6th Element dành tặng cư dân chuyến du lịch châu Âu trị giá 200 triệu đồng

19-03-2019 15:11

Khách hàng khi sở hữu 6th Element sẽ có cơ hội tham gia một hành trình “Du hành trời Âu, thấu hiểu tổ ấm” dài 12 ngày đêm trị giá 200.000.000. Hành trình vòng quanh 3 đất nước đáng đi nhất châu Âu: Pháp- Ý- Thuỵ Sĩ chính là món quà tri ân mà chủ đầu tư mong muốn gửi đến quý khách hàng đã đặt trọn niềm tin vào 6th Element.

Trong số vô vàn sản phẩm bất động sản trên thị trường, không phải dự án nào cũng có xuất phát điểm thuận lợi như 6th Element. Lợi thế lớn nhất mà dự án có được chính là vị trí kim cương nằm trong khu đô thị Tây Hồ Tây- nơi đang nhận hết ưu ái về phong thuỷ- kế cạnh hồ Tây, về cơ sở hạ tầng với những giao lộ lớn được đầu tư mở rộng và tuyến đường sắt trên cao chạy qua, nhất là về Tài chính- Thương mại khi các tập đoàn lớn đang chuẩn bị đổ bộ vào khu vực này. Hưởng hết tất cả những lợi thế về tiện ích, đường sá trong khu đô thị hiện đại bậc nhất, 6th Element có thêm ưu thế nằm khi nằm ở điểm giao thoa với 2 quận Cầu Giấy và Ba Đình, giúp cư dân có thể di chuyển thuận lợi, nhanh chóng đến mọi điểm trong và ngoài thành phố. Đặc biệt, nếu so với những dự án cùng phân khúc giá trên thị trường thì 6th Element là một trong số hiếm những dự án cao cấp có tầm nhìn 2 hồ: hồ Tây lá phổi điều hoà thành phố và hồ điều hoà khu vực.

Toàn cảnh vị trí kim cương nhìn từ trên cao của dự án

Được nhận xét là “xuất phát từ vạch đích” với vị trí quá đắc địa, thế nhưng đối với những nhà phát triển dự án, đây chỉ là những điều kiện “cần” chứ chưa đủ để kiến tạo nên một 6th Element toả sáng và đẳng cấp. Những giá trị về thiết kế, tiện ích và trang thiết bị mới là những yếu tố “đủ” để 6th Element có những bứt phá trên thị trường nhà ở đang liên tục chạy đua giá trị hiện nay.

Lấy con người là trung tâm của mọi sự phát triển, với thông điệp “Lived a balance life- cân bằng cảm xúc, trọn vẹn hạnh phúc”, mọi giá trị mà 6th Element kiến tạo đều có mục tiêu mang lại một cuộc sống cân bằng về thể chất và tinh thần, nuôi dưỡng tâm hồn, tái tạo năng lượng cho cư dân. Dự án có hình 2 chữ I độc đáo, các căn hộ được sắp xếp thông minh với mục tiêu tăng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng, tối thiểu diện tích chết trong căn hộ. Với cách bố trị tiện ích tinh tế, mọi căn hộ của 6th Element đều có ban công và cửa sổ hướng ra khung cảnh khoáng đạt, trong lành từ hồ Tây, hồ điều hoà hoặc những khoảng vườn xanh mướt giúp tinh thần luôn được chăm chút, thư giãn.

Không gian xanh mát từ cây xanh trong vườn nhiệt đới và suối vầy cung cấp tầm view tuyệt đẹp cho các chủ nhân căn hộ hướng ban công vào khu tiện ích khép kín

Ra mắt thị trường với con số 55 tiện ích, 6th Element khẳng định đây không phải là con số để ”chạy đua” số lượng, mà là những tiện ích chất lượng thực sự qua việc phân chia cụ thể và đặt tên công năng cho các nhóm tiện ích: Tiện ích cảnh quan với 6 khu vườn độc đáo và suối Tuần hoàn là trái tim của dự án; Tiện ích trẻ em nổi bật với trường học quốc tế và những trang thiết bị vui chơi hiện đại; Tiện ích người cao tuổi chăm sóc chu đáo cho cư dân lớn tuổi , Tiện ích Thể chất phục vụ cư dân tập luyện, tăng cường sức khoẻ; Tiện ích cộng đồng tạo ra những không gian mang tính kết nối, xây dựng mối quan hệ cá nhân như Hầm rượu, Co-working space, Skybar … Trong khuôn viên khép kín với hệ thống an ninh 3 lớp chặt chẽ để đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho cư dân, các tiện ích được bố trí trong nhà lẫn ngoài trời, các công năng được sắp đặt xen kẽ để cư dân sử dụng tiện lợi nhất.

Bể bơi vô cực với công nghệ muối điện phân- một trong những tiện ích nổi bật của 6th Element

Bên ngoài cánh cửa là những tiện ích được kì công lên ý tưởng và thiết kế, bên trong cánh cửa căn hộ sẽ là những trang thiết bị được chủ đầu tư tâm sức chọn lọc từ những đối tác danh tiếng nhất: Grohe, Kohler, Mitsubishi, Nobili, Đông Dương,… Mọi vật dụng trong căn hộ đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng về chất lượng, công năng, xuất xứ với tiêu chí mang đến cho cư dân môi trường sinh hoạt lành mạnh về sức khoẻ, tiện lợi và đẳng cấp nhất. Đặc biệt, 6th Element là dự án đầu tiên trên thị trường cho phép cư dân được lựa chọn màu sắc cho tủ bếp của mình, đánh dấu bước ngoặt mới cho ngành bất động sản với bước tiến “Cá nhân hoá căn hộ” vốn chưa ai thực hiện vì chi phí cũng như cách thức thực hiện nhiều khó khăn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !