Asahi Japan khởi động chương trình thiện nguyện: Đông ấm vùng cao, xuân vui ngõ nhỏ

07-12-2022 12:31

Giáng sinh là dịp để người ta gửi đến nhau những lời chúc tụng, để quây quần đầm ấm bên gia đình, để sẻ chia và yêu thương nhau. Nhân dịp đặc biệt này, Asahi Japan phát động chiến dịch thiện nguyện quyên góp quần áo cho đồng bào vùng cao với tên gọi “ASAHI JAPAN GO GREEN – ĐÔNG ẤM VÙNG CAO, XUÂN VUI NGÕ NHỎ” tại các chung cư do đơn vị quản lý vận hành.

Chương trình thu gom quần áo cũ sẽ diễn ra từ 8h00 ngày 12/12 đến 17h30 ngày 17/12/2022 tại sảnh lễ tân một tòa chung cư do Asahi Japan đang quản lý vận hành tại Hà Nội, TP HCM, Vĩnh Phúc, Bình Dương…

Thông tin chi tiết về chương trình: Xem tại đây

Là một công ty liên doanh Việt – Nhật kinh doanh các lĩnh vực môi giới, quản lý tài sản, lữ hành và quản lý lưu trú, Asahi Japan hoạt động với nguyên tắc “3 Win”: Công ty thắng – Khách hàng thắng – Cộng đồng thắng. Bởi vậy, ngoài việc mang đến các giải pháp dịch vụ bất động sản khép kín toàn diện cho khách hàng, tạo ra việc làm cho hơn 500 cán bộ nhân viên, phát triển kinh tế góp phần dựng xây đất nước giàu mạnh thì Asahi Japan còn thực hiện trách nhiệm xã hội, tích cực trong các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng.

Nếu ai đã tận mắt chứng kiến hình ảnh những em nhỏ vùng cao, đồng bào miền núi mặc quần áo mỏng manh, không tất không giày vượt qua cái lạnh khắc nghiệt của thời tiết để tới trường, để mưu sinh, chắc hẳn sẽ không thể nén được sự xúc động. Phần nào thấu hiểu được cuộc sống thiếu thốn của đồng bào miền núi, dân tộc thiểu số trong mùa đông này, Asahi Japan muốn lan tỏa chút hơi ấm phố thị đến vùng cao thông qua chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao – Xuân vui ngõ nhỏ” tại tất cả các chung cư, khu đô thi do đơn vị đang quản lý vận hành.

Số lượng quần áo quyên góp nhận được, Asahi Japan sẽ chuyển về các đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Cạn, các tỉnh vùng Tây Nguyên…Chúng tôi hy vọng mỗi hành động của cư dân sẽ quý giá hơn “triệu món quà” xa xỉ khác ngoài kia, nơi bàn tay ta góp những tấm áo và nơi trái tim ta sẻ chia hơi ấm tình người.

Nhận nhiệm vụ tiếp nhận quần áo thiện nguyện của cư dân gửi xuống ban quản lý, Chị Thảo – Bộ phận Lễ tân CSKH tại BQL Riverside Garden hào hứng chia sẻ: “Em rất háo hức vì được trực tiếp tham gia hoạt động vô cùng ý nghĩa này do công ty phát động. Nhiệm vụ của chúng em ở đây là tiếp nhận quần áo từ cư dân sau đó sắp xếp gọn gàng để sau khi kết thúc chương trình sẽ chuyển đến cho bà con vùng cao. Em thấy đây là một chương trình ý nghĩa và em cảm thấy rất vui vì góp một phần nhỏ bé của mình vào hoạt động mang một mùa giáng sinh ấm áp về với vùng cao.”

Bà Nguyễn Thị Việt Tiến – Giám đốc quản lý vận hành Asahi Japan cho biết: “Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng thuộc dự án Asahi Japan Go Green – Save Our Future của công ty. Bên cạnh các chương trình về bảo vệ môi trường như Workshop tái chế rác thải, đổi rác nhận quà tại một số ban quản lý thì chương trình thiện nguyện quyên góp quần áo cũ với tên gọi“Đông ấm vùng cao – Xuân vui ngõ nhỏ” sẽ là hoạt động rất ý nghĩa trong dịp giáng sinh này. Asahi Japan không chỉ mang dịch vụ tốt cho khách hàng đối tác mà còn thực hiện văn hóa doanh nghiệp nhân văn, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.”

Chương trình mang thông điệp “Một hành động ý nghĩa hơn triệu món quà” được Asahi Japan truyền tải

Có thể với nhiều người, quần áo cũ chỉ đơn giản là những bộ đồ không dùng đến nữa nhưng lại trở thành một món quà tinh thần to lớn cho người nghèo trong mùa đông lạnh giá. Thông điệp “Một hành động ý nghĩa hơn triệu món quà” được Asahi Japan truyền tải thông qua chương trình thiện nguyện quyên góp áo ấm mùa đông cho bà con vùng cao bởi người cho thì hạnh phúc khi được sẻ chia, còn người người nhận thì mừng rỡ phấn khởi vì những món quà rất thiết thực. Đúng là “cũ người nhưng mới ta” và thứ quý giá hơn hết có lẽ là tình thương yêu “thương người như thể thương thân” được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

 

||Thông tin liên hệ đơn vị Quản lý vận hành BĐS theo tiêu chuẩn Nhật Bản:

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !