Asahi Japan được vinh danh thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2021

22-12-2021 15:07

Ngày 19/12 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản và Đầu tư Asahi Japan (Asahi Japan) đã được vinh danh Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam theo công bố của chương trình “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2021”.

Chương trình được tổ chức thường niên do Viện kinh tế và văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng tổ chức nhằm lựa chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín của các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước.

Trong lễ trao giải tại Hà Nội sáng 19/12 còn có các thương hiệu tên tuổi như Vietel, BKAV, SHB, Viglacera, Eurowindow… Kết quả giải thưởng được công bố dựa trên lịch sử hoạt động, đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các thành tích hoạt động xã hội. Vượt qua những đánh giá khắt khe của hội đồng bình chọn, Asahi Japan đã vinh dự lọt Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2021. Danh hiệu này minh chứng cho sự ghi nhận của khách hàng, đối tác đối với những đóng góp cho sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam, đồng thời khẳng định hướng đi, quyết sách đúng đắn của Ban lãnh đạo Asahi Japan trong những năm qua.

Asahi Japan được vinh danh thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2021

Là thương hiệu thành công trong việc xây dựng hệ sinh thái giải pháp bất động sản toàn diện, Asahi Japan phát triển 3 mảng dịch vụ chính đó là: Quản lý vận hành bất động sản (Asahi Japan), Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (Asahi Land) và Vận hành cho thuê căn hộ dịch vụ, lữ hành du lịch (Asahi Luxstay). Chỉ sau hơn 3 năm phát triển, Asahi Japan tự hào khi được nhiều chủ đầu tư, đối tác khách hàng tin tưởng lựa chọn cung cấp dịch vụ ở hàng loạt dự án trải dài từ Bắc vào Nam. 

Trong đó, lĩnh vực quản lý bất động sản đã có được vị thế vững chắc đối với các chủ đầu tư và khách hàng trong lĩnh vực Quản lý và vận hành bất động sản. Đồng thời, Asahi Japan cũng được nhiều chủ đầu tư, ban quản trị “chọn mặt gửi vàng” tại nhiều dự án tên tuổi như KĐT Gem Sky World (Đồng Nai), Opal Boulevad (Bình Dương), Phương Đông Green Park, Golden Park Tower, Imperial Plaza (Hà Nội), Green Bay Premium (Quảng Ninh)…

Về lĩnh vực tư vấn môi giới bất động sản Asahi Land, sau 3 năm hoạt động, đơn vị này là cái tên được nhiều chủ đầu tư  dự án tin tưởng lựa chọn làm đơn vị phân phối các dự án tiềm năng, đa dạng các phân khúc từ chung cư, đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng. Đơn cử như các dự án như: Feliz Home, FLC Premier Parc, Phương Đông Vân Đồn, Phương Đông Green Home…

Ở mảng Quản lý vận hành căn hộ dịch vụ, Asahi Luxstay cung cấp các dịch vụ đa dạng từ cho thuê căn hộ ngắn hạn, dài hạn, khách sạn du thuyền, đến cho thuê văn phòng thương mại và bất động sản khu công nghiệp. Đối với dịch vụ cho thuê căn hộ, Asahi Luxstay sở hữu quỹ căn hộ lớn tại trung tâm các tỉnh thành phố phát triển của Việt Nam: Goldmark City, The Legend, Lucky Sun Hotel (Nha Trang),... Sắp tới đơn vị này cũng sẽ quản lý và khai thác du lịch tại Mường Sang Farmstay, Bản Sò Lườn, Mộc Châu Sơn La và Asahi Sầm Sơn Serviced Apartment & Hotel tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Đồng hành cùng với sự phát triển vượt bậc của Asahi Japan trong những năm qua, Tổng giám đốc công ty là ông Nguyễn Lê Phong được bình chọn là Doanh nhân vàng Việt Nam năm 2021. Đây là thành tựu đáng tự hào cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết sách đúng đắn của người lãnh đạo đã đưa Asahi Japan phát triển vững mạnh vượt qua khó khăn bởi đại dịch Covid 19. 

Nói về “cú đúp” giải thưởng danh giá của tập thể và cá nhân vừa nhận được, ông Nguyễn Lê Phong cho biết: “Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng mình mà còn là niềm kiêu hãnh của Asahi Japan, của những cán bộ nhân viên đã và đang đồng hành cùng tôi trên chặng đường xây dựng công ty lớn mạnh. Đây cũng chính là động lực quan trọng để tập thể Asahi Japan tiếp tục nỗ lực, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện có dịch vụ tốt nhất Việt Nam trong tương lai gần.”

Được xướng tên là Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2021, chính là bước đệm quan trọng, giúp nâng tầm thương hiệu, thúc đẩy mạnh mẽ và hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của công ty, để Asahi Japan tiếp tục ghi dấu ấn của mình, vươn tầm ra khu vực và thế giới trong tương lai không xa. 

----------------------

Thông tin liên hệ:

Asahi Japan – Đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật

Website: https://asahijapan.com/

Hotline:  0936.306.438

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !