cộng trong tòa nhà như sảnh lễ tân, bảng tin cư dân, nhà sinh hoạt cộng đồng, tháng máy và thẻ nhân viên để cư dân có thể trực tiếp góp ý, Ban quản lý sẽ kịp thời nắm thông tin và thay đổi nhằm hoàn thiện, nâng cấp dịch vụ hơn mỗi ngày.

Ngoài việc nâng cấp trải nghiệm dịch vụ của cư dân, khách hàng, thì ứng dụng này còn góp phần không nhỏ trong công tác quản lý vận hành của Asahi Japan. Theo đó, ban quản lý dễ dàng gửi thông báo hàng loạt và tức thời qua email, App, SMS cho cư dân với chỉ 1 click chuột. Công tác thanh toán, xử lý gạch nợ hóa đơn tự động cũng giúp giảm bớt khối lượng công việc, quy trình giao việc, nhận yêu cầu công việc của Ban quản lý toàn bộ được xử lý trên phần mềm này.

Là đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản và dẫn dầu về ứng dụng công nghệ, Asahi Japan đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô nhân sự cũng như các dự án quản lý vận hành. Ngoài những thị trường cốt lõi như Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM thì Asahi Japan cũng lần lượt gia nhập các thị trường mới như Bình Dương, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Sơn La, Đồng Nai và sắp tới là khu vực miền trung như Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn…

Thông tin liên hệ:

Asahi Japan – Đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Website: https://asahijapan.com/

Hotline:  0913.556.438

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !