Asahi Japan chính thức trở thành đơn vị quản lý vận hành Khu căn hộ New Saigon

01-02-2023 16:50

Từ tháng 1/2023, Asahi Japan chính thức ký hợp đồng cung cấp dịch vụ quản lý vận hành Khu căn hộ New Saigon, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiến, Nhà Bè, TP.HCM. Đây là một trong số các dự án mới trong danh mục quản lý bất động sản khu vực phía nam của Asahi Japan bên cạnh những cái tên khác như Opal Boulevard, Gem Sky World, Flora Fuji…

Khu căn hộ New Saigon có quy mô gồm 04 khối tháp chia 08 nguyên đơn, mỗi tháp cao 24 tầng và 01 tầng hầm với tổng số 1104 căn hộ. Khu căn hộ New Saigon được xem là một khu đô thị xanh với mật độ xây dựng thấp. Đối với nhiều người khu đô thị xanh là một điều khó có thể tưởng tượng ra nhưng đối với cư dân New Saigon điều đó đã và đang trở thành hiện thực. Khuôn viên New Saigon có hệ thống đường dạo và hồ bơi rộng đến 2.000m2, sân chơi và khu nướng BBQ ngoài trời rất thú vị

 

Khu căn hộ New Saigon

Tại Khu căn hộ New Saigon, Asahi Japan sẽ chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động chung, cung cấp các dịch vụ bao gồm vệ sinh, an ninh, lễ tân, kỹ thuật, giám sát dịch vụ cũng như quản lý nguồn ngân sách thu chi của khu căn hộ….

Bà Nguyễn Thị Việt Tiến – Giám đốc quản lý vận hành của Asahi Japan nhận định: “Chúng tôi rất hân hạnh được Ban quản trị và cư dân tin tưởng lựa chọn là đơn vị quản lý Khu căn hộ New Saigon. Asahi Japan cam kết sẽ đem lại dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đồng thời tuân thủ quy chuẩn quản lý vận hành Nhật Bản của Asahi Japan, nhằm đem đến cho chủ hộ, khách thuê, khách đến thăm khu căn hộ những trải nghiệm tuyệt vời, chu đáo nhất.”

Đáng chú ý, Asahi Japan sẽ triển khai sử dụng phần mềm tương tác cư dân Asahi Care tại khu căn hộ New Saigon. Asahi Care là phần mềm quản lý do Asahi Japan kết hợp với một đơn vị công nghệ phát triển riêng và chỉ áp dụng tại các dự án do Asahi Japan quản lý. Bà Nguyễn Thị Việt Tiến chia sẻ thêm “Với việc quản lý hơn 2,3 triệu m2 diện tích chung cư, khu đô thị, thương mại trên toàn quốc, thì công tác quản lý, gia tăng tiện ích, tối ưu trải nghiệm của cư dân luôn được Asahi Japan đặt lên hàng đầu. Ứng dụng Asahi Care được áp dụng tại nhiều dự án chung cư, khu đô thị và thương mại văn phòng do Asahi Japan quản lý đang nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân, khách thuê. Ứng dụng Asahi Care mang đến cho cư dân trải nghiệm thuận lợi về thanh toán phí dịch vụ trực tiếp qua ứng dụng, theo dõi biểu đồ sử dụng nước trong căn hộ, đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ, cập nhật các thông tin hữu ích và ưu đãi khác. Asahi Care không chỉ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho cư dân mà còn giúp chúng tôi hoàn thành công việc hiệu quả, tiết kiệm nguồn lực.”

Khuôn viên xanh của khu căn hộ New Saigon

Ngoài thế mạnh về ứng dụng công nghệ, Asahi Japan cũng rất chú trọng tới các hoạt động cộng đồng cho cư dân tại những dự án do đơn vị quản lý vận hành với việc triển khai các chương trình như thu gom tái chế rác bảo vệ môi trường, workshop làm đồ vật từ rác tái chế, thu gom rác thải nguy hại (pin cũ), tổ chức các lễ hội, chương trình thiện nguyện “Áo ấm vùng cao”, hội chợ nông sản sạch, trang trí không gian sảnh chung cư…. Các dịch vụ gia tăng như diệt côn trùng, dịch vụ vệ sinh, sửa chữa bảo dưỡng thiết bị điện nước trong căn hộ.. cũng được Asahi Japan cung cấp.

Đồng thời, với công tác quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản, ứng dụng công nghệ hiện đại và tinh thần dịch vụ Omotenashi – Phục vụ từ trái tim, Asahi Japan sẽ đem đến dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm sống tuyệt vời nhất cho cư dân khu căn hộ New Saigon.

Asahi Japan là nhà cung cấp dịch vụ quản lý vận hành bất động sản chuẩn Nhật tại Việt Nam với hơn 2,3 triệu m2 diện tích thương mại, chung cư, khu đô thị… Ngoài Khu căn hộ New Saigon, danh mục quản lý bất động sản của Asahi Japan còn bao gồm hơn 20 dự án chung cư, khu đô thị tại các tỉnh thành phố như TP HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Nha Trang…Ngoài ra, đơn vị này cũng đang cung cấp các dịch vụ tư vấn tiền khả thi, quản lý vận hành và khai thác cho thuê khách sạn, khu du lịch, tòa nhà căn hộ dịch vụ trên toàn quốc dưới tên Asahi Luxstay.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan

  • Trụ sở chính: Tầng 18 Tòa Center Building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân Hà Nội
  • Website: https://asahijapan.com/
  • Hotline: 0918.650.033

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !